Truyen30h.Net

【AllIsagi】「Mồm Lèo」『Tạm Drop』

Chương 6

SelinaAri

Đã một tuần kể từ khi mọi người bị biến thành mèo, Anri vẫn đang cố gắng tạo ra thuốc giải cùng các vị khoa học tài giỏi trên thế giới nhờ sự giúp đỡ từ Ego.

Mọi việc vẫn cứ diễn ra như mọi ngày, Isagi thấy lũ mèo sặc sỡ nhiều màu lông này cứ luôn ý kiến về cách gọi bọn chúng nó thức dậy của Isagi nên thành ra cậu đã nghĩ ra cách mới vừa giúp cậu ít tốn công chạy qua phòng này phòng kia để kêu hết con này tới con kia dậy thì...

Cậu quyết định đi lên phòng của Ego.

Rầm

"Isagi Yoichi, cậu sao lại ở đây?"

Ego cầm tô mì trộn ưa thích chuẩn bị ăn thì Isagi đi vào.

"Chỗ bật loa bên trong Blue Lock nằm ở đâu vậy Ego-san? Tôi mượn một chút"

Isagi trông có vẻ háo hức và vội vàng đi nhanh vào, Ego nghe vậy cũng đã hiểu được ý định của cậu mà vừa ăn mì vừa chỉ. Isagi chăm chú nghe, gật gật đầu để đối phương biết mình hiểu và đang lắng nghe những gì anh ta nói.

"Dậy điiii, lũ mèo kia!!"

Isagi lấy một chút hơi rồi nói to vào cái micro, thấy cả đám đang ngủ liền giật nảy mình lên, đến cả một vài con khó thức dậy nhất cũng phản ứng như mấy con kia. Cậu hả hê phụt cười khi thấy ánh mắt chỉ hận không thể làm gì được của bọn họ dành cho cậu.

"Nếu xong rồi thì đi dùm đi"

Ego ăn xong tô mì mở miệng ra đã liền đuổi cậu. Isagi cũng như đã quen mà không thèm chấp nhặt gì mà đi ra ngoài trả lại sự riêng tư cho hắn
.
.
- "Chán quá Reo... Tớ muốn đi xem Isagi luyện tập"

- "Chịu thôi, cậu ấy cấm tụi mình xem trộm mà, không lẽ cậu muốn bị Isagi giận mình thêm sao?"

- "...Không, tớ không muốn"

Nghe sơ qua cuộc trò chuyện của hai chú mèo trắng và bông tím thì cũng hiểu phần nào tình hình rồi. Phải, hiện giờ đám mèo bọn họ đang ở một phòng riêng của Blue Lock còn Isagi thì luyện tập thêm với Noel Noa. Hơn 2/4 những con mèo còn lại thì đi ngủ hoặc đi đâu đó chỉ còn lại vài con không biết vì sao lại còn nằm ở chỗ này mà thôi.

Chết tiệt mình lại để cho Noa-san phá lưới nữa rồi!

Isagi trông mệt mỏi mà thở dốc cơ thể cậu hiện giờ cũng đầy mồ hôi, từ lúc bắt đầu tới giờ đã bị Noa cho ăn hành ngập mồm. Chơi hết trăm trần thì muốn hơn 50 lần bị phá lưới.

"Isagi Yoichi hôm nay luyện tập tới đây thôi, nghỉ ngơi cho đủ rồi hãy đến gặp tôi khi toàn bộ cơ thể cậu phát huy 100% công lực"

"Vâng ạ, chúc anh Noa ngủ ngon"

Isagi nghe vậy cũng liền biết được ý của câu nói đó là gì, không phải Noa hoàn toàn là lo lắng cho sức khỏe của cậu mà là tình trạng đá bóng mấy ngày nay nó bị giảm sút một cách rõ rệt, cứ cái đà này thì cậu sẽ tuột dốc không phanh so với mọi người.

"Các cậu cũng chơi với nhau nhiêu đó đủ rồi đấy, về phòng thôi"

Noa đi trước đằng sau anh ta là 3 chú mèo lẽo đẽo đi theo. Không lâu sau khi Noa rời khỏi sân tập thì Isagi cũng đi ra ngoài. Isagi mở cửa căn phòng mà cậu đã quăng đám mèo đó vào thì thấy cũng chả còn con nào, thầm nghĩ bọn họ đi về phòng của mình mà ngủ nhưng sau cùng vẫn kiểm tra từng phòng cho chắc là không mất hay lạc con nào.
.
.
Một ngày mới lại đến, Isagi vừa bước ra khỏi phòng mình thì liền gặp 3 cục bông Hiyori, Nanase và Bachira đứng ở trước cửa mình khiến Isagi bất ngờ.

"Ba người sao lại chờ tớ ở đây vậy? À quên sao mà tớ hiểu được bọn cậu nói gì nhỉ, nhưng dù gì tớ cũng rất vui vì gặp mặt mọi người vào buổi sáng sớm"

Isagi tính hỏi mà nhận ra mọi người đều sử dụng ngôn ngữ phổ biến ở đây là tiếng mèo thì cũng không hỏi nữa.

Isagi cùng 3 con mèo đi ra nhà ăn thì đập vào mắt cậu là những người cậu nghĩ bây giờ đang đang nằm phè phỡn ngủ nướng thì lại đột ngột xuất hiện trong nhà ăn khiến Isagi ngỡ ngàng không thôi.

- "Chuyện này là sao vậy??"

- "Haha quả nhiên là tớ biết cậu ấy sẽ bất ngờ mà"

- "Ừ haha coi vẻ mặt cứ như không tin tụi mình sao lại ở đây của cậu ta kìa Reo, Nagi"

Mèo Bachira và Chigiri nét buồn cười hiện rõ trên mặt, cô mèo đỏ nhanh tay nhanh chân kéo thêm bạn vào để cùng lan tỏa niềm vui.

"Isagi sốc kìa, nhìn ngố ghê"

Mèo trắng nói xong thì tới lượt cậu mèo tím đồng tình mà nói lặp lại: "ngố thiệt".

"Này 4 đứa kia, cười nhạo gì tớ đó hả?!"

Isagi tuy không hiểu lũ này đang nói gì về mình nhưng cậu chắc chắn rằng họ đang không nói tốt về cậu, coi cái mặt hiện rõ ý cười là biết rồi.

"Hình như còn thiếu Kunigami, Rin và Shidou nhỉ?"

Isagi bỏ qua vụ đó mà đếm trong phòng ăn có bao nhiêu con thì thấy thiếu 3 tụi chúng nó cũng chẳng buồn thắc mắc vì lũ này đều có điểm chung là khó ưa, độc mồm độc miệng, chỉ thích ở một mình và không thích làm việc nhóm, bao nhiêu cái lý do đó cũng đủ hiểu tại sao họ lại không hiện diện ở đây rồi.

Cậu đang chuẩn bị đi ăn thì từ cửa phòng mở ra he hé, một con mèo cam cùng đôi mắt hiện rõ sự lạnh lùng và thấp thoáng sự mệt mỏi bước vào. Isagi thấy vậy sẵn cậu đang chuẩn bị đi ăn thì lấy cho Kunigami một phần thức ăn cho mèo luôn.

Để khay thức ăn xuống thì Kunigami nhìn chằm chằm một chút rồi lát sau cũng ăn ngon lành, Isagi thấy vậy thầm vội mừng vì cuối cùng tên này cũng chịu mở lòng với cậu chút rồi cậu cứ tưởng rằng tên này sẽ chê khay thức ăn mà cậu đem tới không đó.

Đang tận hưởng bữa sáng của mình thì cánh cửa lại lần nữa mở ra, lần này là Anri, cô nàng thấy cậu giữa đàn mèo một cách dễ dàng.

"Ô Anri chị ăn sáng gì chưa ạ?"

"Chị ăn rồi, nếu em thắc mắc hai người còn lại thì họ đều đã ăn trước và đi đâu đó rồi"

Cô nhìn sơ qua đã liền biết cậu nghĩ và đang muốn hỏi mình cái gì nên trả lời trước ánh mắt "sao chị biết hay thế" của cậu.

"Ừm về vụ thuốc giải chị đã kiếm ra được chưa vậy?"

"Ôi em ơi đau đầu lắm mới có thực hiện được 50-50 thôi, vẫn còn nhiều sai sót lắm e rằng em phải trông bọn này dài dài.."

Tuyệt thật, chưa gì đã thấy giấc mơ trở thành tiền đạo số 1 của mình đã nhanh chống trở thành bảo mẫu chăm sốc lũ mèo lúc nào không hay rồi.

Isagi không biết nói gì thêm chỉ bất lực cố tình đập đầu vào bàn vang lên âm thanh 'cạch' làm rung cả bàn.

Mới hồi giấc trưa Anri còn bảo với cậu rằng lâu lắm mới chế ra được thuốc nào có ngờ Isagi và bao nhiêu con mèo đều tập hợp lại quay quanh nhau thành một vòng tròn lớn

"Chị chưa chắc nó đã thành công nhưng dù gì cứ thử đã"

Nghe cô nàng bảo vậy thì đang hơi phân vân không biết nên lựa ai làm chuột bạch trước thì thấy Kaiser và Ness ngồi kế bên mình nên tốt bụng đẩy chúng nó lên thử nghiệm.

Cả hai nhìn nhìn mọi người với ánh mắt và cầu cứu, bao nhiêu con mắt còn lại đều nhìn chăm chăm vào họ khi Anri vừa chế vài giọt vào hai con mèo kia.

Dưới cái nhìn kinh ngạc của mọi người thì Kaiser và Ness từ hai con mèo lông đầy mình không nhanh không chậm những bộ lông liền biến mất từ từ, hai người mới đầu còn đang đứng bằng bốn chân thì bắt đầu đứng vững bằng hai chân và trở nên cao lớn hơn, cuối cùng họ đã trở lại hình dáng con người vốn có của bản thân.

"Đ-đồ nè mặc nhanh đi!"

Người con gái duy nhất trong số đám đực rựa xung quanh ngại ngùng đưa dồ cho cả hai, khuôn mặt không biết đã biến thành màu đỏ từ lúc nào. Isagi khi đã kịp load chuyện gì vừa xảy ra trước mắt mình thì liền đứng dậy lấy thiết bị thông dịch nhét vào tai tên hoàng đế đáng ghét kia.

"Anh nghe tôi nói chứ?"

"Đương nhiên là nghe rồi bộ cậu nhớ tôi đến nỗi khi vừa nhìn thấy tôi trở lại hình dạng con người đã muốn nghe giọng người thương của mình à?"

"Tên vua khỏa thân tự luyến như anh có cho tôi cả trăm tỉ cũng không thèm! "

Ness bị cho ra rìa nhìn cặp đôi mỏ hỗn lại lần nữa đại chiến mà thái độ khó chịu hiện rành rành trên mặt, rõ ràng bản thân cũng cùng lúc trở lại thành con người giống Kaiser mà tên mang số áo 11 ấy lại coi y như chẳng hiện diện ở đó, dỗi hết sức!

"Tên Cải đáng ghét, có ngon thì thử solo đá bóng bới thằng này nè, đằng này lên trình rồi đó không còn là Isagi Yoichi của ngày xưa đâu"

"Tôi lại sợ cậu quá cơ Yoichi? Mấy tuần nay thiếu vắng kẻ tranh bóng với cậu nên chắc nhớ tôi dữ lắm ha"

"Có c*t, ít nhất tôi còn được tranh bóng với thần tượng của mình ai như một tên vua khỏa thân thấy mà ghét như anh"

Thế rồi bọn mèo dưới chân bốn người bọn họ bất lực nghe màn solo trình chửi và cà khịa giữa Michael Kaiser và Isagi Yoichi mà riết cũng đã thấy quen như là hồi xưa.

"Ôi hay quá, thành công rồi mọi người ơi!"

Anri vẻ mặt đầy vui vẻ mặc kệ Isagi và Kaiser đấu võ mồm với nhau, cùng lúc đó Ego cùng các nhà khoa học kia chưa kịp vui mừng thì 'bùm'.

Isagi cùng cô nàng quản lí ho sặc sụa vì bỗng nhiên khói đâu từ đâu xuất hiện ra quá trời, mắt thấy hai hình bóng cao lớn kia đã biến mất liền có chút hoảng mà tìm kiếm, sau khi khói tan dần thì đập vào mắt mọi người thứ không thể nào sốc hơn nữa là Kaiser và Ness đã trở lại hình dạng mồm lèo đầy lông lần nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net