Truyen30h.Net

[Allisagi] Thiên tài đến từ nước Đức

Chương 13

Khoai_000_07

Đội Z khi nhìn Isagi dẫn bóng trong mắt họ giờ cậu như ngọn lửa chiếu rọi thắp sáng cả đường mê cung để họ tìm được lối ra, tất cả bám sát lấy cậu và trấn an lại tinh thần.

"Bám sát Isagi-kun và yếm trợ cho cậu ấy!!!"

"Mau bao vây lấy tên số 11 ấy, đừng để cậu ta đến gần khung thành!!!"

Đội X ai nấy đều hớt hải chạy đến phía Isagi, gương mặt họ hớt hải khi chạy đến phía cậu nhưng họ đâu biết rằng chạy đến càng gần bản thân họ cũng chẳng khác gì đang nộp mạng cho quái vật.

Khuôn miệng đã nhếch lên, uyển chuyển mà lướt qua từng người như một tia sét chạy nhanh đến gần khung thành với tên thủ môn đang lo sợ ấy. Bỗng nhiên cái bóng to lớn lao đến như chuẩn bị nuốt chửng lấy Isagi, Barou với khuôn mặt đáng sợ chắn ngay trước mắt, cậu rê nhẹ bóng qua trái rồi phải, gã ta liền lao về bên phải nhưng lại giật mình khi nhìn đôi chân phải đá hất bóng ra đằng sau, nắm bắt sự kinh ngạc chưa kịp phản ứng của gã mà nhanh chóng qua đằng sau luồn vào kẽ hở, chân phải liền sút mạnh vào khung thành trước sự kinh ngạc của thủ môn lẫn toàn thể sân bóng và đặc biệt là gã.

Gã ta tức giận quay lại mà đi đến chỗ Isagi, đôi tay to lớn đầy gân xanh hiện lên nắm chặt lấy áo cậu mà tức giận.

"MÀY..!!!"

Nhìn khuôn mặt tức giận cùng sát khí giết người bao quanh gã, Isagi chẳng lấy làm sợ hãi cậu nhún nhẹ vai rồi nghiêng đầu cười cợt.

"Tức giận vì tao chơi lại mày như trò khi nãy mày làm hả?"

"Tao cố tình để mày hất ra sau đấy, bị lừa bởi chính chiêu trò của mình có vui không?? Chắc là không nhỉ nhưng tao không quan tâm, đầu sẹo à!!"

Trước những lời trêu ghẹo từ thằng nhóc trước mặt, Barou dơ tay phải lên định đấm vào mặt cậu nhưng chưa kịp chạm mặt thì bàn tay khác đã ngăn lại, cầm chặt lấy nắm đấm của gã không chút run rẩy hay yếu thế, Kunigami với gương mặt điềm tĩnh nhìn thẳng vào mắt gã.

"Đừng có giở trò với đồng đội của tao!"

Cùng lúc đó loa phát thanh lại vang lên cảnh cáo Barou, nếu còn vi phạm một lần nữa sẽ bị đuổi khỏi sân. Kìm nén cơn tức giận mà thả Isagi ra, gã chỉ chậc một tiếng rồi quay người đi, cậu cũng chẳng quan tâm gã lắm, chỉ quay sang nhìn Kunigami rồi gật nhẹ đầu cảm ơn.

Anh cũng chẳng nói gì thêm, chỉ đưa tay xoa nhẹ đầu cậu rồi nhẹ nhàng nói.

"Lần sau đừng có khiêu khích mấy tên như hắn nữa, cẩn thận cậu bị đánh nhập viện luôn đấy Isagi."

Nói rồi liền chạy đến chỗ đội Z mà để lại Isagi 1 mình đứng thất thần ở đấy, tay cậu bất giác chạm nhẹ vào đầu mình miệng lẩm nhẩm.

"Hệt như Noa vậy... nhưng lần này không phải huấn luyện viên mà giống như một anh hùng hơn..."

HẾT CHƯƠNG 13

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net