Truyen30h.Net

Allisagi

hioisa

Kanijjnewa

Cậu là kẻ quen người đến người khác có khi lại quen tới cả 2-5 người cùng 1 lúc ấy chứ, và điều đặc biệt cậu là Top là Top đó nha.

Nhìn vậy thôi chứ cũng ra dáng top mà cậu lừa tình lẫn tiền những kẻ mà cậu quen, và trong số đó có 1 kẻ cậu đang quen để lừa tiếp. Cậu ta tên Hiori You.

Có 1 gương mặt hơi nữ tính 1 tí những là nam nhá mới đầu gặp cậu cũng tưởng nữ cơ, hai người gặp nhau trong 1 cuộc gặp gỡ éo le ấy mà.

Vì Hiori mang gương mặt khá là xinh đẹp nên đã bị đám côn đồ chú ý đến cũng may lúc đấy cậu giải nguy kịp chứ không là cậu ta bị gì thì cũng biết rồi đấy.

Chẳng hiểu sao bằng thế lực nào đấy cậu thấy cậu ta là bot hơn top nhiều, vì nhìn cũng khá nhỏ con chứ bộ...

Cậu bắt đầu tiếp cận rồi hai người dần tiến tới quen nhau nhưng sớm thôi cậu sẽ đá tên này rồi chuyển mục tiêu sang những kẻ khác, ăn cậu ta trước đã rồi tính tiếp.

Còn Hiori đang mê say đấm cậu vậy càn tiếp xúc nhiều càng khiến Hiori yêu cậu nhiều hơn thôi, cậu có lẽ không biết cậu là con mồi của kẻ mà cậu coi là con mồi của mình rồi.

Dạo gần đây cậu tránh né Hiori khiến cậu ta hụt hẫng, thường là hai đứa sẽ quấn lấy nhau vậy nhưng Hiori thấy cậu càng ngày càng xa mình hơn lạnh nhạt bất thường nữa.

Chỉ là những lúc cần tiền cậu thường đến kiếm Hiori, Hiori biết là cậu chỉ cần tiền thôi chứ chả cần gặp gì mình, trong 1 chút đấy Hiori ghen tị với đám số tiền mà mình đưa cho cậu(ghen với tiền luôn cơ đấy=)).

Nhà Hiori giàu mà nên cậu mới nhắm tới đấy chứ, cậu chỉ cần tiền thôi ai cần tình chứ. Càng ngày cậu muốn nhiều hơn  nên việc kiếm Hiori càng nhiều.

Hiori bắt đầu chán ghét với việc cậu chỉ kiếm tới tiền không thèm để ý đến mình nên tối hôm đấy...

Hiori rủ cậu qua nhà riêng của mình chơi cậu thì không suy nghĩ gì liền đồng ý vì hôm nay cậu định chia tay rồi biệt tích với tiền luôn, vào nhà đây là 1 căn nhà hơi bị đồ sộ.

Cậu cũng biết độ giàu này tới cỡ nào rồi nhưng ai mà nghĩ tới việc có căn nhà như này chứ, cậu vào trong ngồi ở ghế Hiori đem đồ ăn nước uống ra cho cậu.

Hôm nay cậu chỉ định nói chia tay cho xong nhưng bị đồ ăn dụ ở lại tới giờ, Hiori bên cạnh cười 1 cách nham hiểm. Đưa cho cậu cốc nước cam, cậu thì không đề phòng gì uống ngay.

Sau đấy cậu bất tỉnh ngay lúc đấy chẳng biết gì. Khi tỉnh lại cậu thấy đau nhức đầu và ở dưới cậu có gì lạ lắm, cậu nhìn xuống Hiori đang mút cho cậu.

Chưa định hình được hiện tại cậu đang rất hoang mang bị giọng nói của Hiori kéo về thực tại.

Hiori: xem này nó chảy lắm rồi đây này đáng yêu thật đấy~

"H-hả... Hiori..."

Hiori áp môi mình đặt một nụ hôn lên đùi cậu khiến cậu cũng cảm thấy rùng mình rồi, Hiori trước mắt khiến cậu xa lạ.

Cậu cố thoát khỏi đây nhưng bị Hiori kéo lại, cậu bắt đầu thấy hơi sợ thật rồi vì cậu ta định đâm cậu bằng cái thứ đang cạ vào trước nơi tư mật của cậu, cậu run rẩy không nói nên lời.

Hiori lật người cậu lại mặt lạnh tanh nhìn cậu và nói:

Hiori: nói xem cậu định sẽ làm gì khi tới đây nhỉ? A! Chia tay tôi? Hay lấy tiền tôi rồi mới chia tay?

"Không... Phải như thế... Đâu... Hiori.."

Hiori: thế là như nào nhỉ? Cậu có ý định chia tay tôi mà nhỉ?

"Buông... Ra đi..."

Hiori: buông rồi để cậu thoát khỏi tôi à? Không đâu Isagi ngây thơ của tôi à cậu đã sai lầm khi cậu nhắm đến tôi rồi!

"Tôi xin.... Lỗi vì tất cả mà.."

Hiori: xem nào cậu dạo này cứ tránh tôi cậu khiến tôi bực mình hơn rồi, nếu không chơi nát cậu để cậu không chạy nữa thì tốt nhỉ.

"Đừng... Tôi... Không thích..."

Hiori: không thích? Thế cậu vui đùa với những kẻ khác như nào nhỉ à quên cậu đè chứ có bị đè bao giờ nhỉ?

"Tôi xin cậu đấy Hiori"

Hiori: cậu khiến tôi tức điên lên vì cậu đấy Isagi à, cậu cứ ve vãn đám ruồi bọ đấy khiến tôi điên tiết cả lên!

Cậu im lặng né gương mặt đang giận dữ ấy cậu sợ thật rồi, bị tránh như thế khiến Hiori khó chịu mà nâng cằm của cậu đối diện với mình.

Cậu chưa kịp nói gì thì Hiori đã đâm vào nơi hậu huyệt của cậu:

"A-ah... Đa..u..hức...đau.."

Hiori: thả lỏng ra nào Isagi của tớ ơi

"Hức... Không thích...hức."

Hiori: không thích sao lại siết chặt của tớ quá này

"Hức... Ah....ưh... Đau...hức"

Cậu rên rỉ kêu đau nhưng Hiori nào có nghe sự chú tâm của cậu ta là lỗ nhỏ này của cậu, càng thúc mạnh cậu càng khóc và rên lớn hơn. Cậu bám lấy lưng của Hiori làm điểm tựa.
___________________________________

Hiện tại cả hai đang trong nhà vệ sinh, rồi cậu thì được đặt ngồi trên bồn có chiếc gương lớn ngay sau cậu, Hiori thấy cậu như thế nở 1 nụ cười điềm tĩnh.

Cậu thì rên không ngừng còn cậu ta thì càng ngày càng thúc sâu mỗi nơi trên người cậu bị xâm chiếm hết rồi hôn cắn đều có cả.

Bỗng dưng Hiori xoay người cậu lại. Mặt cậu bây giờ không khác gì 1 kẻ khát tình cả, mặt đối mặt với chiếc gương Hiori muốn cậu thấy chính mình khi bị đụ bởi cậu ta.

Không đợi cậu nghĩ gì nhiều cậu ta đâm lút cán vào bên trong cậu, cậu rên trong đau đớn còn phải nhìn chính mình bị như này nữa.

Nước mắt cậu chảy ra không ngừng, Hiori nâng mặt cậu lên trước gương để nhìn nó thật sự là 1 vẻ đẹp mà cậu ta muốn thấy bấy lâu rồi.

Cậu đỏ mặt nhìn mình trong gương cơn khoái cảm này nó bắt đầu chiếm lấy cậu thật rồi, từ từ cậu đã bị nó mê đắm trong cơn mê mang từ khóc thành rên rỉ như 1 con đi*m.

Cậu cảm nhận rõ hơn ban nãy khoác cảm mà Hiori mang lại cho cậu, cậu đã bị nó cuốn theo mà đánh mất lí trí ban đầu.

"Ah...mạnh...hơn...nữa....ưm"

Hiori: cậu dâm thật đấy Isagi à~

"A...h..sâu...hơn....nữa....Hi..ori..ah"

Hiori: chiều cậu hết~
___________________________

Thế là cả hai đã làm tình từ tối cho đến tận sáng cận lờ đờ tỉnh dậy từ từ hé mắt 1 chút, xung quanh cậu là căn phòng rộng lớn còn cậu đang nằm trên giường,

Cậu đã thiếp đi lúc nào không hay. Tỉnh lại cậu ngớ người vì có 1 thứ còn đang ở bên trong cậu, quay qua thấy Hiori vẫn còn đang ngủ.

Mặt cậu tái xanh đi nhìn thứ ở dưới còn bên trong mình, cậu từ từ lấy thứ nguy hiểm này ra, bên dưới cậu vẫn còn đau sau đêm hôm qua.

Đang cố sức lấy ra thì lại bị đâm vào 1 cú khiến cả người cậu giật nảy:

"Ah!!....ư..!"

Hiori: làm thế với người đang ngủ không tốt đâu Isagi à

"Hức... Ah...hah.."

Hiori: hôm qua cậu ngủ trước đúng là xấu tính thật đấy

"Ah...a..ưh.....hức..a!"

Hiori: cậu lại không nói gì nữa rồi...!

"Cậu là...tên..chết....tiệt..ah...đụ...người khác thì bắt ai nói... Gì được..hả?".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net