Truyen30h.Net

[AllIsagi] Tình ca tình ta

[4]-NagiIsa

KimAnhNguyn412937

Hôm nay trong tiết văn học, cô giáo chủ nhiệm có đưa ra một đề bài với nội dung là 'Hãy kể về một kỉ niệm đáng nhớ của em với ba mẹ mình.'

Bạn bè trong lớp đều rất sôi nổi tranh nhau giơ tay chia sẻ về những kỉ niệm của bọn chúng. 

Thân là con trai đầu lòng của hai cầu thủ trẻ nổi tiếng Nagi Seishiro và Nagi Yoichi. Amai đương nhiên không muốn mình thua kém ai nên cũng hăng hái thuật lại từ đầu tới cuối một kỉ niệm 'tình thương mến thương' nhất mà nó từng trải qua với ông bố gấu trắng của bản thân ra một tờ giấy.

Nó nhớ mang máng hôm đấy ba nhỏ có một trận đấu khác nên phải rời khỏi nhà vài ngày, vậy là chỉ còn mỗi ba lớn và nó ở nhà.

Ba lớn không giống như ba nhỏ, ông ấy khá hờ hững về việc chăm sóc con cái nên nó thường xuyên không mang theo ô và thế là những ngày mưa nó phải vác một thân ướt nhẹp nước về nhà.

Ờm....Kết quả là sang hôm sau nó bị lên cơn sốt tới 40 độ.

Lúc bấy giờ người ba vô trách nhiệm kia mới hoảng loạng gông cổ nó ném lên yên sau xe đạp điện rồi chở nó đi bệnh viện khám. Còn lí do vì sao nhà có ôtô nhưng ba nó lại chọn đi xe đạp ư? Là do ba nó lười mở cửa với khởi động xe đấy.

Nhưng cái điều nó không ngờ tới là cả hai cha con đang chạy bon bon trên đường thì có đi ngang qua cái hồ nước rộng, không biết ba lớn lại giở chứng gì liền buông luôn hai tay đang cầm lái và thế là cả người lẫn xe rơi luôn xuống hồ.

Tránh vỏ dưa thì gặp vỏ dừa, đã bệnh rồi còn chớ.

Mệt mỏi vì bị cơn sốt hành hạ, nó mặc kệ việc bản thân đang còn chìm nghỉm dưới nước mà ngất luôn. Nó chỉ nhớ trước khi chìm vào bóng tối vô tận thì tai lại loáng thoáng nghe được một chú nào đó bất lực la lớn:

"Trời ơi còn kéo cái xe đạp lên làm mẹ gì? Kéo cái thằng con ông lên kia kìa!"

Chả biết sau câu nói ấy thì đã có chuyện gì xảy ra, chỉ biết là sau khi tỉnh dậy nó đã thấy mình đang nằm trên giường ở nhà và dưới lầu thì đâu đó lại nghe được tiếng chửi mắng của ba nhỏ.

Có lẽ sau khi về nhà và biết chuyện, ba nhỏ đã rất tức giận mà lôi ba lớn ra giáo huấn một trận vì tội bỏ bê con cái đây mà.

Nó khịt mũi khinh bỉ.

Cũng đáng lắm.

----------------------------------------------------

Ý tưởng từ đây:


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net