Truyen30h.Net

[AllIsagi] Sắc Xanh Giữa Sân Cỏ[Hoàn]

14

Ani-Hybiki


Isagi đứng yên, cúi đầu nhìn giường của mình. Trên giường là một thiếu niên đang ngủ say,y như công chúa ngủ trong rừng vậy phiên bản trái ngược vậy.

Thế quái nào cậu ta lại ngủ trên giường của cậu?

Isagi đang suy nghĩ lí do lại nhìn chiếc giường còn trống kế bên, thôi thì cậu ấy nhằm giường,Isagi rất thông cảm cho cậu bạn lần đầu gặp đã ngủ trên sàn của mình.

Cậu đi vòng qua, đi tới phía cái giường còn trống kia. Đi được mấy bước lại bị một lực kéo mạnh xuống ga giường trắng muốt mềm mại. Isagi giật mình muốn la lên lại bị một bàn tay che miệng.

Trong đêm tối, đôi mắt xanh biếc như phát sáng trong đêm, trợn to mắt nhìn đối diện với cặp mắt vàng kim kia. Isagi cuối cùng cũng nhận ra chủ nhân đôi mắt là Bachira. Hai vai căng cứng thả lỏng trong chốc lát.

"Yoi, cậu tắm lâu quá đó." Bachira nói với âm lượng đủ cả hai nghe thấy để tránh làm phiền mọi người.

"Ưm..a." Miệng vẫn không được thả ra, chỉ có thể phát ra những âm thanh vô nghĩa. Bachira vội vàng thả ra, hơi luống cuống xoa xoa tóc cậu dỗ dành.

Isagi được thả ra, miệng không ngừng thở dốc, lòng ngực phập phồng theo nhịp thở dồn dập.

"Thì cậu cứ ngủ trước đi,tại sao lại làm vậy với tớ!" Isagi nói nhanh không dấp một chữ, Bachira chậm một nhịp mới phản ứng kịp.

Bachira chớp mắt nhìn cậu, đưa tay trùm chăn cho cả hai. Isagi mất một chút thời gian để thích ứng với không gian chật hẹp đột ngột cùng với bóng tối theo sau nó.

Trong đêm tối, thứ cậu thấy chỉ có đôi mắt vàng kim của Bachira đang nhìn cậu. Có lẽ vì bóng tối làm cho đôi mắt của cậu ấy tối tăm và âm u.

Đến khi cảm nhận được một thứ lành lạnh chạm lên môi mình, cậu mới nhận ra, Bachira đang... hôn cậu?

Hàm răng bị ép phải tách ra, sự thô bạo trong nụ hôn của hắn làm Isagi sợ hãi. Cậu nghiêng đầu cố tránh thoát nụ hôn ác liệc này.

Đối phương như cảm nhận được sự phản kháng của của cậu, đưa hai tay ôm lấy đầu cậu,dùng lực đè hai cách tay của cậu lại.

Isagi cứ thế bị kìm chặt không thể cử động, chỉ có thể bị động tiếp nhận nụ hôn cuồng nhiệt kia.

Bachira nhẹ nhàng xoa mái tóc còn hơi ướt của Isagi, mở mắt nhìn cậu. Đôi mày đối phương nhíu chặt, mắt nhắm nghiền. Hai gò má đỏ rực trong đêm, miệng bị hôn tới không kịp nuốt nước bọt. Chúng cứ thế chảy dài theo đường cổ tinh tế, Bachira có thể mơ hồ thấy yết hầu của đối phương nhấp nhô không ngừng. Điều này làm Bachira hưng phấn.

Bachira luồn tay vào trong áo đối phương, hơi giật mình vì da dẻ  non mịn của cậu. Bachira thích thú xoa nắn bụng cậu, không quên liếc nhìn biểu cảm trên gương mặt của Isagi.

Isagi chỉ mới được buông tha khỏi nụ hôn kia bây giờ lại bị cái tay xằng bậy của đối phương quáy phá. Tay đối phương hơi thô ráp cứ xoa trên bụng cậu không ngừng, cảm giác vừa nhột vừa ngứa này làm Isagi thấy thoải mái một cách kỳ lạ.

"A...a.."Isagi không nhịn được rên một tiếng, lại nhanh chóng bịt miệng mình lại,mọi người còn đang ngủ!

Isagi hốt hoảng nhìn xuống dưới, áo cậu bị vén lên tận cổ lộ ra cả cơ thể. Vậy mà đối phương cứ nhìn chằm chằm, Isagi ngượng chín mặt,giơ tay muốn kéo xuống lại bị nắm lại.

Bachira liếc mắt,dương quan trong mắt liếc nhìn cậu, vẻ mặt đối phương đỏ bừng cứ thế in sâu vào trong tâm trí của Bachira. Nắm lấy bàn tay đưa lại gần, Bachira cảm nhận đầu ngón tay đối phương run, Bachira mở to mắt rồi nở nụ cười giảo hoạt.

Sợ cái gì chứ...

Isagi cảm thấy ngón tay mình ươn ướt,tay theo phản xạ muốn rút lại bị cắn một cái. Isagi hít một hơi,may mắn là không đau lắm nếu không thì cậu la lên mất.

Bachira liếm dọc theo các đường vân trên tay,sau đó lại mút tay đối phương. Bachira có thể thấy tay đối phương không còn sức lực để mặc cho hắn mút liếm.

Hắn còn có cảm nhận được thân nhiệt của cậu ngày càng nóng hơn như lan truyền sang cả người hắn vậy.

Bachira bỏ tay đối phương khỏi miệng mình, lật người đối phương lại.

Isagi hốt hoảng mở miệng nói nhưng chưa dứt câu lại bị một bàn tay che lại.

Bachira lấy tay che miệng đối phương,tay còn lại vén áo cậu lên.

Tắm lưng trắng ngần cứ thế hiện ra trước mắt, chậm chạp đặt những nụ hôn vụn vặt lên lưng cậu. Isagi trơn mắt, nước mắt không biết khi nào đã tràn ra khóe mắt của cậu, nhìn đáng thương vô cùng.

Bachira nhận thấy cơ thể cậu run rẩy, hơi không ngờ là cơ thể cậu nhạy cảm như vậy. Bachira cười tinh nghịch một cái, đưa tay luôn ra phía trước, chạm vào đai lưng quần của cậu kéo xuống.

Bachira chạm vào nơi ấy cách một lớp vải mỏng, hắn thích thú chạm vào nơi đó của Isagi.

Isagi nhận thấy tên kia đang làm cái gì, ác liệc cắn ngón tay đối phương hòng ý thả ra. Bachira bị đau nhăn mày một cái, đưa đầu sát tới vành tai của cậu thì thầm.

"Ngoan ngoãn nào Yoi của tớ, cậu muốn họ tỉnh dậy và thấy chúng ta như thế này ư?"

Vừa nói tay hắn vừa ấn mạnh vào nơi ấy, chiếc quần lót của Isagi đã bắt đầu ước đẫm.

Isagi có thể cảm thấy khoái cảm lẫn đau đớn chạy dọc cơ thể mình, cậu không nhịn được rên một tiếng lại bị tay đối phương chặn lại.

"Này Yoi, một là cậu ngoan ngoãn thì tớ sẽ có chừng mực, còn nếu không..." Nói rồi cắn vành tai đỏ chứa đối phương một cái như đe doạ.

" thì tớ sẽ cậu biết nhục dục là gì ~." Âm cuối kéo dài như trêu ghẹo, nhưng Isagi biết tên này đang nghiêm túc.

Isagi trầm ngâm,tay đối phương vẫn chặn miệng cậu lại,tay kia thì đã bắt đầu cởi quần lót của cậu. Isagi hiển nhiên biết mình không có hội gì phản kháng, tên này vậy mà đã chặn hết đường lui của cậu, bắt cậu phải nghe theo ý hắn.

Bachira tiếp tục hôn lên lưng cậu một lúc như cho cậu thời gian suy nghĩ, đến khi cậu không cử động gì nữa thì tên này mới nhướng mày nói.

"Ngoan lắm."

Bachira nhanh tay chạm vào dương vật đối phương, vuốt dọc từ dưới lên, không ngừng xoa xoa lỗ tiểu của cậu. Isagi co rúm người, khoái cảm ập đến không ngừng, lý trí nói câu biết nên dừng lại nhưng thân thể cậu lại không thể cưỡng lại.

Isagi vô lực ngã ra sau dựa lưng vào người đối phương,vô lực thở dốc.

Bachira liếc mắt,chầm chập giảm tốc độ, đôi tay che miệng đối phương dời xuống xoa vòm ngực của cậu. Đôi môi vừa mới được thả ra lại bị ép xoay lại tiếp nhận một đôi môi đơn bạc.

Đầu óc cứ như đình trệ lại,cơ thể ban đầu cứng ngắc vẫn còn chịu sự điều khiển người của lí trí dần thuận theo ý muốn của cơ thể mà buông thả theo chuyển động của đối phương.

Bachira hôn Isagi hai tay không thể rảnh rỗi mà làm đối phương thoải mái. Tay vuốt dương vật đối phương chậm chạp bị cậu đánh một cái, đầu lưỡi hung hăng mút lấy lưỡi hắn.

Isagi như không thể chịu nổi nữa, xoay người lại ấn đầu hắn hôn tới. Phía dưới không ngừng cọ xát hạ bộ của hắn.

Bachira từ thế thượng phong bị áp đảo dễ dàng.

Bachira trợn mắt, không thể phản ứng kịp với diễn biến trước mắt mình.

..

..
To be continued

____________________________________________

Tôi vừa viết cái gì vậy nè 😂.
Tôi không thể tin được mình lại có thể viết như vậy luôn,bổng nhiên thấy đầu óc mình tâm tối quá...

Có ai ở đây học lớp 9 có thể kèm tôi môn Toán được không?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net