Truyen30h.Net

[ Allisagi ]Xuyên Không Để Sống

5. Ngủ

AnhNguyen290800













    Sáng sớm, trong một căn phòng xa hoa, trên một chiếc giường king size nào đó. Thiếu niên đang say giấc ngủ, tay ôm chăn chân gác gối. Nói chung tướng ngủ rất xấu!

[ Thưa cậu chủ đến giờ dậy rồi ạ ] Thiếu niên trên giường vẫn không có động tĩnh gì.

[ ... ] Không có ai hồi âm.

[ Thưa cậu chủ? ] Giọng nói của quản gia lặp lại lần nữa.

[ ... ] Vẫn không có ai hồi âm, quản gia bắt đầu hoang mang, nơm nớp lo sợ rồi. Mất kiên nhẫn, đập cửa,..

[ Cậu chủ!! ]

" ..Tôi biết rồi... " Nghe được tiếng hồi đáp của người trong phong cô thở phào nhẹ nhõm.

[ Tôi vào được không ạ? ] Quản gia dè chừng hỏi

" ..Vào đi.. " Giọng nói ngái ngủ của cậu vang lên. Chỉ chờ có như vậy, quản gia nhẹ nhàng mở cửa bước vào phòng. Theo sau đó là một loạt người hầu giúp cậu vệ sinh cá nhân. Người cầm thau nước, người cầm khăn mặt,...

    Ngồi vào bàn ăn, một loạt những món đắt tiền được bày ra. Chỉ đơn giản là một đĩa beefsteak cùng với một số đồ ăn đi kèm và một cốc sữa. Tráng miệng là bánh kintsuba, món bánh yêu thích của cậu. 

.

.

.

    Hiện tại cậu đang có mặt ở trường, cụ thể là trong lớp. Nằm ườn trên bàn, mặt vẫn còn buồn ngủ, mắt lim dim có dấu hiệu sắp ngủ đến nơi rồi.

    Cả lớp thấy cậu lim dim muốn ngủ, không hẹn mà cùng nhau im lặng. Không phải sợ ảnh hưởng tới giấc ngủ của cậu, mà sợ số phận của mình sẽ giống như thằng nào đó ở tập trước.

    Cố gắng để không ngủ, nhưng thực tại không cho phép! Tiếng chim hót líu lo bay trong gió, lớp học im lặng, chỉ còn tiếng những trang sách lật qua lật lại,... Tạo nên một khung cảnh rất yên bình, rất phù hợp để ngủ.

Cố gắng thất bại, cậu ngủ rồi.

.

.

.

    Nagi Seishiro bước vào lớp, đập vào mắt hắn là thiếu niên đang say giấc ngủ. Ánh nắng len lỏi qua từng lọn tóc làm cậu như đang phát sáng. Ngơ ngác đứng chôn chân ở cửa lớp.

' Đẹp.. ' suy nghĩ ấy đã loé lên trước khi hắn biết mình đang nghĩ gì, sao trước giờ hắn không nhận ra Isagi lại cuốn hút như vậy chứ..

' Mình điên rồi... ' Sau khi load xong tình hình, tự chửi bản thân sao lại cảm thấy thằng đồng tính này đẹp chứ? Nhưng không thể phủ nhận, cậu của bây giờ thật sự rất đẹp.

    Bước về chỗ nhưng ánh mắt cứ dán chặt vào người thiếu niên đang ngủ say kia. Từ trước đến giờ Nagi Seishiro cảm thấy việc cảm thấy phải nhìn một ai đó là một việc rất phiền phức, nhưng khi nhìn cậu thì lại khác. Cậu như có một sức hút gì đó mà hắn không cưỡng lại được.

    Ánh mắt đắm đuối của ai đó làm cậu đang ngủ cũng khó chịu mà hơi cau mày. Hành động của cậu đã làm con gấu trắng lười biếng kia giật mình.

' Được mình nhìn mà còn chảnh.. ' Không thèm nhìn cậu nữa! 

.

.

.

    Sau một lúc thì Reo và Yuumiko cũng đến. Vừa bước qua cửa lớp, thấy cái đầu trắng quen thuộc cô ta liền hét to:

'' Seishiroo!! '' Cả phòng học đang im lặng cũng vì Yuumiko mà trở nên ồn ào, chủ yếu là bàn tán về hành động bất lịch sự của cô. Mắt tìm hình bóng của ai đó, thấy thiếu niên nhíu mày tỉnh dậy, miệng lẩm bẩm gì đó. Trong lòng hắn cảm thấy vừa dễ thương vừa đáng ghét.

'' M* nó... '' Bất đắc dĩ phải tỉnh dậy khiến cậu khó chịu ra mặt, quen mồm văng tục một câu khiến ai đó đứng hình.

'' Isagi, tớ xin lỗi vì đã khiến cậu tỉnh giấc! '' Yuumiko mặt đáng thương nhìn cậu nói, làm cả lớp lại sồn sồn lên:

'' Tại sao cậu phải xin lỗi chứ Yuumiko, cậu có làm gì sai đâu! ''

'' Phải đó! Sao phải xin lỗi nó làm gì chứ! ''

'' ... ''

    Cô ta thầm cười trước bọn người ngu ngốc này. Sao bọn này ngu quá vậy hả? Chỉ cần nói một câu liền đứng hết về phía cô. Còn cậu, cậu cảm thấy hết sức giả trân, nhìn đâu cũng là sự giả trân đến từ phía diễn viên tầm cỡ Hollywood Hana Yuumiko. Nhưng một điều nhịn chín điều lành thì, cậu sẽ nhịn để không rước thêm phiền phức vào người.

'' ... '' Im lặng là vàng, cậu thành công chọc quê con nhỏ nào đó bằng cách im lặng.

    Yuumiko không tin vào mắt mình. Bình thường cậu phải gào lên, quát nạt nó, rồi các anh người yêu của nó lần lượt xuất hiện bảo vệ nó và hạ nhục cậu cơ mà! Sao lại không mắng chửi nó như mọi khi đi chứ?! ... Nếu Isagi mà đọc được suy nghĩ của nhỏ lúc này cậu sẽ cười phá lên vì nó mất.

'' Mọi người đừng nói như vậy.. Là mình nói to quá nên làm Isagi tỉnh giấc mà.. '' Vừa chọc điện cậu vừa tạo hình tượng thánh nữ này nọ. Một mũi tên trúng hai con nhạn, quá lời cho cô ta còn gì.

'' Phải không Isagi? ''

'' Isagi..? '' Cố chấp chọc điên cậu nhưng bất thành. Đáp lại là sự im lặng của cậu. Isagi cảm thấy con này nói không biết mệt à mà nói lắm thế.

'' Mày phiền quá đấy.. '' Cuối cùng cậu cũng chịu lên tiếng.

'' Mày không thấy mệt khi phải nói quá nhiều à..? '' Nói một cách chán nản. Sức chịu đựng của con người có giới hạn, cậu cũng vậy. Có phải thánh đâu mà ngồi nghe con này lải nhải mãi được?

'' Còn bọn mày nữa.. Con mắt nào của bọn mày thấy nó không cần phải xin lỗi tao..? ''

'' ... '' Không một ai dám lên tiếng.

'' Sao không đứa nào nói gì đi..? Vừa nãy nói hay lắm cơ mà..? '' Bị cậu nói trúng tim đen rồi chứ gì? Đừng tưởng Isagi này không nói gì mà được nước lấn tới. Reo, Yuumiko và Nagi bất ngờ ra mặt, sao hôm nay nó bạo quá vậy. Mọi ngày nó có dám hó hé gì đâu.

'' Isagi à sao cậu lại nói như vậy chứ.. Mọi người đâu có làm gì đâu '' Yuumiko bật mood thánh nữ, tất cả mọi người đều đồng loạt hưởng ứng theo.

'' Yuumiko à sao cậu hiền quá vậy chứ? ''

'' ... ''

'' Chứ chẳng nhẽ tao phải đi xin lỗi mày hả..? '' Mắt cá chết nhìn đứa con gái đang được vây quanh kia. 









Còn tiếp..



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net