Truyen30h.Net

[AllIsagi] Sắc Xanh Giữa Sân Cỏ[Hoàn]

24

Ani-Hybiki

Sau khi trải qua một ngày rối tung rối mù thì Isagi cuối cùng cũng được lên giường đi ngủ. Nhưng ngủ được tầm 1 tiếng Isagi đã bị đánh thức bởi tiếng thông báo triệu tập kia.

Isagi gần như cáu gắt mà đi thay đồ rồi tới phòng họp. Ngạc nhiên khi cậu bước vào tất cả mọi người đều đã có mặt, có vẻ như chỉ thiếu mình cậu. Không quá quan tâm xung quanh vì tâm trạng vẫn còn buồn bực Isagi lủi thủi vào góc như ngày đầu cậu tới Blue Lock. Và dĩ nhiên cậu cũng bị chú ý như lúc đó.

Mọi người đều hồi hộp lẫn lo lắng khi sắp công bố danh sách thi đấu. Nói thật Isagi cũng lo lắng về số phận của mình, nhưng đều để trong lòng, chỉ có đôi mắt cậu thể hiện sự căng thẳng và lo lắng mà thôi.

Ego đi vào cùng một cái máy tính bảng, cùng với chị Anri phía sau. Không biết có phải vì thiếu ngủ không nhưng cậu thấy tên đó cứ như bay lên vậy.

Isagi dụi dụi đôi mắt mỏi nhừ của mình,cố gắng làm bản thân tỉnh táo. Dụi đến khi đuôi mắt đôi hoe như vừa mới khóc mới đỡ hơn một chút,Isagi mới dựa vào tường nhìn tình hình.

Isagi thấy Bachira và Chigiri đang muốn đi lại phía mình thì trừng mắt,hai người kia như cún nhỏ mà lủi thủi sang chỗ khác.

"Vất vả rồi những viên ngọc thô ."

Isagi luôn thắc mắc một điều, nếu bọn cậu chơi giỏi hơn thì anh ta có còn gọi họ là những viên ngọc thô nữa không? Hay đổi cách gọi như là những viên ngọc quý chăng?

"Có vẻ chúng ta đã gặp mặt trực tiếp nhau hai lần rồi nhỉ?"
 

Có vài người ngạc nhiên khi gặp Ego bằng xương bằng thịt, cũng tại tên này xuất hiện trên màn hình khiến người ta có cảm giác hắn không phải người thật.

Ego chỉn lại cặp kính của mình, đưa bàn tay gầy gò vuốt vuốt màn hình vài cái. Rất nhanh các chỉ số thông tin về các tuyển thủ đều hiện ra.

"Trước hết tôi sẽ định nghĩa lại một lần nữa."

Ego đang muốn khẳng định lại bộ môn bóng đá một lần nữa cho rõ ràng đối với các tuyển thủ.

" Bóng đá là môn thể thao ghi bàn và bàn thắng là thứ duy nhất có giá trị với các cậu, những vị tiền đạo à."

Nói tới đây,anh ta liếc nhìn tất cả mọi người.

"Dựa vào vòng ba, tôi quyết định tạo nên một đội thi đấu xung quanh 'cái tôi' có tỉ lệ ghi bàn cao nhất."

Mắt kính phản quang che đi đôi mắt anh ta làm cậu không rõ cảm xúc của anh ta hiện giờ.

"Tôi sẽ công bố danh sách 11 tuyển thủ sẽ thi đấu với tuyển U20 . Chuẩn bị tinh thần và nghe cho rõ đây."

Những mảnh ghép chuyển động, một Rin nhỏ xuất hiện.

"Đầu tiên và cũng là tiền đạo, Itoshi Rin."

Vẻ mặt của Rin cũng không chuyển biến gì quá nhiều, cậu nhìn gương mặt của Rin nay lại thêm băng cá nhân ngây mũi, ôi thằng đàn em  bé nhỏ của tôi ,ai đã làm thằng bé bị thương thế này.

Isagi nhìn mọi người xung, vẻ mặt của mọi người cũng không có vẻ gì là ngạc nhiên cả. No.1 rồi chắc tới No.2 nhỉ, mà tên Shidou đó đâu rồi nhỉ?

"Cậu sẽ trung tâm của đội, tất cả lối chơi sẽ xoay quanh cậu. Tỉ lệ ghi bàn của cậu cũng khá cao 2.5 bàn một trận."

"Với một đội đều là tiền đạo thì cách duy nhất để chiến thắng đó chính là "phá hủy liên tục"."

"Người duy nhất dẫn dắt và phát huy lối chơi đó chính là cậu."

Isagi rất muốn lên tiếng nói vài lời nhưng với tính cách tên này chắc chắn cậu sẽ bị chỉ trích mà không phản bác được cho xem. Ít nhất thì đừng làm bầu không khí trầm trọng như thế, căng thẳng lắm đó.

"Tiếp theo sẽ thủ môn, và người phù hợp nhất là Gagumaru Gin. Cùng với khả năng với bóng ở bất cứ đâu và cơ thể dẻo dai, cậu có năng lực và tố chất phù hợp nhất cho vị trí này."

Vẻ mặt  Gagumaru cũng không có gì đặc sắc lắm, cậu ta chỉ đơn giản là chấp nhận nó. Thi thoảng Isagi nghi ngờ cậu bạn này có phải là tiền đạo không, vì hình như cậu nghe hơi nhiều lời đồn rằng cậu ta rất hợp làm thủ môn hơn là tiền đạo.

Và chúng ta có hai trung vệ đó là Aryu Jyubei và Niko Ikki.

Aryu với ưu thế ngoại hình cao lớn của mình rất hợp với vị trí này.

Mà giờ mới để ý, hình như trong đám mình là thấp nhất thì phải. Sao giờ cậu mới phát hiện chuyện này chứ!

  Quay trở lại vấn đề nào, cậu hơi ngạc nhiên vì Niko Ikki làm trung vệ, vì xét lần thể chất và kĩ năng của cậu ấy từ đầu đến cuối đều thuộc tầm trung hay ít nhất không có gì nổi trội cả. Nhưng chắc cậu ấy được chọn vì "tầm nhìn" của mình, dù sao cậu ấy cũng từng nói đôi mắt của hai người đều giống nhau. Nhưng điều Isagi ức chế nhất đó là cậu vẫn không thể hiểu nổi làm sao cậu ta có thể nhìn được qua mớ tóc đó thì làm sao lại có khả năng đọc vị được cơ chứ, nhìn xuyên thấu à.

Hai người được chọn tiếp theo chính là hai người bạn thân đang bị cậu phạt không được tới gần cậu, Bachira và Chigiri với vị trí hậu vệ cánh trái và cánh phải.

Người tiếp theo, mệnh danh quạ đen Karasu Tabito  với khả năng điều khiển bóng tuyệt vời chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Anh chàng này có vẻ không ngạc nhiên gì mấy nữa là. Điều làm Isagi chú ý đó là Ego gọi anh ta là "trái tim" của đội, việc này làm Isagi thấy không đúng.

Tiền vệ cánh trái và cách phải lần lượt là Otoya Eita và Yukimiya Kenyu,hai anh chàng này khác nhau một trời một vực luôn. Với kỉ thuật cùng tóc độ tiếp cận đối thủ trong âm thầm, thật sự đúng với khí chất thờ ơ của Otoya, Yukimiya cùng với khả năng chiến thắng với tình cảnh một chọi một, rất hợp làm nam chính phim ngôn tình. Mà để ý thấy anh chàng này cùng với cậu nào từng chung đội với Reo là hai người duy nhất ở đây đeo kính luôn ấy chứ, bỏ Ego ra nhé.

Dĩ nhiên không thể thiếu đó là thiên tài điều khiển bóng Nagi Seshiro, cái này cậu sẽ không nói thêm gì nữa.

Cái tên còn lại cuối cùng mà mọi người trong đợi.

Isagi Yoichi.

Tên cậu được kêu lên một cách nặng nề, cảm giác mình đang gánh trách nhiệm nặng nề,hai vai cậu thỏng xuống. Trợn mắt, mặt mày nghiêm trọng đáp.

"...vâng."

Ego nhìn quanh,đẩy kính một lần nữa,trịnh trọng nói. Như nói lên lời phê bình cho những người không được chọn vì tài năng yếu kém của mình.

"Đây là 11 tài năng vượt trội được chọn để thi đấu với tuyển U20 Nhật Bản."

"Blue Lock 11!!"

..

..

.
To be continued

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net