Truyen30h.Com

[Allisagi] Khi người yêu là hot tiktoker

Chương 9

MizukaRine2809

Cảm ơn ý kiến từ 3 bạn minaco_chan1008Riam_kyun và hanhzhjn ạ. Ý tưởng từ ba cậu khá giống nhau nên có gì tui sẽ kết hợp của cả ba nhé ạ. 

....

Dạo gần đây lịch tập của Isagi rất thường xuyên, vì cái giải châu Âu sắp tới. Có thể cậu sẽ theo Sae sang Real Madrid, nhưng đấy vẫn là ý kiến tạm thời, cậu vẫn chưa chắc chắn được gì. 

Kể tình hình gần đây của Isagi thì là bận sấp mặt nên cậu cần thời gian thư giãn, nhưng mấy anh người yêu ở nhà thì cậu lại nhìn mặt chán hơn cả cậu nên Isagi sẽ về nhà rủ ba mẹ đi du lịch một tuần. Tất nhiên người biết chỉ có Anri thôi. Nhưng lúc cậu thông báo với Anri thì nhìn mặt bả đểu lắm, còn cười khinh bủy cậu nữa thì phải? Nghe mùi trả thù đâu đây...

Sau đó, Anri giấu con mẹ điện thoại của cậu, nếu cậu lấy lại điện thoại sẽ bị Anri đe dọa kể mấy việc cậu chơi xấu người yêu như thế nào. Vì thế, Isagi đành chấp nhận thử thách từ Anri. 

Quả nhiên, không sợ kẻ địch mạnh chỉ sợ đồng đội đâm sau lưng. 

Vé máy bay và các thứ đều được Anri chuẩn bị sẵn, và hôm xuất phát cậu chỉ cần xách vali lên đợi Anri đến đón. Nói không điêu đâu nhưng Isagi cứ thấy phấn khích thế nào ý, cậu méo thấy sợ hãi chút nào.

....

Sáng hôm sau, khi Isagi đang cùng bố mẹ vui vẻ tận hưởng bữa sáng sang choảnh trên khoang VIP máy bay thì ở nhà đã thành một mớ bòng bong hỗn độn.

"Mẹ nó, Yoichi đâu?" Bachira là người đánh hơi ra điều gì kỳ lạ nhanh nhất. Bình thường toàn là Isagi sang đánh thức hắn dậy, sau đó hắn hôn cậu rồi ra ăn sáng nhưng hôm nay thì khác. Đã 8 giờ rồi nhưng vẫn không thấy bóng dáng người yêu đến khiến Bachira nổi khùng. 

"Ủa, Yoichi không có nhà hả? Tao tưởng cậu ấy ra ngoài từ sáng"  Chigiri vừa ăn sáng xong thì thấy Bachira nổi điên xông ra. Hắn nghĩ cậu đi huấn luyện rồi nên cũng không có lạ lùng gì.

"Không, rõ ràng cậu ấy phải đến gọi tao dậy rồi mới đi tập chứ" Bachira sáng sớm mà không được hôn tiếp sức từ Isagi là cả ngày hôm đó cậu ta sẽ như que củi vậy. Đánh là gãy, thổi là bay, chẳng còn sức sống để mà đá bóng.

"Thôi đi ba, cậu ấy chỉ đi tập thôi mà. Có khi tối sẽ về thì sao?" Chigiri thề rằng không nói bản thân vui vãi ò đâu, Bachira lúc nào cũng vênh cái mặt được Isagi cưng lên, nhìn mà ghét. 

Hừ, tên Bachira sắp bị đày vào lãnh cung rồi. Biết đâu hắn có thể nhân cơ hội này lật đổ chỗ đứng của 'hoàng quý phi' Bachira, được Isagi chiều hơn thì còn gì bằng. 

Vì thế nên, Chigiri mặc kệ Bachira nổi điên nổi khùng mà tót đi huấn luyện.

....

Tối khi bọn hắn đã về nhà hết mà không biết rằng Isagi đang ngủ ngon lành trong khách sạn 5 sao ở Los Angeles. 

"Yoichi vẫn chưa về hả?" Kurona không thấy Isagi ở nhà liền tò mò. Đáng lẽ Isagi phải ở nhà để hắn ôm ôm mới phải chứ, hôm nay tập mệt lắm mà không có Isagi thì mai chắc nghỉ tập quá.

"Hình như cả ngày hôm nay không thấy tên hời hợt đó" Rin sáng nay có lịch tập của đội tuyển quốc gia Nhật Bản nhưng lại chẳng thấy Isagi đâu. Hắn nghĩ cậu có lịch tập của Bastard hoặc Real Madrid rồi nên cũng không thắc mắc cho lắm. Giờ về nhà ai cũng bảo không thấy Isagi dù là người CLB Bastard hay Real Madrid cũng không thấy. Vậy là Isagi biến mất rồi hả?

"..." 

"Gọi cảnh sát đi, nhanh lên" Kaiser lúc nãy đã thấy mùi nghi nghi rồi, hắn hôm qua thấy Isagi làm gì đó lén lén lút lút rồi nhưng hắn không để tâm lắm. Vậy mà mới hôm sau nhận tin cậu mất tích. Nhỡ Isagi của hắn bị đe dọa tống tiền thì sao? Bị bóc phốt tung lên mạng thì sao?

.....

Cuối cùng do chưa đủ 24 tiếng và không có bằng chứng cho rằng Isagi mất tích nên cảnh sát không thể vào cuộc. Giờ chỉ có thể là bọn hắn tự tìm hoặc kêu người đi tìm.

"Reo, bảo người công ty đi tìm đi" Nagi đột nhiên nhớ ra cậu bạn thân tiền tỷ của mình. Nhà tên đó giàu thế thì chắc có thể cho người đi tìm nhỉ?

"Bảo rồi nhưng chưa thu được gì" Ngay từ đầu hắn đã cho người đi tìm rồi, cũng sắp lật tung cái Tokyo này lên rồi, rốt cuộc đến một cọng tóc cũng không thấy.

"Tra điện thoại của Yoichi chưa? Hay mấy cái định vị mày gắn nữa" 

"Từ từ, đợi tôi chút" Hiori đang tra điện thoại của Isagi nhưng tín hiệu giống như bị ai đó ngắt vậy, rất chập chờn và khó để tìm ra vị trí chính xác. Nhưng Hiori là ai chứ, kĩ năng của hắn đâu phải ngày một ngày hai đâu mà sợ không tìm được.

"Tìm thấy rồi, có vẻ đang ở chỗ của Anri" 

"Gọi cho Anri mau, bà chị này lại bày trò gì với Yoichi nữa?" Noa muốn tiền đình mất, hắn sống từng tuổi này rồi mà con cháu không chịu để yên, sao cứ thích báo vậy.

Sau một hồi gọi điện loằng ngoằng, vòng vèo với Anri thì kết cục là chả thu được mẹ gì. Anri cứ chối bay chối biến, chưa kịp nói thì đã cúp rồi. 

"Tao mà ở đấy, kiểu gì cũng phang cho cái dép vô đầu" Shidou tức cái lồng ngực á, bảo bảo của hắn mất tích chắc chắn liên quan đến con báo này rồi.

....

Và đến ngày thứ 6, Isagi vẫn biệt tăm biệt tích. Họ lục tung cái Tokyo này lên rồi, sang cả vùng Kansai với Kantou nữa nhưng không tìm được. (Có sai vị trí địa lý các vùng mọi người bỏ qua)

Còn về phía Isagi thì để kể cho nghe...

5 ngày đi chơi cùng bố mẹ với Isagi thì vui miễn bàn rồi. Nhưng cái vấn đề không phải ở đó, cũng không có gì về nơi du lịch hết. Cái quan trọng là lúc cậu soát vé, kiểm đồ để lên máy bay thì gặp ngay con nhân viên nghiệp chướng. Địu mé, nó dám khinh thường cậu. Đời cậu chắc phải tu tám kiếp hóa thành thần mới gặp được mẻ này. 

"Lấy giùm hàng cho anh đi em" Isagi lúc này đang bịt khẩu trang nên cũng không có ai nhận ra cậu với lại cậu mặc đồ giản dị để chen chúc không bị hỏng đồ mới. Vậy mà con vong hồn nó dám 'trông mặt mà bắt hình dong' với cậu.

"Anh xếp hàng sau đi ạ, để em sắp cho khách trước" 

Ủa, sao cậu phải đứng đợi sau trong khi cậu tới trước? Đã thế cái người mà con nhỏ kia gửi hàng trước hình như là thiếu gia tài phiệt nào đó vì anh ta có mấy đồ đắt đỏ. Isagi liền hiểu ra nhân viên kia là đang phân biệt đối xử với cậu à. 

Bà nội nó, cái thái độ tiếp tên nhà giàu kia thì niềm nở, hận không thể đào mỏ nhà người ta. Thế mà đến lượt cậu thì cái thái độ rất là hời hợt, mong cậu đi nhanh đừng để bẩn mắt cô ta vậy.

Má con mặt lon này. Nếu không phải đây là nơi công cộng, Isagi ra combat với nó rồi đấy. 

Nói thế thôi, chứ cậu đành phải nhịn, chả nhẽ lại ra var thật chắc. Ừ thì lúc đó cậu chưa có cáu lắm. 

Nhưng đấy mới chỉ là khởi đầu thôi, đỉnh điểm là khi cậu vừa đưa bố mẹ về thì phải đi taxi về nhà. Giữa cái thời tiết nóng 38 độ này, đứng ngoài đường đã không dễ chịu gì rồi mà Isagi vừa đáp máy bay về, vô cùng mệt, tâm trí muốn sập nguồn. Nhưng cái ông lái ông ý để quên hết miếng duyên ở bụng mẹ rồi. Tài xế thì vô duyên, xe thì bụi bẩn. Nhưng ở đó lại chẳng còn chiếc taxi nào nữa, vì giờ này là giữa trưa nắng mà gần nhà bố mẹ cậu lại khá vắng nên chỉ còn chiếc taxi đó.

Nhưng may rằng Isagi vẫn đi được xe taxi chết tiệt đó về nhà. Định bụng mua cây kem mình thích để hạ hỏa thì có người đi qua làm cậu rớt luôn cây kem xuống.

"Xin lỗi, xin lỗi, tôi đang vội"

"Không sao" Nói không sao chứ giờ cậu đang rất là muốn khóc rồi đấy.

....

Vừa về đến nhà đã có mấy người chạy đến hỏi cung cậu. Nhưng giờ Isagi quá mệt để trả lời, cậu thả đồ trên tay xuống, trực tiếp đứng ở cửa khóc.

"Hức...hức..."

"Y...Yoichi, sao..sao vậy?" Otoya đứng gần cửa nhất, nhanh tay chạy đến hỏi. Hắn dù tức với lo lắng mấy ngày nay nhưng Isagi về cũng về rồi, tức giận làm gì.

"Ai bắt nạt em hả? Sao...lại khóc?" Karasu cuống cuồng chạy quanh Isagi hỏi. Mọi sự lo lắng liền tan biến.

"Hức...ho..hôm nay, em đáp máy bay về thì...thì gặp mấy người nhân viên phân biệt với em. Đã thế...hức..còn toàn gặp chuyện xui xẻo...ức..hức..oaaa" Càng kể Isagi càng thấy ấm ức, cậu rõ ràng không làm gì cả nhưng tại sao ngày hôm nay toàn gặp chuyện không đâu vậy. 

Có thể lúc này Isagi yếu đuối, kiểu như chuyện chẳng có gì mà cậu cứ làm quá lên. Đúng là Isagi có mệt thật, cậu cũng ấm ức nhưng đến mức khóc to như này thì chưa chỉ là về đến nhà nhìn thấy họ nhào đến hỏi thăm, hỏi han về mọi thứ. Một câu mắng mỏ, trách móc, đều không có. Chỉ thế thôi cũng làm cho cậu không chịu được mà òa khóc để họ dỗ dành, an ủi, cũng chỉ vậy thôi mà ngày hôm nay của Isagi cũng không tệ đến thế.

....

Kết cục, Isagi đổ hết tội cho Anri, bản thân vui vẻ tận hưởng cảm giác yêu đương với người yêu lâu ngày không gặp bỏ mặc Anri gán tội danh trên người. 

Anri biết chuyện cũng kể hết việc Isagi chơi xấu người yêu ra và dù hai chị em cay mặt nhau nhưng cũng coi là hòa. 

....

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Ghi ở trên vậy thôi chứ chưa chắc đã làm nha. 

Có khi hai, ba tuần sau mới có chap mới tại tui vào năm học rồi á, lịch bận cả sáng - chiều luôn, có khi tối. Sợ tuần sau bận nên đăng chap cuối tuần cho cả nhà thư giãn. Mọi người thấy năm học có gì vui hong, chứ tui là thấy bất ổn gòi đó. Dzậy thui, 

Chúc mọi người vào năm học mới vui vẻ!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com