Truyen30h.Net

[Allisagi] Thiên tài đến từ nước Đức

Chương 21

Khoai_000_07

Hiệp 2 chỉ còn 30 phút nữa là kết thúc, đội Z đang trong tâm thế lo lắng nhưng ngọn lửa phấn khích vẫn còn đó, cả đội đều nhất quyết sẽ tấn công thay vì phòng thủ.

Bachira là người dẫn bóng tiếp theo, đằng trước là Keisuke anh chỉ liếc mắt nhìn rồi chuyền cho Kunigami bên cánh phải.

'Chìa khoá mấu chốt của bàn thắng chính là Isagi, chỉ cần mình với Bachira tạo được khu vực tam giác giữa cả ba thì có thể vượt lên dứt điểm.'

'Chỉ cần một góc nhỏ thôi, mình có thể vượt lên và sử dụng vũ khí của bản thân ngay lập tức...đội W kèm chặt quá, chẳng có lấy một lỗ hở.'

'Nhưng nếu chuyền cho Bachira thì có thể..'

Chưa suy nghĩ xong, đôi mắt ánh cam đã nhìn sang Bachira, anh đang bị kèm chặt bởi cầu thủ đội W.

Miệng chậc nhẹ một cái, nhíu mày chuyền bóng đến Isagi cậu nhìn anh rồi quay đi nhanh chóng dẫn bóng đến khung thành nhưng chưa được bao lâu, hai anh em nhà Wanima từ đằng sau vụt lên như mũi dao kèm chặt Isagi.

Cậu tặc lưỡi càm ràm.

"Lũ rắn hai đầu phiền phức..."

Dù bị kèm bởi 2 bên nhưng cậu giữ bóng rất chặt khiến anh em nhà Wanima khó lòng mà cướp bóng. Kuon thấy vậy liền ra sức hỗ trợ chạy đến trước mắt cậu nhằm ý định hãy chuyền cho anh.

Isagi hoàn toàn không để Kuon vào mắt một mình cậu đối phó hai tên này là được rồi tự nhiên anh chen vào làm gì, thật vướng mắt.

Đột nhiên Junichi đưa chân ra nhằm ý định cướp bóng, cậu thấy vậy liền tâng bóng lên cao nhằm làm gã ta ngã người em Keisuke thấy vậy liền hoảng loạn mà nới lỏng cảnh giác với cậu. Đây chính là thời cơ để cậu có thể thoát khỏi nanh vuốt của con rắn hai đầu này nhưng cậu chợt quên mất vũ khí của Kuon.

Nắm bắt lấy thời cơ, anh liền dùng lực bật mà nhanh chóng dùng đầu đánh bóng về hướng đội W khiến Isagi giật mình mất đà rồi ngã xuống nền cỏ.

Trong chớp mắt, anh em nhà Wanima liền chạy đến chỗ bóng, dẫn bóng với khí thế hừng hực chạy đến khung thành đội Z.

Isagi nghiến chặt răng định đứng dậy nhưng mắt cá chân của cậu khiến cậu không tài nào đứng lên được. Cậu chỉ đành bất lực ngồi dậy mà giương mắt nhìn đối thủ sút vào lưới với tỉ số 3-3.

Kunigami nhanh chóng chạy đến chỗ cậu, nhẹ nhàng đỡ dậy.

"Mau đưa tôi đến chỗ Kuon, Kunigami!"

Anh chẳng nói gì, nghe lời dìu cậu đến trước mặt Kuon anh thấy Isagi đang tiến đến chỗ mình với đội chân bị thương liền lo lắng nhưng chưa kịp nói một lời nào Isagi đã chen ngang.

"Mày phản bội bọn tao sao Kuon?"

Vừa dứt lời hai anh em nhà Wanima đã xuất hiện đằng sau Isagi với giọng nói giễu cợt.

"Ha ha đúng luôn!"

"Tất cả từ vũ khí, điểm yếu, chiến thuật và con át chủ bài của đội Z chúng mày bọn tao đều biết được hết, nhờ ai nào Kuon chứ ai HA HA HA!!!"

"Ồ! Át chủ bài bị thương ở chân rồi à hóa ra cũng là một con mèo con chỉ biết cào người khác thôi làm tao cứ tưởng nó là hổ đấy!!"

"Cũng lại là một thằng thiên tài thủy tinh mà thôi!!"

Vừa dứt lời, Chigiri nhíu mày lên tiếng trước sự giễu cợt của hai anh em.

"Đủ rồi đấy Wanima, hai chúng mày nói xong chư-..."

Chưa để anh nói hết, Keisuke liền chen vào.

"Nhìn này anh Junichi hai kẻ thủy tinh đang bảo vệ lẫn nhau này!!!"

Chigiri nghe vậy liền khựng người mà cắn răng nhưng Isagi thì khác, thứ quan trọng nhất đối với cậu chính là lòng tự tôn của bản thân sao cậu có thể đứng yên để hai gã sỉ vả như thế được chứ.

Nghĩ là làm, cậu mắc kệ cái chân đang bị thương mà nhào lên Junichi làm gã ngã nhào ra sân cỏ, loa báo động cũng vì thế mà vang lên.

"MỘT THẺ VÀNG CHO ISAGI YOICHI!!"

Nhưng cậu nào chịu dừng, răng nghiến chặt cùng với đôi tay hiện lên vài đường mạch máu xanh chuẩn bị đấm vào mặt gã. Kunigami với Chigiri thấy vậy liền vội cản cậu người thì ôm lấy thân thể nhỏ bé ấy người thì nhẹ nhàng cầm tay mà tách cậu khỏi gã ra.

Isagi không can tâm, giãy giụa đòi đập chết hai tên trước mắt khiến anh em nhà Wanima cũng có chút e dè với cậu nhóc mà hai gã đã gọi là mèo.

"ĐM THẢ TAO RA, KHÔNG THẢ LÀ TAO ĐÁNH HAI ĐỨA MÀY ĐẤY!!!"

Gào lớn mặc sức của hai người, Isagi vẫn muốn đôi co với hai tên trước mặt, Kunigami liền nhíu mày mà quát lớn khiến cậu lẫn cả đội Z đều giật mình.

"THÔI NGAY ĐI ISAGI YOICHI!! CẬU LÀM LOẠN ĐỦ CHƯA?!!"

HẾT CHƯƠNG 21

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net