Truyen30h.Net

[AllJin] SeokJin là để yêu thương.

[AllJin] List of little things but make Seokjin happy

sunshinee1204

[AllJin] LIST OF LITTLE THINGS BUT MAKE SEOKJIN HAPPY

"Danh sách những điều nhỏ nhặt nhưng hạnh phúc" của ngài SeokJin:

1. " Ở màn cuối cùng của game, khi mà trận đấu đang ở thế hoà và mình sẽ dùng kĩ năng của bản thân để thắng ván đấu."
Nói sao nhỉ, SeokJin cực kì thích chơi game vào những ngày nghỉ và đương nhiên anh không chơi một mình. TaeHyung luôn là người còn lại cuối cùng chơi game cùng anh sau những màn game kéo dài thâu đêm. Thường thì SeokJin sẽ chơi game cùng dàn maknae đến tận sáng nếu hôm sau là ngày nghỉ nhưng Jungkook và Jimin thường chẳng chơi lâu. Jungkook luôn buồn ngủ và thằng bé sẽ đi ngủ trước khi đồng hồ điểm nửa đêm, còn Jimin, một chàng trai rất thích chơi game nhưng cậu chơi không được giỏi cho lắm - nếu không muốn nói là dở tệ, những ván game của Jimin thường chẳng kéo dài được lâu và cậu cũng chán nản rồi nhanh chóng trở về phòng. Căn phòng giờ chỉ còn lại SeokJin và TaeHyung, khi màn game đang ở màn cuối cùng, chính vào thời điểm gay go nhất để phân định thắng thua thì cả hai cùng nhau hợp sức lại để đem về chiến thắng cho team mình thì còn gì tuyệt vời hơn. Và hạnh phúc hơn cả là sau đó cả hai cùng ôm nhau ngủ đến tận chiều ngày hôm sau. Đây mới thật sự gọi là hạnh phúc của SeokJin.

2. "Khi các thành viên bật cười khi mình bật mí những trò đùa ông chú."
"Những câu bông đùa ông chú" chính là thương hiệu gắn liền với vị hyung cả của nhà Bangtan, anh thật sự thích thú khi đem đến niềm vui cho mọi người xung quanh. Đặc biệt hơn cả, SeokJin luôn muốn nhìn thấy nụ cười của thiên thần nhỏ Jimin. Khi Jimin cười, mắt cậu cong lên và SeokJin luôn thích cậu như thế. Jimin lúc nào cũng quan tâm chăm sóc mọi người xung quanh, chỉ là đôi lúc cậu cũng stress, cũng mệt mỏi rồi cậu cũng giấu cho riêng mình. Bằng chứng là Jimin từng bảo đã có lúc cậu uống rượu một mình hay đi dạo một mình trong thời tiết lạnh giá để giải toả tâm trạng của mình. Cậu trai nhỏ của anh, người luôn khuyên anh không nên che giấu cảm xúc của mình, thì ra cậu cũng có những góc khuất mà không ai nhìn thấy. Vì thế, qua những câu đùa trêu chọc các em, SeokJin luôn muốn mang lại tiếng cười cho cậu. Nhìn thấy cậu cười đương nhiên anh cũng sẽ hạnh phúc.

3. "Mình thức dậy vào lúc 3 giờ chiều."
Ngủ. Nhắc đến ngủ thì phải nhớ đến ngay người bạn cùng phòng của SeokJin đây, ngài Min Yoongi. Niềm hạnh phúc của anh và cậu chính là ngủ vào ngày nghỉ, ngủ vào những ngày không có lịch trình, ngủ mà chẳng cần cài báo thức. Cả hai cùng ôm nhau ngủ trên chiếc giường với gam màu tối của Yoongi, và đương nhiên nó tràn ngập mùi hương của Yoongi, gối đầu lên tay của Yoongi. Chà, thật ấm áp. Khi vừa thức giấc liền nhìn thấy những tia sáng le lói vào căn phòng, không chói chang như ánh nắng buổi sáng, bây giờ đã là giờ chiều, mặt trời đã chuyển sang sắc cam. Khẽ lay mắt nhìn người con trai nằm cạnh vẫn còn đang say giấc, cảm giác này thật sự còn gì bằng.

4. "Khi mình năng tập thể thao và cảm nhận bờ vai như nở ra."
Sao nhỉ..? Có phải vì NamJoon từng bảo rất thích bờ vai rộng của anh..? Haha, đùa thôi. Mà thật ra là thật đó... NamJoon chính là người đưa đón SeokJin đến phòng gym mỗi ngày với hy vọng người anh cả sẽ siêng năng tập thể thao hơn thay vì cứ nằm ì ở nhà rồi lại rảnh rỗi buồn chán mò lên quay EatJin, sớm muộn gì anh cũng sẽ lăn mất thôi. Còn do chuyện anh luôn mè nheo với cậu rằng anh chẳng có tí múi nào và suốt ngày cứ bị Jungkook vác đi tới lui khắp nhà. Thật là nhức đầu khi cậu làm việc ở studio mà không an tâm gì cả, liệu bảo bối của cậu ở nhà có bị con thỏ kia quăng đi vào xó nào chăng, nhưng giờ thì ổn rồi. Tuy vẫn chưa thấy múi cơ nào xuất hiện nhưng dường như vai SeokJin đang có xu hướng rộng ra thêm và anh cực kì hào hứng về điều đó. Anh không ngừng vỗ ngực khoe với Jungkook rằng "tuy anh mầy chưa có abs nhưng nhìn xem vai anh rộng ra thêm 5cm rồi nầy". Và SeokJin sẽ còn hạnh phúc hơn thế nữa nếu NamJoon có thể đến phòng gym cùng anh, tiếc rằng cậu luôn bận rộn trong studio của mình và chẳng có tí thời gian rảnh rỗi nào để xua đi cái thùng nước lèo ấy.

5. "Khi các thành viên thích món ăn mình nấu."
SeokJin thích nấu ăn, cảm giác vừa nấu ăn vừa tưởng tượng cảnh các cậu em của mình sẽ ăn sạch chúng trong chốc lát và không ngừng vỗ tay khen ngợi làm SeokJin không cản nổi cảm giác sung sướng trong lòng mình. Người anh cả này luôn quan trọng trong việc ăn uống, nào là phải ăn uống đúng giờ đúng buổi, rồi còn cả thức ăn bên ngoài chẳng tốt cho sức khoẻ chút nào. Vậy nên khi tự tay nấu ăn cho cả nhà SeokJin cảm thấy an tâm hơn bao giờ hết. Vì lịch trình luôn dày đặc khiến anh luôn bận rộn và cả nhóm gần như chỉ ăn thức ăn bên ngoài nên ngay khi có thời gian SeokJin lại lăn vào bếp và làm một vài món đơn giản cho cả bọn cùng ăn.
Nhìn mọi người quây quần bên nhau, cùng ăn những món mà anh làm, SeokJin cảm thấy thật ấm áp. Đây chính là gia đình của anh, họ chính là những người mà anh muốn chăm sóc.

6. "Khi mình nghe ai đó khen mình đẹp trai."
Ai đó còn ai khác ngoài họ, 6 chàng trai trẻ mà anh luôn chạm mặt trong kí túc xá. Cũng như SeokJin, những cậu em nhỏ của anh luôn muốn đem lại niềm vui cho hyung của mình. Và điều đơn giản nhất họ có thể làm cho anh vui chính là khen anh. Mà thật ra những lời khen ấy giống như một lời cảm thán hơn là một câu nịnh nọt lấy lòng SeokJin, vì hyung của các cậu thật sự rất đẹp. Đôi lúc họ muốn mang anh giấu đi để cho riêng mình mà chẳng để ai nhìn thấy. "Chào buổi sáng, hyung đẹp trai"; "Hôm nay trông anh thật tuyệt"; "Hyung, mang khẩu trang vào, đừng để người ta chói mắt"; "Kính râm đâu hết rồi nhỉ.? Jin hyung làm em nhức mắt quá." Ừm hửmm.. Chỉ thế thôi là Bangtan đã nhìn thấy một SeokJin ngập tràn trong hạnh phúc với nụ cười tới tận mang tai.

7. "Chào hỏi ARMYs sau khi biểu diễn, 'mình yêu các bạn'."
Nói lời yêu thương với người mình yêu thương cũng chính là một loại hạnh phúc, SeokJin nghĩ vậy. Khi nói ra hết tình cảm của mình cho người khác biết hẳn họ sẽ hiểu mình thêm, khoảng cách sẽ gần nhau thêm. Chẳng phải như vậy thật tuyệt vời sao. Tình cảm đôi khi là thứ chỉ cần cho đi mà không cần nhận lại, tình cảm luôn khiến người ra cảm thấy hạnh phúc. SeokJin cảm thấy hạnh phúc khi ARMYs luôn bên cạnh ủng hộ anh, ủng hộ Bangtan, dù chẳng thể nhớ nổi mặt ai, dù chưa từng gặp hết mọi người nhưng anh luôn cảm thấy gần gũi và ấm áp đến lạ thường. Trên sân khấu chính là nói lời yêu thương ARMY, còn sau cánh gà chính là nói lời yêu thương với Bangtan, hay nói chính xác là những người luôn sát cánh bên anh, luôn kề cạnh anh, cùng anh sớt chia niềm vui, nỗi buồn. 'Bangtan à, hyung yêu các em. Cùng bên nhau mãi mãi nhé.'

8. "Khi mình nhảy và Hobi nhìn với anh mắt đầy ngưỡng mộ."
Hmm.. HoSeok yêu anh, đương nhiên, nhưng đến lúc luyện tập thì cậu cực kì nghiêm túc. Mang trên vai trọng trách của một nhóm trưởng về mặt vũ đạo, HoSeok luôn đặt một yêu cầu cao cho Bangtan và họ luôn cố gắng để hoàn thành nó. SeokJin cực kì sợ HoSeok khi cậu nghiêm túc, sẽ chẳng còn là một HoSeok cười đùa vui vẻ, chỉ còn lại một HoSeok tập trung cao độ chỉ dẫn chi tiết cho phần vũ đạo cực kì rắc rối. Chính vì thế mà ánh mắt mãn nguyện của HoSeok khi nhìn SeokJin nhảy chính là điều nhỏ nhặt nhưng khiến anh hạnh phúc nhất trong danh sách này. Khi ấy anh hiểu rằng anh đã thành công rồi, anh biết rằng cố gắng của anh đã đạt được kết quả như mong đợi của HoSeok. SeokJin luôn thầm cảm ơn sự nghiêm khắc ấy của cậu, nhờ đó mà anh mới tiến bộ, nhờ đó mà anh mới hiểu được hạnh phúc chỉ từ một ánh mắt thật sự là như thế nào.

9. "Khi tụi mình ăn cơm."
Cả bảy người cùng nhau ngồi ăn cơm. Vâng, chỉ đơn giản là cơm chứ không phải một món cao sang, sơn hào hải vị gì cả. Họ cùng nhau ăn, cùng nhau kể về một câu chuyện vui, lắng nghe một người kể về một câu chuyện buồn. Họ thay phiên nhau kể về những chuyện họ đã trải qua trong ngày hôm ấy, họ cùng nhau trải lòng. Thật ấm cúng nhỉ, bữa cơm làm họ mở lòng với nhau nhiều hơn, bữa cơm thắt chặt tình cảm của các thành viên với nhau hơn. Bữa cơm gia đình, chính là như thế.

10. "Khi Jungkook mát-xa vai cho mình."
Jungkook luôn ngưỡng mộ bờ vai rộng của SeokJin, đặc biệt là từ khi anh đi tập gym và khiến nó rộng ra hơn. Và SeokJin luôn tự hào về bờ vai rộng của mình, chính nhờ bờ vai này đã khiến Jungkook, một con thỏ cơ bắp trong thời kì on top khiến các thành viên Bangtan e dè (có lẽ trừ Yoongi), phải phục tùng thì thật tuyệt vời. Nhưng có vẻ đây chỉ là một lí do Jungkook cố đánh lừa mọi người rằng khi nào có ai vai rộng hơn Jin hyung đi thì em mới yêu thương như thế. Cậu em út của chúng ta luôn đặc biệt quan tâm đến SeokJin, cậu luôn là người hỏi han SeokJin khi anh thấy khó chịu hay đau nhức, và đương nhiên cậu cũng luôn là người ngỏ ý muốn xoa bóp cho hyung của mình hy vọng giải toả được phần nào cơn đau. Chỉ là cậu không biết những hành động nhỏ của của mình đã là cho vị hyung cả cảm động và hạnh phúc đến nhường nào thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net