Truyen30h.Net

[Allisagi] Thiên tài đến từ nước Đức

Chương 18

Khoai_000_07

Bỗng chốc chợt choàng tỉnh, Chigiri thầm chửi thề mà vội quay người lại đôi chân định ngăn anh em nhà Wanima nhưng gã ta lại nói thêm một cậu khiến anh sững người.

"Này này này!! Ổn không đó? Chạy hết tốc lực rồi lỡ cái chân thủy tinh ấy lại vỡ ra thì tính sao đây nhỉ, Chigiri?"

Gương mặt Chigiri lập tức hiện lên tia lo sợ rõ thấy cả cơ thế một lần nữa liền cứng đờ lại chẳng thể làm được chỉ, chỉ có thể trơ mắt nhìn người anh Junichi dẫn bóng chạy thẳng đến khung thành nhưng hai anh em chưa khoái chí được bao lâu. Isagi như ẩn như hiện chạy đến cướp lấy bóng của người anh một cách dứt khoát khiến gã ta ngạc nhiên mà mất đã, gương mặt ngã thẳng xuống sân cỏ.

Người em Keisuke khi nhìn thấy anh của mình ngã một cách đau đớn liền tức giận quát tháo.

"ĐÙA TAO ĐẤY À!!! QUẢ ĐẤY LỖI RỒI CÒN GÌ!!!"

Isagi quay đầu lại nhìn anh em Wanima đang bày tỏ khuôn mặt giận dữ, Isagi chẳng hề quan tâm chỉ cất nhẹ giọng.

"Đã chơi bóng thì chơi cho cẩn thận vào, ai bảo mày không giữ kỹ bóng rồi để tao cướp được? Đồ lập dị miệng!"

Nói xong liền chạy lướt qua Chigiri vẫn đang thất thần đứng đó, ánh mắt sắc bén nhìn trực diện vào gương mặt đang tái mét của anh mà trầm giọng nói.

"Tao không quan tâm mày với hai tên lập dị kia có hiềm khích gì nhưng tao chỉ nhắc mày một lần duy nhất thôi, tập trung vào Chigiri!!"

Câu nói ấy như ghim thẳng vào tâm trí của Chigiri, anh nhíu mày mà tặc lưỡi ánh mắt có chút mông lung nhìn vào tấm lưng nhỏ bé đang kiên cường dẫn bóng ấy, lòng anh có chút nhói.

Dẫn bóng tiến gần đến khung thành đội W, nhẹ nhàng lướt qua từng đối thủ chân phải lập tức sút mạnh vào khung thành khiến tỉ số chuyển biến 1-0 trong 15 phút đầu.

Quay qua nhìn Chigiri mà mặc những tiếng hò hét sung sướng của đội Z cũng với nhưng tiếng chửi rủa của đội W, Isagi trầm mặc cất giọng.

"Chigiri tao không muốn xen vào chuyện của mày dù là hiện tại, tương lai hay quá khứ...đây là lần đầu tiên tao nói chuyện cùng người khác với tâm trạng như này...nhưng đừng bao giờ giương mắt nhìn kẻ thù cướp lấy ánh sáng của bản thân, dù mày có tuyệt vọng cỡ nào cũng phải đứng dậy ngay lập tức, hiểu chưa Chigiri..."

Anh chẳng thể nói gì, trong đầu anh hiện giờ là một đống suy nghĩ lộn xộn cùng với mớ cảm xúc rồi bời anh không thể diễn tả được..đã lâu lắm rồi anh mới có lại thứ cảm giác rùng mình đến tuyệt vọng như này...

Cậu nhìn khuôn mặt rối bời của anh, cũng chỉ thở dài nhẹ rồi nhìn xuống đôi chân của mình mà đôi mắt xanh cùng với ánh đen đang dần dần len lỏi che khuất màu xanh rựa sáng ấy như thể Isagi đang dần dần chìm vào bóng tối vậy...

'Đừng bao giờ từ bỏ rồi lại hèn nhát như tao Chigiri...cũng đừng bao giờ để đối thủ cười nhạo bản thân mình...tao tuyệt đối sẽ không bao giờ muốn trải nghiệm cảm giác đấy một lần nào nữa...'

HẾT CHƯƠNG 18




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net