Truyen30h.Net

[AllIsagi] Sắc Xanh Giữa Sân Cỏ[Hoàn]

6

Ani-Hybiki

[Các cậu sẽ luyện tập thể lực trong một tuần. Tuyệt nhiên không được đụng vào bóng đá.]

Đó là những yêu cầu tiếp theo cho vòng hai. Đổi lại sự bất mãn lớn từ mọi người, cũng đúng thôi tuyển thủ bóng đá mà không cho chơi bóng khác gì kêu họ đi chết chứ.

Ít nhất sao một thời gian mọi người cũng mơ hồ chấp nhận cái cách đào tạo kì lạ này của Ego Jinpachi kia, nên không bằng lòng cũng phải bằng mặt.

Giữa phòng tập đầy mồ hôi, nhưng tiếng vang tiếng dụng cụ đầy nặng nề, đã là ngày cuối cùng sau ngày hôm nay họ sẽ được chơi bóng. Isagi đang tập chạy,có thể nói cả tuần nay cậu như ở trong biển lửa,khao khát được chơi bóng làm cậu khó chịu tới phát điên. Cậu đành phải tập luyện khắc nghiệt để tạm quên đi nó, cậu không có thời gian nghỉ ngơi tập xong là cậu gục trên giường không nhúc nhích gì luôn. Bachira, Chigiri và Kunigami lo ngại về chế độ tập muốn giết người của cậu,họ sợ cậu sẽ kiệt sức trước khi hết tuần mất.

Isagi chưa bao giờ hận thời gian trôi qua quá chậm như vậy, may thay lí trí cũng giúp cậu có kiên nhẫn chờ đợi một chút.

Bachira luôn tranh thủ để ý khi cậu luyện tập quá sức thì lôi cậu đi trước khi quá muộn, nếu cậu không chịu đi thì tên này sẽ dùng khuôn mặt tươi cười hiền lành mà vác cậu đi dễ dàng. Chigiri thì chắc là chăm sóc cậu về mặt ngoại hình , nào là kem dưỡng da, dưỡng ẩm thậm chí còn có kem chóng nắng,son dưỡng nữa. Đáng sợ hơn hết là  cậu ấy còn tính trang điểm cho cậu kia kìa,may thay cậu đã ngăn lại được nhưng có vẻ Chigiri vẫn còn ấp ủ chuyện đó.

Nhờ đó mà Isagi cảm thấy mình trở nên đẹp hơn, đúng là cậu cũng thuộc dạng dễ nhìn nhưng trước kia cứ lao đầu vào chơi bóng mà mặc kệ bản thân nên da cậu không mịn màng tóc tai thì sơ sát nên cậu thấy thích cảm giác cơ thể được chăm sóc. Làn da không còn cảm giác khó chịu hay ngứa nữa, mà tuyệt nhất là mái tóc được chăm chút kỹ lưỡng, phải nói tóc Chigiri đẹp mười phần thì cậu cũng được tám phần đó.

Nghe đâu cậu ấy có một người chị gái, nên chắc đó là lí do cậu ấy rành mấy thứ này, giờ nghĩ lại Chigiri đẹp như vậy chắc cũng nhờ một tay người chị này chăm chút. Vậy thì Chigiri xem cậu như em trai quá.

Kunigami thì sẽ luôn dịu dàng hỏi thăm cậu một cách dễ chịu. Cậu có thể mơ hồ cảm nhận được cái đội này luôn chiều cậu theo một cách nào đó. Ví như Raichi một tên thỗ lỗ nhưng luôn luyện tập cùng với cậu, Igarashi cái tên sống ở chùa này lại hay bắt chuyện với cậu mặc dù không được tốt lắm, tên Gin tuy hơi khó hiểu nhưng tên này luôn để ý hành động của cậu hay sao ấy. Ngạc nhiên là tên Kuon đó mặc dù đang bị cô lập vì tội phản bội nhưng tên này luôn trải nệm giúp cậu đôi khi việc này làm cậu thấy khó sử.

Bachira đang quàng vai cậu nói chuyện về ngày mai, vì hôm nay đã là ngày cuối của việc cấm không đụng vào bóng nên cả hai rất vui mừng. Bachira lơ đãng ngửi thấy mùi gì đó rất thơm, đưa đầu lại gần gáy của cậu ngửi thử.

Isagi mới vừa tắm xong, vẫn còn lau mái tóc ước đẫm của mình. Cảm thấy nhột nhột ở phía sau,hơi giật mình một chút quay đầu nhìn thủ phạm gây rối.

"Nhột Meru, cậu làm cái gì thế?"

Bachira ôm lấy cổ cậu, vẫn ngửi ngửi mùi hương từ cậu. Lại gần tai cậu thì thầm.

"Yoi thơm quá đi~."

Isagi đưa hai tay che tai lại, mặt mũi đỏ ửng lên.

"Cái tên này, tớ có dùng gì đâu mà thơm. Tránh xa tớ ra!"

Đưa tay đánh lên đầu tên đáng ghét tóc vàng kia.

"Chuyện gì vậy Isagi?" Chigiri lại gần hỏi khi thấy hai người hơi lớn tiếng với nhau.

Chigiri thấy Isagi má ửng hồng, tóc tai rối bù, nhìn như mới bị bắt nạt vậy. Cậu ngồi xuống xoa đầu Isagi, hỏi chuyện. Bachira đưa hai tay ra sau đầu ngã ngửa ra sau nói.

"Tớ chỉ nói cậu ấy thơm thôi mà đã bị đánh rồi. Yoi bạo lực."

Chigiri hơi khó hiểu, anh có cho cậu dùng dầu thơm đâu ta. Nghĩ vậy,anh nắm đầu cậu kéo về phía mình.

"A.."

Bachira mặt mày hào hứng sáp lại gần.
"Đúng không,Đúng không? Tớ nói rồi mà."

Isagi cũng ngửa đầu nhìn Chigiri, đối phương gật đầu.

"Đúng thật, là mùi hoa Diên Vĩ đó." Chigiri chống cằm.

"Mà tớ có cho cậu dùng gì có mùi đó đâu ta.." Chigiri thấy khó hiểu.

"Mà nó là gì? Tớ chưa nghe thấy bao giờ." Isagi ngờ vực, có hoa đó nữa hả.

"Hừm, nó có màu tím với cánh hoa hơi rũ xuống, nghe người ta nói nó là một trong những hương thơm quyến rũ trong thế giới loài hoa. Nó đại diện cho sự cao sang và thiêng liêng đó." Chigiri nhớ lại những lợi mẹ mình từng nói về loài hoa này.

"Vậy Yoi của tớ thật quyến rũ quá,cho tớ ôm cậu cái nào." Bachira nghe hết cả câu mà chỉ nghe vô được hai từ 'quyến rũ ' lao vào cọ cọ sau gáy Isagi.

Isagi để mặc cho tên nào đó làm càn,suy nghĩ về mùi hương từ đâu trên người mình.

"Hay đó là mùi của tớ?"

Chigiri thấy cũng đúng.

"Mỗi người đều có mùi hương của riêng mình nhưng thường rất khó ngửi thấy, thật không ngờ cậu lại có mùi của hoa Diên Vĩ đó Isagi. " Nói rồi cậu cũng lại gần Isagi.

"Cậu bây giờ rất thơm đó." Chigiri cũng lại gần ôm cậu.

"Nè mấy câu.. thả tớ ra." Isagi nói trước khi hai con người này ngủ quên trên người cậu.

".zzz..."

"..zz."

To be continued

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net