Truyen30h.Net

[Allisagi] Thiên tài đến từ nước Đức

Chương 14

Khoai_000_07

Vừa mới bắt đầu trận đấu nhưng đội Z đã dẫn đầu tỉ số với bàn thắng 2-0 từ Isagi, ngọn lửa cứu rỗi của đội Z. Khí thế hừng hực khi chiến thắng 2 bàn thắng dẫn đầu khiến tinh thần đội Z uy áp hết cả sân bóng.

Nhưng chiến thắng thì cũng đi với đó là sự ngạo mạn, Isagi có thể giành lấy chiến thắng thì kẻ khác sẽ thua cuộc. Ngủ quên trên chiến thắng là một thứ nguy hiểm và đội Z chính là điều đó.

Một chiến thắng nữa lại từ Isagi dẫn đến tỉ số 3-0, ngạo mạn càng thêm ngạo mạn đội Z đã bắt đầy ỷ lại vào Isagi, ánh sáng duy nhất của đội.

"Biết gì không...tôi nghĩ bản thân đang bị lợi dụng..."

Isagi ở giữa sân bóng cất lên tiếng nói khiến cả 2 đội đứng hình, đưa tay xoa nhẹ cằm rồi nói tiếp.

"Tôi cứ như mang bàn thắng về cho các người như một con chó vậy...hơi khó chịu rồi đấy..."

Khuôn mặt của đội Z bắt đầu hoảng loạn rồi, Igarashi tiến gần cậu, đưa tay nhẹ nhàng vỗ lấy vai cậu mà cười gượng.

"Isagi bình tĩnh đi...chúng tôi đâu có lợi dụng cậu đâu, chẳng qua vì cậu quá tài giỏi nên..."

Isagi không quan tâm lời cậu ta nói, hất tay Igarashi ra rồi trầm giọng.

"Ego đã nói rồi, chiến đầu vì một mình bản thân tôi...không phải vì mấy người, dù tôi ghi được nhiều bàn nhất thì mấy người vẫn sẽ được đi tiếp vì chúng ta thắng đội X..."

"Tôi không thích điều đó chút nào..."

"...nên giờ mấy người tự chơi đi, tôi chơi một mình trên sân bóng của riêng tôi..."

Không thể hiểu được lời mà cậu vừa nói, Raichi tức giận chạy đến định cướp bóng lấy bóng nhưng cậu lại hất nhẹ bóng ra sau, Raichi cũng vì thế mà mất đà ngã xuống gương mặt lấm lem bẩn khiến cậu ta tức điên, hét lớn.

"MÀY LÀM CÁI GÌ VẬY ISAGI??!!"

"Nghe chưa hiểu hả đồ ngu, tao bảo một mình tao chơi, tao sẽ không ghi bàn nữa chúng mày thích cướp bóng thì cứ việc nhưng phải dùng não thử xem, cướp được đồ của tao được hay không.."

Cả đội X với gương mặt sợ hãi lao vào Isagi như một đàn thiêu thân, trong sự sợ hãi rối bời giằng co nhau lấy được quả bóng từ chân Isagi, đội Z thấy tình cảnh trước mặt cũng bắt đầu nhìn nhau rồi cũng hớt hải chạy vào đám đông.

Không chút ngập ngừng mà lại uyển chuyển lạ thường, từng người chặn lấy Isagi cậu lại nhẹ nhàng né rồi dẫn bóng chạy đi, thoáng nghĩ trong đầu lũ người này thật ngu dốt thì từ đâu đến.

Barou trượt mạnh người xuống nền đất cỏ nhắm đến chân cậu, Isagi giật mình mà nhảy lên cứ nghĩ gã có ý định làm cậu ngã để dành bóng nhưng nào ngỡ gã đã nhắm từ khi cậu chạy tới gần khung thành đội Z mà trượt mạnh người đến, nhằm đúng lúc cậu nhảy lên để né chân gã, gã liền dùng hết sức mà sút mạnh vào khung thành đội Z.

Thủ môn nhìn gã mà ngỡ ngàng, đến cả Isagi cũng không lường trước được gã có thể sút bóng trong tư thế đó.

Bảng điểm đã chuyển đỏ từ 3-0 nay chuyển thành 3-1 với số 1 nháy đỏ rực.

Nhìn thấy bàn thắng trước mắt, cả đội X như ánh lên một tia hi vọng, cả đội mừng ra mặt trước bàn thắng vừa rồi. Chỉ có một mình Isagi đang thất thần đứng trước khung thành.

'Tên đó đã lừa mình....'

Barou đứng dậy phủi quần áo đã lấm lem bẩn, gã ta đi đến gần cậu rồi ghé sát tai nói nhỏ.

"Cảm giác bị lừa như thế nào, chắc là không vui đâu nhỉ..."

Đôi mắt Isagi mở to quay qua trừng gã, Barou khẽ rùng mình trước đôi mắt vô hồn xanh thẳm ấy...khóe miệng gã cong lên mà nở điệu cười rùng rợn mang đầy vẻ chiến thắng.

HẾT CHƯƠNG 14

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net