Truyen30h.Net

[Allisagi] Thiên tài đến từ nước Đức

Chương 10

Khoai_000_07

"Giờ thì kì tuyển chọn đầu tiên sẽ bắt đầu!"

"Trong kì tuyển chọn đầu tiên các cậu với khu nhà 5 bao gồm 55 người và sẽ chia ra thành 5 đội đấu với nhau."

"Kết quả trận đấu cuối cùng chỉ với duy nhất 2 đội được tiếp tục tham gia kì tuyển chọn."

Đội Z vừa nghe thấy lời này thì đều có chút ngạc nhiên, họ đều là tiền đạo vậy chẳng phải bản thân họ sẽ phải chơi một vị trí khác trong đội Z hay sao.

Bachira choàng tay qua cổ của Isagi, cười phấn khích.

"Giống như trò chơi sinh tồn ý Isagi nhỉ."

Isagi không nói gì chỉ gật đầu, đôi mắt vẫn đăm chiêu nhìn vào Ego trên màn hình, gã thấy được sự hoang mang của đội Z trong căn phòng qua màn hình chiếu, nhàm chán đưa tay chống cằm mà nói.

"Vẫn chưa hiểu? Để tôi nói lại cho các cậu nghe, từ thuở ban đầu bóng đá là một bộ môn dành điểm, tức là 11 cầu thủ đều chơi với nhiệm vụ của tiền đạo."

"Việc mấy tên ứng xử như những thằng ngu đi nhét thêm vị trí khác vào và sử dụng mấy thứ chiến thuật thừa thãi. Tất nhiên việc đó cũng chỉ là những vai trò mà lịch sử bóng đá đã tạo ra nhưng vốn dĩ bản chất của bóng đá bắt đầu với việc tất cả là tiền đạo."

"Từ bây giờ các cậu hãy chơi theo lý tưởng của tôi, tôi sẽ đập tan những kiến thức mà các cậu biết và xây dựng nên những kiến thức mới bằng số 0."

"Từ giờ đừng nên tin vào mấy thứ mà các cậu biết, vứt hết đi!"

"Ghim thẳng vào não các cậu những định nghĩa này đi! Để đưa Nhật Bản trở thành số 1 thế giới thì điều quan trọng nhất không phải là sự phối hợp của 11 ngườichỉ duy nhất 1 người anh hùng mà thôi!"

"Chỉ duy nhất một nhân vật có thể khiến cả một đội bóng, một quốc gia và cả thế giới thay đổi, đó mới chính là bóng đá!"

"Đã sẵn sàng tham chiến chưa những viên ngọc thô!"

"Kỳ tuyển chọn đầu tiên chính thức bắt đầu!"

.....

Tại phòng Z, tất cả thành viên đều đang oẳn tù tì để chọn ra ai có thể làm tiền đạo, đến cuối cùng người thắng chính là đầu đinh Igarashi. Cậu ta mừng rỡ mà hô lên, quay sang nhìn gương mặt cau có của Raichi mà cười thầm, nhìn sang Isagi đứng một góc tách biệt vừa thay xong quần áo, Igarashi liền lên tiếng hỏi.

"Cậu không ra oẳn tù tì hả Isagi?"

Isagi liếc mắt quay qua nhìn cậu ta, chỉ lạnh nhạt mà trả lời.

"Tôi không thích tham gia mấy trò trẻ con ấy, dù ở vị trí nào tôi cũng có thể tạo ra bàn thắng cho bản thân tôi!"

Igarashi nghe được câu nói này từ cậu, lòng liền ánh lên tia hâm mộ, quả là thiên tài đến từ nước Đức.

Một lúc sau, màn hình hiện lên với tông giọng trầm khàn quen thuộc của Ego, gã tiếp tục nói về sự ra đi và ở lại sau mỗi trận đấu, 2 đội sống sót sẽ được đi tiếp còn những đội còn lại sẽ phải rơi nước khi rời khỏi Blue Lock và mất hoàn toàn quyền thi đấu đại diện cho Nhật Bản.

"Tuy nhiên theo luật ở kì tuyển chọn này, 3 đội bị loại sẽ có một người có cơ hội quay lại."

"Trong tất cả mỗi đội, ai ghi được nhiều bàn thắng nhất sẽ được quyền đi tiếp."

"Trong trường hợp có hơn một người cũng có số bàn thắng tương đương thì điểm phạt cũng sẽ được áp dụng, người có điểm phạt thấp hơn sẽ được đi tiếp."

"Trận đấu đầu tiên sẽ bắt đầu sau 2 tiếng nữa giữa đội X và đội Z. Đây chính là cuộc chiến nhằm xây dựng nên bóng đá từ con số 0!"

"Hãy tỏa sáng hết mình đi những viên ngọc thô!"

....

Tại tòa nhà số 5 - sân giữa.

Loa phát thanh bắt đầu trận đấu, bên đội Z được giữ bóng trước bởi Bachira. Cậu ta quay đầu nhìn Isagi, nghiêng đầu hỏi.

"Đội X bên kia đều là những cầu thủ mạnh hơn đội Z chúng ta, cậu có sợ không Isagi?"

Isagi không quay sang nhìn cậu ta, đôi mắt vẫn hướng về phía trước nhìn đội X, nhếch mép cười để lộ đôi răng nanh rồi nói.

"Từ sợ không có trong từ điển của tôi!"

Bachira nghe được câu trả lời liền nở nụ cười hài lòng mà chuyền bóng cho tiền đạo hiện tại là Igarashi, đôi mắt vẫn hướng về Isagi mà cười.

"Tôi cũng vậy! Cùng nhau tận hưởng trấn đấu nào."

HẾT CHƯƠNG 10

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net