Truyen30h.Net

[AllJin] SeokJin là để yêu thương.

[NamJin] Your beard makes me shy

sunshinee1204

[NamJin] YOUR BEARD MAKES ME SHY

SeokJin yêu say đắm đám râu lúng nhúng của NamJoon.
Những sợi râu nhô lên nơi càm NamJoon sẽ cạ lên bờ môi non mềm của SeokJin khi họ hôn nhau. Cách nó lướt qua má, mi mắt rồi đến phần cổ non mềm làm SeokJin nổi cả da gà nhưng cảm giác thật tuyệt. Và SeokJin gần như nghiện cảm giác động chạm từ những sợi râu mới nhô lên ấy.

Thời gian gần đây cả nhóm bận tối mặt tối mũi trong mùa comeback với ca khúc Fake love. Lịch trình gần như dày đặc khi BangTan luôn phải tham gia các show quảng bá âm nhạc ngay từ khi từ Mỹ tham dự lễ trao giải Billboard trở về. Cả nhóm đều bận rộn, đương nhiên là cũng có cả NamJoon và SeokJin. Dạo gần đây vì lịch trình mà vị nhóm trưởng của chúng ta chẳng có đủ thời gian để chăm sóc cục bông nhỏ của mình, cậu nhớ anh chết được. Và SeokJin cũng chẳng khá gì hơn, anh nhớ những động chạm nhỏ từ NamJoon, nhớ cả những sợi râu lúng nhúng của cậu.

SeokJin để ý dạo gần đây NamJoon đã liên tục cạo râu, anh biết cậu không thể để những sợi râu liên tục mọc lớm nhớm trên mặt khi phải xuất hiện liên tục trên sân khấu cũng như ghi hình để quảng bá ca khúc mới. Anh khóc thầm tự nhủ rằng rồi chúng sẽ nhanh mọc lại thôi, qua kỳ comeback chắc chắn NamJoon sẽ để chúng lại theo ý của anh. Nhưng chẳng phải râu của NamJoon đang mọc với tốc độ cực kì nhanh không..? Điển hình là sáng nay anh vừa thấy NamJoon cạo chúng trước khi lên xe đến buổi ghi hình thì khi buổi chiều trở về thì chúng lại mọc trở lại như chưa từng được cạo. Và SeokJin tin chắc là suốt cả tuần nay anh đã nhìn thấy NamJoon cạo chúng lần thứ n, thế mà chưa đầy một ngày chúng lại phục hồi như trạng thái ban đầu. Phải chăng chúng biết rằng SeokJin yêu chúng như thế nào sao. Thật kì diệu.
Sáng nay lúc thức dậy SeokJin lại nhìn thấy hình ảnh mà anh tự cho là quen thuộc từ đầu mùa comeback đến giờ: NamJoon đang chuẩn bị cạo râu. Sà vào lòng người nhỏ hơn, với chất giọng ngái ngủ, anh mè nheo với người tình:
- Đây là lần thứ bao nhiêu trong tuần em cố gắng cạo đi chúng thế.? Anh cá rằng vì biết anh thích chúng nên chúng đang mọc lên nhanh hơn bình thường đấy.
Anh cười rồi úp mặt vào người cậu.
Phía NamJoon, cậu đang cười với nụ cười gian tà nhất cậu có thể và khẽ thì thầm vào tai anh:
- Bảo bối à, anh không biết thật sao.? Đàn ông sẽ mọc râu nhanh hơn nếu họ nghĩ nhiều tới quan hệ tình dục đó. Và em đã nhớ anh chết được.
Khẽ hôn lên trán người đang bám dưới thân mình, NamJoon cảm nhận được sức nóng nơi anh. SeokJin của cậu ngượng rồi.

Bonus: Koya x RJ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net