Truyen30h.Com

[Allisagi] Khi người yêu là hot tiktoker

Chương 4

MizukaRine2809

Hôm nay Isagi có chút cáu giận, nhưng mà trong lúc lướt tiktok để hả giận cậu đã thấy một thử thách khá là thú vị. Đó chính 'thử thách sức chịu đựng của bạn trai'. Dành cho ai chưa biết thì thử thách này cậu sẽ giả vờ mình tức giận rồi quậy tung lên và xem phản ứng của mấy anh người yêu. Đúng lúc Isagi đang cáu thì triển luôn. Và kẻ xui xẻo lần này sẽ là Kaiser, vì cậu ghét tên này nhất. Tự nhiên có chỗ trút giận vui ghê ~

....

Isagi 'hậm hực' đến gần ngỗi bên cạnh Kaiser, giả vờ lẩm bẩm chửi ai đó

"Mẹ nó!! Tên chết tiệt, tao sẽ giết mày..."

Kaiser ngồi bên cạnh nghe em yêu chửi ai đó có chút sững sờ, cứng đơ không biết làm gì. Isagi liếc thấy phản ứng của Kaiser quá nhàm chán nên cậu đành tiến thêm bước nữa.

Isagi hất đổ thứ trên bàn trước mặt xuống, những tiếng *choang* vang lên ong cả tai. Trên bàn dù sao cũng không có gì nhiều, chỉ có một hộp khăn giấy, mấy cái cốc chả biết viền vàng thật hay giả và bộ ấm trà Reo mang về khi được đối tác tặng, nghe phong thanh chắc cũng tầm 518.000 yên (~84.000.000 Đồng), cái gì mà bộ ấm trà ngọc bích Canada, cậu không quan tâm chỉ biết nó đắt thôi nhưng vì đắt nên cậu sẽ không động tới nó, mày nên cảm ơn giá trị của mày đi. Chỉ thương thay cho mấy cái cốc bị Isagi vô tâm vô phế hất xuống đất.

Kaiser hoảng hốt một phen vì từ trước tới giờ Isagi là người thân thiện, hòa đồng trừ hắn ra thì còn ai khiến Isagi tức giận vậy sao?

Mặc kệ tên đó là ai giờ hắn phải dập đám lửa này đã chả nhỡ Yoichi giận chó đánh mèo lên hắn thì sao?

"Yoichi, cưng sao vâ- "

"ĐI RA" Hét lớn như vậy nhưng tâm cậu đã dậy sóng ngàn lần rằng không được cười. Cười sẽ bị chu di tam tộc, tứ mã phanh thậy, nhốt vào địa lao,...

"Yoichi ngoan, uống ngụm nước hạ ho-"

"Cút" Isagi đập mạnh vào tay Kaiser khiến cốc nước trên tay hắn rơi xuống đất. Một tiếng *choang* nữa vang lên. Cuối cùng thì Isagi cũng không nhịn cười được nữa nên để tránh phát hiện cậu cúi mặt xuống trộm cười khiến bả vai run lên. 

Kaiser lại tưởng cậu tức tới mức run người nên định lại đó ôm cậu thì phát hiện cậu đang cười

"Hahaahaha...."

"Cưng cười sao?" Nhớ đến em ghệ hay quay tiktok của mình Kaiser liền hiểu ra. Hôm trước hắn có nghe chút ít chuyện của Karasu và Otoya còn chê hai tên đó thảm. Giờ nghĩ đến bản thân bị chơi một vố nhưng lại không dám quá tức giận sợ Isagi sẽ dùng kéo cắt hai đuôi tóc hắn. 

HẮN MUỐN ĐẢO CHÍNH!! HẮN MUỐN LẬT NÓC nhưng chợt nhìn thấy hai con chó ngó lên nhìn, hắn sợ bọn chó bị tổn thương tâm lý nên thôi hắn đành chấp nhận số phận

"Hahaa...Ôi điên mất!! Xong việc của em rồi, giờ thì anh dọn cho sạch đống này đi nhé~" Isagi không tim không phổi phủi mông bỏ đi để lại Kaiser với một 'bãi chiến trường' do cậu gây ra nhưng hắn phải dọn. Nào là giấy, là cốc vỡ, rồi nước từ trong cốc lúc nãy Kaiser đưa cho Isagi ướt dưới sàn với sự 'bất ngờ' từ Isagi khiến Kaiser ngậm ngùi lấy chổi đi quét

....

Với Isagi ngày hôm nay là ngày vui nhất từ trước tới giờ, cả ngày hôm đó cậu cứ tủm tỉm cười khiến mấy anh người yêu khó hiểu và chỉ có Kaiser là hiểu vì sao Isagi vui đến thế nhưng vì sĩ diện nên hắn sẽ không kể ra đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com