Truyen30h.Com

[Allisagi] Khi người yêu là hot tiktoker

Chương 1

MizukaRine2809

Isagi Yoichi là một hot tiktoker kiêm tiền đạo số 1 thế giới. Hằng ngày, ngoài những trận đấu và buổi phỏng vấn quan trọng còn lại lịch trình của cậu khá là trống. Vì thế để kiếm niềm vui cậu rủ(?) mấy anh người yêu tham gia mấy trend trên mạng. Lớ ngớ thế nào mà mấy video của cậu lên xu hướng và số follower tăng như giá xăng chứ không có giảm. Cuối cùng, chúng ta có tiktoker Isagi Yoichi ra đời

Và thế chúng ta có chap truyện ngày hôm nay. Isagi sẽ làm 'thử thách thả tay người yêu khi đi siêu thị và xem phản ứng'. Và người cậu chọn lần này là Sae.

Mỗi hôm nhà cậu sẽ đi mua đồ dùng cần thiết cho cả nhà. Cậu hôm nào có hứng thì đi theo còn lại toàn ở nhà bấm điện thoại. Vì để thực hiện thử thách nên cậu sẽ ló mặt ra đường.  Mà người lần này đi cùng cậu là Sae khiến độ khó sẽ thành level max. Nhưng không sao, cậu sẽ cố gắng!!

.....

Đến siêu thị thì không thể khơi khơi thả tay ra được. Định bụng khi Sae đang bận lựa đồ ăn cho tối nay cậu sẽ âm thầm thả tay ra. 

Thời cơ đã chín muồi, Isagi lén lút rút tay nhẹ nhàng ra. Thật ra Isagi không nghĩ mình sẽ làm được đâu, vì Sae để ý cậu dữ lắm, nhưng không biết ma xui quỷ khiến thế nào mà lại trót lọt. 

Isagi bất ngờ một phen nhưng chân đã nhanh chuồn sang cửa hàng giày phía đối diện. Lúc nãy cậu thấy đôi giày đẹp lắm, mặc cho ở nhà cậu đã có nguyên một tủ để giày chật cứng vẫn muốn mua. Tí về nhà cậu sẽ kêu Reo mua thêm một tủ nữa, à không, cậu sẽ bảo hắn ta làm cho cậu một căn phòng luôn. Kkkkk...Mua xong thì phải đi tiếp, ở đấy lâu nhỡ Sae biết mất. 

Tay cầm điện thoại lia đến Sae phía bên kia 'bán cầu', nhận thấy 'kẻ địch' vẫn chưa biết gì. Hí hửng đi thang cuốn lên tầng trên mua Tokbokki, Takoyaki ngồi ăn. Ăn gần hết mới nhớ đến Sae ở dưới tầng, cậu đứng ở hành lang tầng trên ngó xuống. Nhìn thấy cảnh Sae hớt ha hớt hải đi tìm mình nó vui gì đâu. Zoom to hình lên để khi đăng mọi người còn biết. 

Thấy Sae cứ luống ca luống cuống nhìn cũng tội, không nỡ để anh người yêu mệt, cậu đành gọi vọng từ trên tầng xuống. Thấy Sae ngước lên nhìn mình, cậu cười với anh một cái. Sae chạy lên trên cằn nhằn một hồi mà Isagi kiểu cứ để chữ đi vào tai này rồi lọt qua tai kia. Biết mình nói không thông được em ghệ, Sae cũng không nói nữa. Lần này tay cầm chặt hơn, không ngẩn tò te như ban nãy nữa. Cậu đến chết cười mất thôi.

.....

Kết quả, chẳng biết mấy anh bồ của cậu mua cái còng tay trẻ em ở đâu mà đi siêu thị cứ còng vào tay cậu. Dù cho cậu giải thích khản cả cổ mà mấy tên này vẫn cứ khăng khăng đòi mua. Này rõ ràng là thích chơi còng chứ có phải cậu nói mà không hiểu đâu.

Nhiệm vụ hoàn thành nhưng Isagi 'mất tự do'.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com