Truyen30h.Net

[AllIsagi] Tình ca tình ta

[8]-KiraIsa

KimAnhNguyn412937

Kira Ryosuke hiện tại đang vướng phải một rắc rối hết sức là...Ố dề đi?

Chuyện là hôm nay chàng vợ của gã, Isagi à không giờ đây là Kira Yoichi mới đúng. Đội bóng của em có một trận đá giao hữu với đội tuyển Ý.

Thân là một người chồng yêu thương bạn đời hết mực nên gã đã bồng luôn đứa con nhỏ 3 tháng tuổi của cả hai đến sân vân động ngồi xem.

Mọi chuyện sẽ rất yên bình nếu như đến giữa hiệp một thì nhóc con vì đói sữa mà khóc toáng lên làm gã giật mình rời tầm mắt khỏi trận đấu rồi vội vàng đưa tay vào lục lọi trong cái túi kế bên tìm kiếm bình sữa được chuẩn bị từ trước.

Nhưng lục mãi vẫn không kiếm được thứ mình cần, gã alpha chợt nhớ ra rằng chính bản thân gã đã để quên bình sữa của con mình trên bàn bếp ở nhà vì quá vội.

"Thôi bỏ mẹ rồi..."

Đương lúc bối rối không biết làm sao để dỗ nhóc con nín khóc thì tiếng vọng lớn từ dưới sân đã thu hút sự chú ý của gã và những người xung quanh.

Kira Ryosuke đưa mắt nhìn xuống dưới sân ngay chỗ gần khán đài. Đập vào mắt gã là hình bóng nhỏ bé của một Yoichi người đầm đìa mồ hôi đang đứng chống nạnh thở hồng hộc nhìn gã với ngụ ý rằng 'mau bế con xuống đây'.

Kira Yoichi sau khi sinh thì nhạy cảm hẳn ra. Chỉ cần con khóc là em đều cảm nhận được hết, mặc cho khoảng cách khá xa.

Cũng vì vậy mà khi nãy, linh tính của người làm mẹ mách bảo rằng có điều gì đó không ổn đối với đứa con nhỏ nhà mình, omega mắt xanh liền dừng lại rồi nhìn về phía khán đài thì thấy hình ảnh gã bạn đời đang chật vật với nhóc tì của hai người. Em chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm xin trọng tài cho tạm dừng trận đấu rồi chạy đến gần khán đài gọi lớn tên gã.

Như vớ được đấng cứu tinh, gã liền bồng con chạy xuống sân tiến đến chỗ em. Miệng lí nhí giải thích chỉ đủ mình em nghe.

"Y-Yoichi thằng bé đói nhưng anh lại quên mang theo sữa, thật lòng xin lỗi em..."

"Được rồi, em hiểu rồi. Giờ thì đưa con cho em."

Hơi chần chừ trước lời đề nghị của bạn đời, nhưng khi nhìn thấy ánh mắt kiên định của đối phương thì gã cũng đành chấp nhận đưa bé con cho em.

Đón lấy đứa con từ tay gã, omega liền quay người đi thẳng về phía hàng ghế dự bị rồi ngồi xuống và nhờ đồng đội lấy cho mình một cái khăn khô. Gã trai alpha đứng kế bên khó hiểu nhìn em, nhưng hành động sau đó liền khiến gã mắt chữ A mồm chữ O.

Yoichi nhận khăn từ đồng đội xong rồi dùng tay vén áo đấu lên để lộ một bên ngực trắng nõn hơi chướng bự vì tích sữa, và kèm theo đó là đầu vú hồng đào mọng nước.

Trước hành động táo bạo của cầu thủ số 11, omega duy nhất của 'Blue lock'. Mọi người có mặt trên sân không khỏi bất ngờ mà xì xầm bàn tán, còn gã thì hoảng hốt đứng chắn trước mặt em bằng thân hình cao khoẻ trời ban của alpha, hai cánh áo khoác được dang rộng ra nhằm ngăn chặn mọi tầm nhìn của người khác.

Khẽ nhíu mày không hài lòng, Ryosuke liền mở giọng quở trách:

"Em đang làm cái gì vậy? Không thấy ngại sao?"

Omega tóc xanh đậm không phản ứng, vẫn ung dung dùng khăn khô lau sạch mồ hôi quanh bầu ngực mình. Sau khi xác định mọi thứ đã tươm tất, em liền nâng người bé con lên dán chặt vào thân người, sau đó đưa đầu vú kề sát cái miệng nhỏ háu đói của đứa nhỏ.

Nhóc con ngửi thấy mùi sữa mẹ thoang thoảng gần đây thì liền mở miệng ra ngậm lấy đầu vú mà mút lấy mút để thứ nước trắng béo ngậy vào chiếc bụng đói meo.

Yoichi một tay bồng con bú, một tay thì bóp quanh vùng ngực nhằm cho sữa tiết ra nhiều hơn mà mỉm cười ngước mặt lên nhìn gã.

"Thà chịu ngại một xíu còn hơn là để con phải chịu đói thì có sao đâu nè?"

Cãi không lại vì lỗi là do gã quên mang theo sữa. Gã alpha tóc vàng nhạt cũng chỉ có thể mím môi câm nín trước nụ cười đắc thắng của người trước mặt.

Cứ mạnh miệng tiếp đi em yêu, đợi sau khi trận đấu này kết thúc thì gã sẽ dạy lại em sau.

-------------------------------------------------

Ý tưởng từ đây:





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net