Truyen30h.Net

[Allisagi] Thiên tài đến từ nước Đức

Chương 20

Khoai_000_07

Các cầu thủ đội Z ngày càng được tiếp thêm ý chí, ngọn lửa bên trong họ đang đỏ rực lên như thể sắp thiêu đốt cả sân cỏ khi hiệp 2 bắt đầu.

Người dẫn bóng khi hiệp 2 bắt đầu là Raichi, gã cười khoái chí nói lớn rằng đẫ đến thời khắc bản thân gã tỏa sáng mà không để ý rằng người anh Junichi đang kèm sát bên cánh trái gã.

Raichi liếc mắt nhìn, cười mỉa mai.

"Ô? Thằng anh đích thân lên cản phá mà không phòng thủ sao?"

Bỗng nhiên Kuon xuất hiện, khuyên nhủ Raichi không nên quá hấp tấp mà nên chuyền bóng sang bên anh nhưng Kuon không biết rằng luồng sát khí đang vồ dập lấy đằng sau lưng mình.

"Xin miếng ngon này nha!!"

Keisuke nở nụ cười ranh mãnh mà dẫn bóng kề sát Junichi, cả hai hướng đến khung thành đội Z nơi Chigiri đang đứng phòng thủ trước thành.

"Chà! Xin chào lẫn nữa nhé thiên tài thủy tinh!"

Cả hai như trêu đùa Chigiri, chuyền qua chuyền lại khiến anh không tài nào tập trung được chỉ đành bật lực mà quay đầu nhìn 2 gã sút mạnh vào khung thành khiến tỉ số được thiết lập lại thành 3-1.

Gương mặt đội Z có chút xuống sắc khi nhìn bảng điểm hiện tại nhưng Kuon đã lên tiếng kịp thời nhằm trấn an tinh thần của cả đội, anh như thể một người anh cả lo cho đàn em trong nhà an ủi chúng kịp lúc không khiến chúng phải rơi nước mắt hay gào thét.

Lau nhẹ mồ hôi rồi chuyền cho Isagi nhưng chẳng biết có phải do sơ xuất hay không mà lực chuyền lại có phần nhẹ như lông vũ khiến cậu không đỡ kịp bóng mà để mất bóng vào chân của Junichi, gã tận dụng thời cơ mà chuyền cho người em trai gã ta liền tung hết sức mà sút mạnh, gôn thành căng lưới vì cú sút của gã cùng với đó hiện lên tỉ số 3-2.

Gã hưng phấn mà lè lưỡi như thể chế giễu đội Z, Raichi tức giận hét lớn của trách Kuon, gã tức điên lên chất vấn Kuon chẳng thể hiểu được anh đang làm cái quái gì ở hiệp 2.

Kuon cúi gằm mặt lẩm bẩm lời xin lỗi sau đó ngay lập tức cúi dập đầu xuống nền sân cỏ, thành khẩn xin lỗi đội Z khiến Kunigami cùng với Raichi có chút ngạc nhiên.

"Ngẩng đầu lên đi, đừng bẩt cẩn nữa là được!"

Nghe thấy lời an ủi của Kunigami, Raichi liền tức giận hét thẳng vào mặt Kuon.

"TƯỞNG XIN LỖI LÀ XONG À?!!! MẤT 2 ĐIỂM CŨNG VÌ MÀY ĐẤY THẰNG CHÓ!!"

Các thành viên trong đội thấy vậy liền vội chạy đến khuyên nhủ Raichi bớt hạ hỏa nếu không chắc chắn sẽ bị phạt thẻ. Giờ đội Z thật sự rất đau đầu, tất cả không biết bản thân giờ nên làm gì nên phòng thủ hay tấn công họ không thể biết được vì sự lo lắng đã tràn đầy tâm trí họ mất rồi.

Isagi nãy giờ chả nói lời nào, chỉ im lặng mà quan sát mọi người trên sân cỏ bỗng nụ cười ấy đã lọt vào tầm mắt của cậu, nụ cười nham hiểm mà cậu đã thấy rất nhiều trên sân cỏ...Kuon vừa nở một nụ cười như thế...

Đội Z chỉ vừa nãy thôi đang chìm trong sung sướng rồi lại rơi tõm xuống đáy vực tuyệt vọng...và cả lý do ẩn sau biểu cảm cùng nụ cười vừa rồi của Kuon. Đang ẩn chứa điều gì trong đó thật sự khiến Isagi phải để mắt đến.

HẾT CHƯƠNG 20

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net