Truyen30h.Net

[AllIsagi] Sắc Xanh Giữa Sân Cỏ[Hoàn]

1

Ani-Hybiki

Isagi hiện đang đứng trước một nơi rất lớn, "Liên Đoàn Bóng Đá Nhật Bản" đang ở trước mặt cậu . Isagi nhanh chóng đi vào trong, đến quầy lễ tân hỏi, cậu mò cánh cửa có tên dự án kia. Đến cuối hành lang mới thấy được nó, cậu bước vào và điều cậu thấy đây là một nơi rất đông người luôn, chặt hết cả căn phòng nhỏ bé.

Có vẻ cậu không quen ai ở đây cả. Nên cậu đi ra một góc,dựa lưng vào tường.

Tất cả mọi người thấy cậu đi vào, một thiếu niên xinh đẹp.Ánh mắt không tự chủ mà chú ý tới cậu nhiều hơn.

Ánh đèn tắt đi,dấu hiệu cho sự xuất hiện của nhân vật chính ngày hôm nay. Một người đàn ông gầy guộc mái tóc đen với kiểu tóc mái bằng cùng cặp kính vuông gọng đen cũng không thể che được quần thâm đáng lo ngại kia, tổng thể nhìn người đàn ông hơi kì quái và lập dị, nếu nói quá thì như một tâm thần hốc hác.

"Xin chào. Xin giới thiệu, tên tôi là Ego Jinpachi. Tôi ở đây để hướng tới ước mơ vô địch World Cup,tạo tiền đề cho một cuộc cách mạng cho cái đất yếu ớt này."

Mọi người bắt đầu thấy khó chịu với lời ông ta nói.

" Ở đây có ba trăm tiền đạo, và tất cả ở đây để tạo ra một người duy nhất, một vị tiền đạo số một thế giới. "

"Không phải hậu vệ, tiền vệ hay bất cứ vai trò nào mà chỉ là một và duy nhất đó là tiền đạo. Người gánh vác trách nhiệm cho tất cả mọi việc.............."

Mọi người càng nghe càng thấy điên rồ, vẻ mặt vài người đã dại ra rồi.

Nói thật cậu cảm thấy bài thuyết trình này giống như đang thôi miên cậu vậy, nhưng càng nghe, càng hiểu nó lại làm cậu hưng phấn. Đây chín là thứ cậu cần để trở thành tiền đạo số một thế giới.

Đến khi kết thúc, phía sau anh ta là cánh cửa cho những người muốn tham gia dự án này. Trong tất cả những người ở đây, cậu là người lao vào đầu tiên khi anh ta nói xong. Cậu không thể chờ được nữa.

Hãy thực hiện ước mơ, biến nó thành hiện thực.

________________________________________________________________________

Sau khi thay quần áo bó sát, cậu đi tìm căn phòng của mình kí hiệu Z. Nó nằm ở cuối hành lang làm cậu tìm không thấy,khi cậu bước vào, có vẻ như cậu là người cuối cùng . Ánh mắt mọi người lần nữa đặt lên người cậu.

Quần áo bó sát dáng vào người, làm lộ cơ thể xinh đẹp của thiếu niên . Có vài người muốn làm quen với cậu, nhưng khi thấy cậu đi đứng một góc thì cũng bỏ ý định.

Đến khi màn hình hiện lên hình ảnh người đàn ông đó một lần nữa. Ông ta giải thích số trên áo là thứ hạng của mọi người ở đây và cần loại một người bằng trò chơi "quỷ ". Giống như đuổi bắt, người bắt ở đây là quỷ và nếu chạm vào người khác thì sẽ trở lại thành người người. Đến cuối khi người làm quỷ cuối cùng thì sẽ bị loại.

Lại liếc nhìn con số "299"của mình,Isagi không khỏi lo lắng. Người làm quỷ mặc định đầu tiên là người có số "300"kia.

Mọi người né cậu ta hết sức có thể. Sao một hồi cầm bóng cậu ta tìm người thứ hạng trên mình và cậu bị nhắm tới. Và bây giờ cậu là quỷ, cậu quay người tìm kiếm nhìn khắp nơi, có vài người kêu cậu hãy bắt thiếu niên đang ngủ trên sàn kia. Đối phương như cảm nhận được mà bật dậy,lại dành bóng với cậu và đá vào mặt tên có thứ hạng cao nhất ở đây tên Kira thì phải.

Cậu ta ai oán phản đối khi hết giờ và cậu ta bị loại.

Isagi mặc kệ tên kia, không quan tâm. Tên kia vậy mà nhìn chằm chằm vào cậu, thiếu điều lên đánh cậu.

Vậy là xong, những người còn lại sẽ lập thành nhóm và tiếp tục vòng tiếp theo.

Isagi lập lại lời của tên kia một lần nữa trong đầu. Cậu bạn tóc đen vàng kia chạy lại ôm chầm lấy cậu nở nụ cười tươi tắn.

"Cậu biết không? Cậu có một con quái vật giống như tớ."

Isagi hơi khó hiểu về tên này, sự cảnh giác hiện lên trong mắt cậu làm tên kia càng thêm vui vẻ.

Isagi thấy hơi hối hận khi tới đây.

To be continued

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net