Truyen30h.Net

[AllIsagi] Tình ca tình ta

[6]-KuroIsa

KimAnhNguyn412937

Kurona Raito hiện tại đang rất hào hứng, thằng bé sắp được gặp lại ba nhỏ sau nhiều tuần xa cách rồi đó nha!

Thề chứ Không có ba nhỏ ở nhà nên cũng chả có ai đứng bếp, ba lớn Kurona Ranze thì lại không biết nấu ăn nên cả hai ba con chỉ biết mua đồ ăn nhanh hoặc ra ngoài ăn không à.

Việc đó cứ thế lặp lại nhiều lần khiến nó ngán lắm rồi, nên chỉ mong sao cho ba nhỏ hoàn thành công việc ở bên nước ngoài thật nhanh và về với nó thôi.

Ông trời như hiểu được nỗi lòng của thằng nhóc tội nghiệp này mà mới hôm qua ba nhỏ đã gọi điện thông báo rằng sáng ngày mai ba sẽ bay về nước và hạ cánh vào tầm tối.

Ba lớn với nó nghe xong mừng đến mức ôm nhau nhảy vòng tròn. Đừng ai nói gì hết, nó biết hai ba con nó thuộc dạng simp chúa ba nhỏ rồi nên không cần phải phán xét đâu.

Tạm thời gác chuyện đó qua một bên, giờ nó và ba lớn đang ngồi ở dãy ghế chờ trước cửa ra sân bay. Cả hai đã ngồi ở đây chắc cũng được vài tiếng rồi nhưng sao mãi vẫn chưa thấy bóng dáng của ba nhỏ đâu. Nó chán nản chống cằm vì phải chờ đợi, nhưng đôi mắt tuyệt nhiên vẫn không thôi nhìn chằm chằm vào cánh cửa.

Bỗng mắt nó tia được một mái đầu xanh đậm cùng với đôi con ngươi màu xanh đại dương quen thuộc, cố nheo mắt nhìn kĩ lại lần nữa. Mắt nó mở lớn, hớn hở hô to:

"A! Ba nhỏ về rồi!!"

Đứng phắt dậy tính chạy đến chỗ ba mình ôm thật chặt nhưng đâu có ai ngờ có người con nhanh hơn cả nó. Ba lớn dùng tốc độ trời ban của một cầu thủ mà phóng như điên đến chỗ ba nhỏ rồi bế bổng đối phương lên, dụi dụi mái đầu hồng đậm vào lồng ngực phập phồng của ba nhỏ.

Raito đứng hình mất vài giây, còn mọi người xung quanh thì liên tục bàn tán về đôi phu phu trẻ kia. Thế quái nào mà mỗi lần nó muốn gần gũi với ba nhỏ thì đều bị ông già này phá đám hết vậy? Nó nhớ là mình chưa từng làm việc gì có lỗi với ba lớn nữa cơ mà? Tại sao vậy? Hàng tỉ câu hỏi vì sao xuất hiện trong đầu nó.

Mặc kệ thằng oắt con nhà mình còn đang bần thần, Kuruna Ranze một tay bế bổng em, tay còn lại tiện thể xách luôn nó ném vào ghế sau rồi đóng cửa xe lại. Về phần Yoichi thì gã lại nhẹ nhàng đặt em xuống ghế lái phụ sau đó ân cần thắt dây an toàn cho bạn đời còn bản thân thì vòng qua ghế lái chính ngồi xuống khởi động xe bắt đầu lăn bánh.

Có lẽ tối hôm đó sẽ là một ngày vui vẻ vì có thêm ba nhỏ nhưng không. Trong lúc dừng đèn đỏ thì ba lớn có quay sang hỏi ba nhỏ như thế này:

"Ăn cơm không em? Anh chở đi luôn."

Ba nhỏ nghe vậy thì cũng cười trừ, xua tay đáp:

"Thôi, em đang giảm cân."

Ba lớn thấy ba nhỏ từ chối với cái lí do củ chuối như thế thì chau mày không hài lòng bảo:

"Giảm cái gì mà giảm? Béo đến đâu thì cũng không bằng con mình được. Cứ ăn đi."

Vừa dứt câu, ba nhỏ nhịn không được mà ôm bụng cười to, còn ba lớn thì chỉ nhếch môi chảnh cún. Raito ngồi bấm điện thoại ở phía sau thì cũng chỉ biết ngơ ngác nhìn hai người ba của mình.

Rồi là béo giữ chưa?

-----------------------------------------------

Ý tưởng từ đây:





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net