Truyen30h.Net

[AllIsagi] Sắc Xanh Giữa Sân Cỏ[Hoàn]

7

Ani-Hybiki

Sau một tuần không được chạm vào bóng,Isagi nhớ cảm giác chạm vào nó da diết. Sau khi có âm thanh thông báo,Isagi lao nhanh về phía căn phòng hướng tới vòng hai. Vừa đi vừa không ngừng hưng phấn khi được thi đấu.

Đi trên con đường dài cuối cùng cũng thấy được ánh sáng, đón chờ họ là năm đội. Đội X,Y,V cùng với những đội khác . Điều làm cậu chú ý đó là thứ hạng của họ, không ai trên một trăm hết.

Ego Jinpachi xuất hiện trên màng hình. Anh ta giải thích vì sao và nói đây là một cú lừa để họ có thể bộc lộ tài năng. Isagi không thể không thừa nhận tên này thông minh một cách đáng sợ với cái ý tưởng đó. Yêu cầu tiếp theo để tham gia vòng hai đó là một mình đi qua cách cửa trước mặt họ. Mọi người có hơi chần chừ không bước lên.

Lúc này có một cậu thiếu niên tuấn mỹ bước lên nổi bật với biểu cảm lạnh nhạt cùng với lông mi mọc dài phía dưới. Cậu ta lấy một trái bóng và thực hiện một cú đá vòng cung tuyệt đẹp để nó va vào vào bảng. Cậu ta nói.

"Tôi đã khởi động xong rồi, mở cửa ra."

Cậu ta đi vào, trên màn hình hiện lên thông tin của cậu ta.

[Itoshi Rin,16 tuổi]

Những người khác thấy họ của cậu ta,xung quanh bắt đầu xôn xao.

"Là tiền vệ thiên tài đó ư?!"

"Anh ta tham gia chuyện này ư. Thật khó tin."

"Không không phải, tên anh ta là Itoshi Sae!!."

"Mày chắc chứ?"

"Mấy người im đi! Cậu ta là em trai của thiên tài đó!!"

"Kẻ không biết gì thì im đi, lũ ngu!!!"

"Nếu là vậy thì tại sao lại không có thông tin gì về cậu ta chứ!"

...

Âm thanh xì xào không ngừng vang lên. Nhờ có sự mở hàng của cậu tên Rin kia,mọi người cũng lần lượt đi qua cửa. Trước khi đi Isagi không quên bỏ lại một lời hẹn với mọi người.

"Mọi người nhất định phải tới đó."

Đội Z cuối cùng cũng tươi tỉnh mà đáp lại đầy ngạo nghễ.

"Hẹn gặp lại Yoi, nhớ đừng quên tớ nha!"

"Gặp lại sau,Isagi."

"Chúc may mắn."

Isagi là người cuối cùng của đội Z đi vào. Chào đón cậu là một phần của sân bóng, từ vùng cấm đến khung thành. Phải đá vào lưới 100 quả trong thời gian 1 phút với một thủ môn AI nhân tạo. Vị thủ môn này rất chuyên nghiệp luôn, không khác gì đá với người thật,hại Isagi chật vật lúc đầu. Sau khi hiểu được quy luật của nó đỡ hơn một chút.

Qua màn hai lại càng khó hơn với thêm vật cản trước khung thành và trái bóng quỹ đạo bất ngờ xuất hiện. Isagi phải thay đổi cách tấn công, góc độ khác nhau. Ít nhất với kinh nghiệm màn trước cậu cũng không lâm vào thế khó, ngược lại càng đá càng hăng.

Đến khi qua màn người cậu đã nhể nhại mồ hôi miệng thì lại cười tươi tắn.

Cánh cửa lần nữa mở ra, cậu thấy những người đã vượt qua màn. Ngó nghiêng một vòng không có thành viên đội Z nào cả chỉ có Reo,Nagi và vài nhân vật chủ chốt của các đội cậu từng đấu.

Cậu đi được vài bước cánh cửa phía sau đã mở ra, Bachira xuất hiện ngay sau đó. Bachira vui vẻ chạy lại, cả hai nắm chặt tay nhau thể hiện sự vui mừng. Và tên nào đó lại tiếp tục quàng vai cậu ngửi ngửi.

Hương hoa thoang thoảng trong không khí, Bachira cứ sáp lại gần mới ngửi thấy. Dạo gần đây hắn vô thức nghiện mùi của Yoi quá rồi, nhưng không thể cưỡng lại được.

"Nè vậy chúng ta chọn ai đây?" Bachira sau khi đọc luật trên màn hình.

'Cậu ta tự ghép mình vào đội cậu ta luôn.' Isagi thấy tên này tự tiện quá rồi. Ngó đầu xem cái bảng kia.

[Lập nhóm ba người để tới vòng tiếp theo]

"Nếu là đồng đội thì tớ muốn chọn Chigiri và Kunigami." Họ là người có thực lực và thân với cậu trong đội nên sẽ ổn thôi. Hơn nữa ở chung với họ rất thoải mái.

"Haha, lựa chọn hay lắm. Nhưng chúng ta chỉ được chọn 1 trong 2 mà thôi. Chọn đi Yoi~" Bachira lém lỉnh cười.

"Vậy ai qua màn trước thì sao?"

"Được được, nghe cậu hết." Bachira cười híp mắt.

Tên này cười sao thấy gian quá nhỉ.

Một bóng dáng xuất hiện trước họ, mái tóc trắng nổi bật giữa dòng người, là Nagi.

Cả hai ngước nhìn cậu bạn thiên tài, hơi ngạc nhiên.

"Isagi tham gia đội tớ được không?" Cậu ta mở lời trước,Reo phía sau đi lại mặt mày khó chịu.

'Mình á?' Isagi hơi phân vân, cậu cũng muốn thử cái thứ mà tên Ego nói là 'phản ứng hóa học ' với Nagi. Nhưng có vẻ không được rồi.

"Xin lỗi tôi từ chối."

Nagi trầm ngâm nhìn cậu, vẻ mặt bất biến không nhìn ra cảm xúc. Điều cậu ta sắp nói có vẻ nghiêm trọng.

"Vậy tớ tham gia đội của Isagi." Isagi cảm thấy như sét đánh ngang tai. Reo vẻ mặt bất mãn hỏi.

"Vậy còn tớ thì sao,Nagi? Cậu không thể bỏ tớ như vậy!!" Reo không thể chấp nhận báu vật của cậu lại rời xa cậu.

Isagi đang đứng trong sự cám dỗ không thể cưỡng lại, Bachira nhìn vẻ mặt cậu chàng là biết ngay,im lặng đứng một bên. Rất có tâm trạng xem màn đối chọi của cặp đôi tiền đạo đội V.

"Tớ không cần cậu Reo. Cậu phiền quá."

Bachira cảm thấy cậu chàng này vô tình quá đi. Nhìn tình hình này giống như cảnh tra nam lợi dụng tình cảm chân thành của thiếu nữ ở đây là Reo, hết giá trị xong thì vứt bỏ. Cậu có chút thấy tội Reo khi hết lòng vì tên này quá. 'Thiếu nữ' mà tên tra nam này nhắm đến tiếp theo lại là Isagi của cậu, phải cẩn thận mới được.

Reo mặt mày khó coi im lặng nhìn Nagi. Tên này lại thản nhiên quay lại nhìn Isagi xem cậu có đồng ý không. Bachira rất muốn lên tiếng kháng nghị, nhưng vẻ mặt của Isagi lại hứng thú bừng bừng với tên tóc trắng này, làm sao đây.

"Tôi đồng ý." Nói rồi đưa tay ra. Đối phương lập tức bắt tay với cậu.

"Rất vui được trở thành đồng đội với cậu."

Cách cửa đã mở ra,thẳng tiến tới vòng hai.

To be continued.........

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net