Truyen30h.Net

[Allisagi] Thiên tài đến từ nước Đức

Chương 11

Khoai_000_07

Igarashi dẫn bóng mà lòng cứ thấp thỏm khi nhìn thấy những cầu thủ bên đội kia đang hướng về mình, trong đầu có chút hoảng loạn mà định chạy ra chỗ khác nhưng nào ngờ, cậu ta chưa kịp quay lưng lại thì ngay lúc ấy liền bị cướp bóng  bởi chính đồng đội của đội mình.

Raichi cướp lấy bóng và tâng nhẹ bằng chân phải mà cười đểu.

"Này!! Rõ ràng vị trí tiền đạo là của tôi!!!"

Gã ta nhếch mép nhìn Igarashi vẫn còn đang hoang mang và nói.

"Mày quá chập chạm đầu sư cọ! Để tao thay mày làm tiền đạo cho dù gì luật cũng là thằng nào ghi được nhiều bàn nhất thì sẽ được đi tiếp!!!"

Nhưng chưa hả hê được bao lâu, gã ta liền bị cướp bóng bởi chính Kunigami.

"Nếu mày chơi cách của Blue Lock, vậy tao cũng sẽ chơi một mình thật công bằng."

Tình hình càng lúc càng loạn, đội Z vì thế cũng xảy ra mâu thuẫn lần lượt tiến đến muốn tham gia dành bóng đến cả đội X cũng vậy, cũng tranh chấp nhau để có được bàn thắng mà đi tiếp.

Isagi đứng ngoài nhìn cảnh tượng này cũng không khỏi phát ngán, nếu đây mà chỉ là cuộc đá bóng bình thường thì chắc cậu phải tẩn cho từng người một rồi.

Đang nhìn đám cầu thủ tranh chấp nhau đầy ngu ngốc thì bất chợt cậu giật mình, đôi mắt xanh bắt đầu lóe sáng khi nhìn thấy thân hình to lớn xuyên qua mớ hỗn độn đó.

'Sao tên đó có thể thấy được kẽ hở trong đám ngu ngốc đó chứ....'

Bất chợt suy nghĩ liền dừng lại khi phát hiện ra gã đang dẫn bónh chạy đến phía cậu, đôi mắt gã đen nghịt cùng với sát khí như muốn giết chết tên cản đường là Isagi, tông giọng hắn lúc trầm lúc bổng.

"Cút ra trước khi tao giết chết mày, nhóc con!"

Isagi vẫn đứng đấy mà chẳng di chuyển khiến đội Z có phần sốt ruột, thầm nghĩ cậu điên rồi mà định ngăn cản cái tên to con đó.

Khuôn miệng cậu nhếch cười, môi mấp máy khiến gã có phần khó hiểu.

"Đã đến lúc đi săn rồi ...số 10 Barou Shouei...mày chính là con mồi đầu tiên của tao trong tòa nhà này!!!"

HẾT CHAP 11

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net