Truyen30h.Net

[AllIsagi] Tình ca tình ta

[5]-ReoIsa

KimAnhNguyn412937

Mikage Himawari ngồi ôm mặt thở dài ủ rũ trong phòng khách, thằng nhóc cảm thấy bản thân nó hình như đầu thai vào nhầm nhà thật rồi.

Ba nhỏ Yoichi là một tiền đạo nổi tiếng số 1 Nhật Bản. Ba nhỏ tính tình thì ôn hoà, hiền lành và dịu dàng nên nó quấn ba lắm. Nhưng mỗi khi ba nhỏ tức giận đều rất đáng sợ, đến cả ba lớn còn phải rén sun vòi ấy chứ đùa.

Trái ngược với ba nhỏ thì ba lớn của nó là Mikage Reo, chủ tịch tập đoàn nhà Mikage với đống tài sản bự chảng và những lời ông ấy thốt ra luôn sặc mùi tiền như bọn dân tư bản.

Himawari không ưa người ba này của mình cho lắm, vì ông ấy quá kiêu ngạo, luôn coi trời bằng vung cộng thêm cái nết chảnh bất chấp trên mọi mặt trận thì có cho tiền tỉ nó cũng chả thể nào có thiện cảm được.

Và còn luôn dành ba nhỏ với nó nữa nên bị nó liệt vào danh sách đen luôn.

Cứ ngỡ ba nhỏ sẽ luôn yêu chiều và bảo vệ nó mỗi khi ba lớn lại nổi hứng bắt nạt nó nhưng sự thật cuộc sống đã vả một cú thật mạnh vào mặt cậu nhóc Himawari tội nghiệp kia.

Biết chuyện gì không? Làm sao mà biết được, thôi thì hãy ngồi xuống và để nó kể cho mà nghe nè.

Ba lớn và ba nhỏ á, là lấy nhau đến đây cũng đã được 4 năm rồi, ấy vậy mà hai người họ luôn bất đồng quan điểm với nhau. Bởi vậy cả hai luôn luôn có những cuộc cãi vã không hồi kết, còn tức lắm thì lao vào quất nhau trước mặt nó luôn.

Sự việc cứ tiếp diễn cho đến hôm nay. Khi mà ba nhỏ vì cãi không lại xong quay ra tức giận bỏ vô phòng rồi khoá trái cửa không thèm đôi co với ba lớn nữa. Ba lớn thấy vậy thì cũng chỉ đi ra sau nhà rồi quay trở lại phòng khách với một lọ hoa nhỏ và bảo nó đem đi vứt đi.

Ừ thì nó là một đứa con ngoan nên đã vâng vâng dạ dạ mà mang đi vứt luôn. Đến khi nó vừa đặt lọ hoa vào thùng rác thì ba lớn lại nhanh chân chạy đến trước cửa phòng của ba nhỏ mà la to:

"Em ra mà xem con mình kìa, đang yên đang lành lại đem vứt lọ hoa em thích nhất!"

Nó bàng hoàng ú ớ chưa kịp hiểu vấn đề thì ba nhỏ đã đá bay cửa phòng mà phóng như bay ra ngoài hướng đến chỗ thùng rác lấy lại lọ hoa đã được nó bỏ vào thùng vài phút trước.

Chuyện gì đến cũng sẽ đến. Ba nhỏ không thèm nghe nó giải thích mà còn phạt quỳ rồi bắn rap cho nó nghe một hồi lâu.

Nó có cay không? Có chứ.

Thế nó có làm được gì không? Tất nhiên là không rồi...

Nó đau đớn, oán hận liếc mắt sang nhìn ông ba lớn đang đứng cười đắc thắng ở một góc.

Đúng là trâu bò húc nhau ruồi muỗi chết mà. Ông già chết tiệt, sau này nó sẽ trả thù ba lớn một vố đau mới hả dạ được.

Thế là ba nhỏ và ba lớn làm hoà còn nó thì bị ăn mắng (oan).

----------------------------------------------------

Đăng trước khi đi học nà ;)

Ý tưởng từ đây

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net