Truyen30h.Net

[Allisagi] Thiên tài đến từ nước Đức

Chương 9

Khoai_000_07

Bên trong tòa nhà cao lớn mang tên Hiệp hội bóng đá nhật bản, tại gian phòng nọ có một phóng viên ngồi đối diện trước một cầu thủ mà tự giới thiệu bản thân.

"Tôi là Nihei đến từ tạp chí bóng đá, cảm ơn cậu đã phản hồi lời mời phỏng vấn bên chúng tôi."

"Có hơi đột xuất nhưng tôi muốn hỏi cậu một số điều cậu Itoshi, cách đây không lâu cậu đã tham gia một câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng nhưng vì quy chế độ tuổi nên cậu đã không thể ra sân và phải trở về Nhật Bản cho nên..."

"Liệu chúng tôi có thể thấy cậu chơi cho bóng đá nước nhà không?"

Đối diện với câu hỏi này, chàng trai có mái tóc đỏ rực như đốm lửa phát sáng duy nhất trong khu rừng tối tăm cùng với đôi con ngươi màu ngọc bích như phát sáng nhưng lại có lúc chìm màu, cầu thủ đó nhìn tên phóng viên trước mặt mà biểu hiện lên khuôn mặt chán nản kèm theo chút bài xích cùng với tông giọng trầm đều.

"Có chết cũng không...chơi bóng ở cái đất nước này thế thì thà chơi với lũ sinh viên Đức còn thấy thú vị hơn!"

Lời nói này của hắn ta khiến phóng viên trước mặt có chút bối rối đi theo đó là nụ cười gượng trên khuôn mặt vẫn còn lấm ít mồ hôi khi ngồi đối diện quốc bảo của Nhật Bản- Itoshi Sae.

"Itoshi-kun, tuy rằng cậu đã được PIFA chọn để tham gia The Best 11 thế hệ mới, một tài năng trẻ như cậu một ngày nào đó sẽ mang trên mình lá cờ Nhật Bản và chơi với tư cách đại diện cho cả Quốc gia, vậy cậu có mong đợi hay ước nguyện gì không?"

Hắn không quan tâm câu hỏi của phóng viên, chỉ đứng dậy rồi tiến đến cửa phòng, trước khi ra khỏi căn phòng phỏng vấn, hắn quay đầu lại nhìn phóng viên mà nói với giọng điệu có phần khinh bỉ.

"Tôi sẽ không bao giờ chơi cho cái quốc gia yếu ớt này, cái đất nước chẳng thể có một tiền đạo đỡ được cú chuyền của tôi, chơi cho cái đất nước này tôi chẳng thể trở thành số 1 thế giới...đáng lẽ tôi nên sinh ra ở một đất nước khác..."

"Vất vả cho anh rồi, còn gì muốn hỏi thì cứ đến gặp quản lý của tôi là được."

Nói rồi liền đóng cửa mà rời đi để lại người phóng viên bên trong căn phòng với khoảng không chết lặng. Bước đi trên hành lang mặc cho cậu quản lý đằng sau đang chạy theo với khuôn mặt có phần hớt hải, lo lắng nói.

"Itoshi-kun, sao cậu lại trả lời phóng viên như thế chứ, cậu sẽ bị giới truyền thông và người hâm mộ ở Nhật Bản tẩy chay đấy!"

Sae không quan tâm lời cậu quản lý bên cạnh mà chỉ hướng mắt về phía căn phòng đang có rất nhiều phóng viên bên kia, hắn thắc mắc mà đi căn phòng đang tấp nập phóng viên, để lại quản lý vẫn đang hớt hải chạy theo hắn.

Trên mục phát biểu đang hiện đang có chủ tịch hiện hội bóng đá Nhật Bản và Teieri Anri, dự án Blue Lock chính là đào tạo ra tiền đạo số 1 thế giới từ 300 người được chọn trên đất nước mặt trời mọc để đến với chức vô địch World Cup nhưng với dự án kỳ lạ này, có rất nhiều hoài nghi mà những phóng viên đã đặt ra, chỉ có phản đối và phản đối dự án.

Chủ tịch hội đồng bóng đá cũng bắt đầu sốt vó mà lo lắng, giọng nói có phần mất bình tĩnh khi trả lời các phóng viên nhưng bỗng nhiên người ngồi bên cạnh bỗng đứng dậy mà đập bàn, Anri với giọng nói luôn trong trẻo và nhẹ nhàng, nay liền phát biểu với giọng nói mang cường điệu không chút lung lay trước những lời phát đổi của rất nhiều phóng viên trước mặt.

"HỦY HOẠI CUỘC SỐNG CUỘC SỐNG CỦA 299 CON NGƯỜI ĐỂ NỀN BÓNG ĐÁ NHẬT BẢN CÓ THỂ TIẾN LÊN THÌ DỰ ÁN ĐIÊN RỒ NÀY LÀ YẾU TỐ CẦN THIẾT!!"

"Các vị không được chứng kiến sao??"

"Trong thế giới bóng đá Nhật Bản...giây phút mà vị anh hùng ra đời!!"

"Đất nước của chúng ta đã có rất nhiều cảnh cửa để có thể bước đến vinh quang của thế giới...nhưng thật đáng tiếc, chỉ còn một bước nữa thôi chúng ta có thể sánh vai với những đội tuyển đẳng cấp thế giới..."

"Tôi sẽ nói lại lần nữa! Từ bây giờ nền bóng đá Nhật Bản sẽ bước sang trang mới, những nhân vật chính trong dự án Blue Lock sẽ thay những bậc tiền bối một lần nữa làm đất nước Nhật Bản của chúng ta tỏa sáng trên đỉnh vinh quang của thế giới. BLUE LOCK SẼ SẢN SINH RA NHỮNG CẦU THỦ XUẤT SẮC NHẤT THẾ GIỚI!!"

"Họp báo kết thúc tại đây. Xin hết!"

Trước những gương mặt kinh ngạc của các phóng viên, màn hình đằng sau lưng Anri bỗng hiện lên cùng với tiếng vỗ tay được phát ra, Ego trên màn hình cười khoái chí trước lời phát biểu vừa rồi.

"Màn phát biểu rất xuất sắc, Anri-chan!"

"Nhưng có lẽ vẫn chưa thể thuyết phục được họ đâu..."

Vừa dứt lời, màn hình liền hiện lên khung cảnh của tất cả các cầu thủ đang trong dự án của Blue Lock cùng với giọng nói của Ego vang lên.

"Hãy nhìn cho kỹ các phóng viên, tất cả những cầu thủ hiện đang ở Blue Lock sẽ có một người tỏa sáng và đứng trên đỉnh cao của nền bóng đá thế giới, dẫm đạp nhau, cấu xé nhau chính là điều mà Blue Lock tạo ra một tiền đạo số 1 thế giới!"

Các phóng viên cùng với khuôn mặt kinh ngạc khi nhìn vào những viên ngọc thô được chiếu trên màn hình, bỗng có giọng nói vừa run rẩy nhưng xen vào đó chính là sự vui mừng, phóng viên đó hét lên mà chỉ tay vào màn hình phía trước.

"Là ISAGI YOICHI!!!"

Cả căn phòng bỗng chốc kinh ngạc mà nhốn nháo lên, Sae khi nghe thấy cái tên quen thuộc này liền hướng mắt lên màn hình với khuôn mặt thất thần, quản lý bên cạnh thấy vậy liền nhẹ giọng.

"Itoshi-kun, nếu giờ chúng ta không đi thì chuyến bay đến Tây Ban Nha sẽ bị.."

"Hủy đi!"

Trước sự ngạc nhiên của quản lý, đôi mắt của Sae có phần sáng lên đi kèm theo đó là ánh mắt sắc lạnh hướng nhìn bóng dáng cầu thủ đang được chiếu trên màn hình.

"Tôi muốn tận mắt chứng kiến, đất nước này có thể tạo ra một tiền đạo như thế nào!"

HẾT CHƯƠNG 9

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net