Truyen30h.Net

[Allisagi] Thiên tài đến từ nước Đức

Chương 17

Khoai_000_07

"Đối thủ của chúng ta trong trận tiếp theo...2 tên đáng gờm nhất của đội W.."

"Anh em Wanima.."

"Lối chơi đặc biệt là cách 2 anh em nhà này phối hợp với nhau, cũng là người dẫn đầu đội W từng đấu với đội V, đã ăn được 2 bàn của đội đang dẫn đầu tòa nhà..."

"Nhưng vẫn thua cuộc trước đội V với tỉ số cách biệt 2-5.."

"Người anh với khả năng nhận thức khoảng cách với người còn lại để căn thời gian hành động.. người em với thứ vũ khí kinh hoàng mà dù ta có thận trọng khi chuyền hay sút đi nữa thì cũng chẳng dễ dàng để mà phòng ."

"Vậy chỉ cần tách hai anh em nhà này ra thì sẽ vô dụng thôi đúng không?"

"Đúng! Nhưng có tách được hay không thì là một chuyện khác, đội Z chúng ta nhất định phải nắm giữ lấy chìa khóa này."

Cả đội Z liền hô lên hai từ CHIẾN THẮNG khiến cả căn phòng trở nên ồn ào nhộn nhịp hẳn ra nhưng trái ngược với tinh thần phấn khởi của cả đội, Isagi lại đang nằm ườn trong một góc, lấy gối bịt hai tai lại mà nhíu mày.

'Ồn quá...'

Ngày hôm sau, tại sân của tòa nhà số 5. Trận đấu giữa đội Z và đội W đã đến tiếng tuýt còi vang lên cũng là lúc hai anh em nhà Wanima xuất trận. Lao nhanh như mũi dao hướng về phía khung thành đội Z người em Keisuke thích thú mà nở nụ cười quỷ dị nhìn sang anh trai, cười khúc khích.

"Đến lúc chơi rồi anh trai! Anh muốn chuyền lúc nào, muốn chuyền như thế nào?!!!"

Người anh Jun-ichi chạy song song với em trai mình bày ra khuôn mặt cáu giận, người em thấy thế liền cười rồi gật đầu.

"Đã rõ!!"

Hai anh em dần tiến vào nội địa đội Z, chuyền qua chuyền lại bằng cách sâu kim Igarashi khiến cậu ta tức điên mà không kịp phản ứng.

"Đã chuyền như anh nói, anh trai!"

Người anh Jun-ichi cuối cùng cũng nở nụ cười rồi gật đầu hài lòng, lần lượt vượt qua từng đội hình của đội Z, hai anh em nhà Wanima càng ngày càng đến gần khung thành đội Z Kunigami thấy vậy liền hét lớn.

"Isagi!! Chigiri mau cản hai tên đấy lại!!"

Người anh vừa nghe thấy cái tên Chigiri gương mặt cáu giận lập tức liền nở nụ cười méo mó quỷ dị, người em đảo mắt nhìn chàng trai tóc đỏ mang áo số hiệu 4 trước mặt mà cười khúc khích.

"Chigiri? Là cái tên thần đồng thủy tinh đó hả??"

Nhận dạng được gương mặt thân quen năm xưa, người em liền nói.

"Anh Junichi này!! Cái tên đó vẫn còn chơi bóng tiếp luôn này!!! Quả nhiên khó lòng mà quên được ánh hào quang trong quá khứ ha!!"

Hai anh em Wanima với sát khí như thể con rắn hai đầu nhe nanh phun độc, như thể thân rắn mãng xà mà lướt qua thật nhẹ nhàng nhưng cũng thật rùng mình khiến Chigiri cứng đơ người, đôi chân không tự chủ mà run rẩy.

"Xin chào đồng đội cũ thân mến, hơi thất lễ nhưng tương lai bóng đá của mày kết thúc rồi...ngưng mơ mộng hão huyền đi, thần đồng thủy tinh à!!!"

HẾT CHƯƠNG 17

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net