Truyen30h.Net

[AllIsagi] Tình ca tình ta

[14]-ShiIsa

KimAnhNguyn412937

Shidou Ryusei và Isagi Yoichi đã yêu nhau được một khoảng thời gian dài rồi.

Bằng một cách thần kì nào đó mà mầm nhỏ đáng yêu lại có thể chấp nhận quen một thằng vừa dâm vừa điên lại còn luôn giải quyết mọi thứ bằng bạo lực như gã cơ chứ?

Chuyện tình ngang trái này đã bị rất nhiều thành viên khác trong đội bóng phản đối, kịch liệt nhất chắc phải xứng danh tên thằng nhóc năm cọng mỏ hỗn Itoshi Rin.

Không biết hắn và Shidou lời qua tiếng lại kiểu gì mà quay ra choảng nhau ngay giữa nhà ăn luôn. Làm chị Anri cùng sự giúp sức từ mọi người khó khăn lắm mới ngăn được hai tên này ngừng ẩu đả với nhau.

Tuy phản đối gay gắt là thế nhưng tất cả đều biết một khi Isagi Yoichi đã kiên định làm một điều nào đó thì cho dù có đến 10 Ego Jinpachi cũng khó mà can được.

Và thế là đôi chim cu mới chớm nở nào đó hằng ngày đều đặn rắc cơm chó hường phấn khiến các con dân khóc không ra nước mắt mà uất ức đi khiếu nại với thằng cha kính cận có điệu cười quỷ dị kia.

Phận cẩu độc thân thì làm sao mà hiểu được niềm vui của tụi yêu nhau.

.

.

.

Shidou ngồi trầm tư đắm chìm vào mớ suy nghĩ của chính bản thân gã.

Mới hôm qua, khi mà gã đưa em về nhà ra mắt gia đình. Yoichi đã áp lực tới mức tim đập bình bịch, nhảy loạn xạ trong lồng ngực, tay nhỏ siết chặt lấy tay lớn của gã, trán lấm tấm đổ mồ hôi mặc cho tiết trời hôm đấy khá lạnh.

Biết bạn nhỏ sợ nên gã trai liền quay ra dịu dàng (?) chấn an em, phải vài phút sau thì thiếu niên mắt xanh mới hít một hơi sâu rồi cùng gã nắm tay đứng trước cửa nhà ba mẹ Shidou.

Ngồi trong phòng khách, bầu không khí im lặng đến đáng sợ khiến cho mọi sự tự tin ban đầu của Yoichi dần tan biến. Em bắt đầu lo lắng khi mà người phụ nữ trung niên cứ liên tục quét ánh mắt dò xét lên khắp người em một lượt từ trên xuống dưới. Lúc lâu sau thì bà ấy mới thở dài cất tiếng hỏi:

"Sao lại chọn cái thứ như này?"

Như sét đánh ngang tai. Shidou Ryusei mặt nhăn nhó tức giận muốn đứng dậy cãi tay đôi với mẹ mình, nhưng khi thấy người mình yêu có dấu hiệu như sắp khóc liền kiềm chế cơn giận lại mà ngồi xuống đan tay gã với tay đối phương lại rồi nắm thật chặt.

Đưa ánh mắt sắc lẹm không hài lòng nhìn thẳng đấng sinh thành của mình, gã dõng dạc tuyên bố.

"Đây là người của tôi. Cho dù bà có ngăn cấm thì cũng đừng hòng mong tôi buông bỏ-"

Chưa để gã kịp nói hết câu thì bà đã đứng lên tiến gần đến chỗ Yoichi đang ngồi mà kéo em dậy đứng gần bà rồi chỉ tay vào mặt gã nói bằng chất giọng dịu ngọt:

"Con trai, cô nói này, con dễ thương như thế này sao lại chọn cái thứ như kia?"

Như chưa thể hiện nổi sự tiếc nuối, bà ấy còn kèm thêm cái tặc lưỡi rồi lắc đầu liên tục.

Lúc bấy giờ em mới ngớ người, đầu cố gắng vận dụng hết sự thông minh của bản thân mà sâu chuỗi lại tất cả sự việc xảy ra từ đầu tới cuối lại với nhau.

Thì ra bà Shidou muốn ám chỉ đến con trai bà chứ không phải là chê bai em hay gì.

Mầm nhỏ mừng ra mặt, hớn hở ngồi nói chuyện với mẹ chồng mà quên mất rằng vẫn còn gã trai da màu nào đó ngồi thất thần ở phía đối diện. Trên đầu gã còn suất hiện vài dấu chấm hỏi to tướng nữa cơ.

"Cái đéo gì vậy trời?..."

-------------------------------------------------

Ý tưởng từ đây:




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net