Truyen30h.Net

[AllIsagi] Sắc Xanh Giữa Sân Cỏ[Hoàn]

9

Ani-Hybiki

"...Rồi cậu bỏ tôi xuống được chưa?" Isagi đã thôi vùng vẫy, gục mặt xuống vai của tên đáng ghét vẫn bế cậu hết  một đoạn đường. Đôi mắt hơi mệt mỏi không cảm xúc lên tiếng hỏi.

"Chưa,đừng lộn xộn."Rin thấp giọng nói, rất tận hưởng cảm giác bế người trên tay. Cậu còn tưởng tên này nặng lắm chứ,ai ngờ bế lại nhẹ như vậy. Cơ thể thì mềm mại, lại nhỏ gọn , cứ như đang ôm một chú gấu bông lớn vậy. Rin không nhịn được dụi dụi vài cái vào mớ tóc đen mềm mại.

"Nè Rin, bây giờ cậu giống biến thái lắm biết không? Bớt bớt lại, thật là không lộng lẫy." Aryu không thể nhìn nổi tên này nữa, lên tiếng ngăn cản lại hành vi xàm sở của tên này. Xoa xoa mái tóc hơi rối của mình.

Rin hừ một tiếng, đang tính mở miệng nói lại bị Tokimitsu khều khều sau lưng.

Rin quay đầu lại nhìn cậu ta, Tokimitsu lo lắng đang hai tay vào nhau, mắt liếc qua liếc lại nhỏ giọng nói.

"Đừng cãi nữa, cậu ấy đang ngủ kìa..."

Rin và Aryu bây giờ mới nhìn thấy cậu trai sớm giờ không lên tiếng, bây giờ đang ngủ ngon lành. Cả hai lần đầu tiên ăn ý cùng ngậm miệng lại, trên hành lang chỉ còn lại tiếng bước chân vang vọng.

Họ đang trên đường tiến tới màn bốn . Họ là đội đầu tiên vượt qua màn 4 nên họ có thời gian tới căn phòng của họ ở vòng này. Khi bước vào nhìn xung quanh,may mắn vì ở đây tất cả đều là giường đơn. Nếu không phải cậu đang ngủ thì chắc chắn sẽ vui mừng mà nhảy ùm lên giường, ngủ dưới đất máy vòng trước không thoải mái tí nào.

Rin đặc cậu xuống giường một cách khá là mạnh bạo theo suy nghĩ của Tokimitsu. Isagi hơi cựa quậy vì bị quậy phá, chân mày cũng vì thế mà nhăn lại. Aryu thấy mà tội, đưa tay xoa đầu cậu dỗ dành đến khi cậu an tỉnh lại.

Nhìn Aryu ân cần như vậy Rin có chút nhớ tới người anh của mình,lại nhanh chóng phủ nhận suy nghĩ ấy. Cậu lấy đồ đi vào phòng tắm, để lại hai người kia lay hoay căn phòng mới.

"Mà tại sao cậu ấy lại ngủ nhanh như vậy nhỉ?" Aryu buồn chán gợi chuyện. Tokimitsu giật mình,hơi chậm chạp mới đáp lại.

"...C-chắc là do đấu với chúng ta ở cường d-độ cao quá nên bị kiệt sức quá ạ."

"Vậy à..." Aryu thờ ơ đáp lại.

"Lúc này mày tính chọn ai?"

"Hả? A,ờm em tính chọn cậu tóc trắng. Cậu ta điều khiển bóng rất tuyệt..."

Aryu chóng cầm nhìn xung quanh.

"Tao thì muốn chọn cái  tên tóc vàng ấy.. Vậy mà tên Rin kia ăn trúng gì mà chọn một tên yếu ớt vào đây.. thật không hiểu nổi." Rồi thở dài một hơi.

Tokimitsu nghe lời anh nói, cuối cùng cũng hiểu. Anh ta đang thấy tội cho Isagi,lo cậu ta không chịu nổi khi ở chung với bọn họ. Cũng dễ hiểu,họ là top 3 nên chắc chắn luyện tập không giống người thường.

Từ lúc lập đội tới giờ mới thấy anh tốt như vậy,đỡ hơn lúc nào mở miệng ra cũng nói lộng lẫy lộng lẫy cậu nghe mà mệt.

"Làm sao cậu ta có thể lộng lẫy được trong cái đội này chứ?"

Vừa mới nghĩ xong, cậu xin rút lại lời nói vừa nãy.

"..."

Khi Isagi tỉnh lại, có vẻ mọi người đều đã tắm xong. Cậu hơi chậm chạp ngồi dậy, muốn mở miệng gọi Bachira một tiếng lại nhận ra mình đã bị cướp đến đây. Bây giờ xung quanh toàn là người xa lạ, cậu không khỏi ủ rũ

Rin liếc mắt, không mất quá nhiều thời gian để hiểu cảm xúc bây giờ của cậu. Có chút khó chịu lên tiếng.

"Nè tên kia,lo mà thích ứng đi. "

Isagi ngẩn đầu, thấy Rin đang đứng ở đầu giường, cậu hơi lùi lại một chút muốn giữ khoảng cách với tên này. Rin thấy như vậy,cọc cằn nói.

"Tao đâu có làm gì mày."

Isagi như nhớ ra gì đó, đưa tay túm đầu Rin xuống. Rin cau mày chặc lưỡi một tiếng.

"Tôi lớn hơn cậu đó,gọi anh đi."

Rin cứng đờ cả người.

"Không gọi!"

Isagi thấy vậy,đè đầu mạnh thêm.

"Phải gọi."

Rin bị sự cố chấp của cậu làm cho bối rối. Hắn không muốn gọi,sao lại ép hắn chứ! Thật đáng ghét!

Thấy vẻ mặt của Rin,Isagi dịu giọng gọi một tiếng.

"Rin ngoan,gọi anh đi nào."

Rin cuối cùng cũng chấp nhận, nhắm mắt nói.

"Anh..."

Trên đầu được xoa mấy cái như khen thưởng,tai Rin đỏ chót.

"Ngoan ngoan bé Rin giỏi quá." Isagi đây là muốn chọc Rin một trận cho cái tội vác cậu đi. Nhìn biểu cảm bây giờ của Rin thật sự rất xứng đáng nha.

Những người đã chứng kiến một màn này.

Aryu: "... cũng lộng lẫy đó chứ.."

Tokimitsu:"..em đi đây ạ.."

Cả hai không hẹn mà đi ra khỏi phòng.

...

...


To be continued

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net