Truyen30h.Net

[AllJin] SeokJin là để yêu thương.

[YoonJin] One and only

sunshinee1204

[YoonJin] ONE AND ONLY

Kim SeokJin năng động, đáng yêu chính là người duy nhất có thể làm cho một Min Yoongi swag, ngầu lồi có thể ngượng ngùng, quắn quéo.
Kim SeokJin cũng chính là người duy nhất có thể làm tâm trạng của Min Yoongi thay đổi đến chóng mặt.

Min Yoongi cũng biết ngượng.
Yoongi thấy tim mình loạn nhịp, mặt nóng bừng và chẳng thể ngăn nổi nụ cười trên khoé môi. Không được, không được, chỉ vì một người tên Kim SeokJin mà cậu lại dễ dàng đánh mất vẻ cool ngầu sau bao năm gầy dựng ngay trên sóng truyền hình ư. Tỉnh táo lên nào Min Suga. Nhưng không, cậu thất bại rồi Yoongi à. Bằng chứng là gương mặt đỏ bừng, đôi mắt láo liên và nụ cười chẳng thể nào khép nổi. Chuyện là hôm nay cả nhóm có một buổi phỏng vấn và trớ trêu làm sao khi SeokJin được xếp ngồi cạnh cậu, sẽ chẳng có chuyện gì xảy nếu MC không đặt ra câu hỏi rằng bạn thích điều gì ở người ngồi bên cạnh mình. Và Kim SeokJin, một chủ vựa muối, sẽ không để câu trả lời của mình nhạt nhẽo. Vỗ mạnh tay mình lên đôi vai nhỏ của Yoongi, anh dõng dạc 'I LOVE U'. Kéo theo sau đó là một tràng tiếng cười lau kính kinh điển.
Bùmm.. Tiếng vỡ tim của Yoongi đấy. Thính nặng cỡ này thì đỡ đường nào đây..

Kim SeokJin là đồ vô tâm.
Chuyện là mùa Festa năm ngoái, cặp đôi roommate SeokJin và Yoongi được xếp cùng nhau chung một đội gọi tắt là team SIN. Có một phần câu hỏi để kiểm tra độ hiểu nhau của cặp đôi. Yoongi ghi phần trả lời của mình lên chiếc bảng trắng và bảo rằng: "Cái này không thể nào không đoán được." Kết quả là câu trả lời của SeokJin đã không trùng khớp, thế mà anh còn lên giọng với cậu: "Cái này làm sao anh đoán được cơ chứ." Yoongi không bằng lòng quay sang: "Uầy.. Em tưởng hyung sẽ biết." Cậu anh cả nhanh miệng xin lỗi cậu vì sự vô ý của mình. Nhưng mọi thứ dường như vẫn chưa dừng lại ở đó. Đừng hỏi tại sao các ARMY luôn bảo Min Yoongi là cục đá khó ở, có lí do cả đấy. Trong khi người anh cả đã xin lỗi và đang cắm cúi xoá bảng thì cậu lại tiếp tục nói: "Em đã đoán đúng câu của hyung, sao có thể làm người ta tủi thân như vậy chứ.." Min Yoongi ghi nhận SeokJin vô tâm lần I.
Đến mùa Festa năm nay, câu hỏi hiểu nhau sẽ được tất cả các thành viên còn lại trả lời chứ không phải chỉ những người chung team nữa. Câu hỏi về Yoongi là về màu tóc của cậu qua các mùa comeback thế mà SeokJin lại một lần nữa trả lời sai, và chính xác là không đúng được câu nào về Yoongi. Chán nản là có thật, họ là bạn cùng phòng đấy, vậy mà Yoongi nhuộm tóc màu gì vào thời điểm nào anh cũng chẳng nhớ cơ. "Uầy.. Hyung chẳng để tâm gì đến em cả" Yoongi nói với vẻ hờn dỗi rồi chấm bên bảng của SeokJin điểm 0 tròn trĩnh. Ghi nhận SeokJin vô tâm lần II.

Min Yoongi chỉ bối rối trước mặt Kim SeokJin.
Yoongi có thể khẳng định rằng từ trước đến giờ cậu luôn giỏi trong khoảng kiểm soát cảm xúc của bản thân. Khó ai có thể nhận ra được rằng Yoongi đang nghĩ gì và đang cảm thấy thế nào. Nhưng sự thật là ai cũng có một ngoại lệ trong đời mình và ngoại lệ của riêng Yoongi chính là SeokJin.
Chuyện lại là trong một lần quay Run BTS! khi mà cả bọn cùng chơi một trò chơi có tên là 'Yes, No game', nghĩa là người chơi sẽ thua nếu trả lời "Vâng" hoặc "Không" với MC. Và một Yoongi vô cùng bình tĩnh khôn khéo đáp trả MC Jungkook bao nhiêu ở nửa đầu game nhưng đến khi đổi lượt cho SeokJin làm MC thì ngài Yoongi đã bị loại trong vòng 1 nốt nhạc. SeokJin chỉ mới gọi nhẹ "Yoongi-ssi" bonus thêm quả eyes contact vậy là Yoongi lơ ngơ quay sang "Nae" tỉnh bơ. Cả bọn được một trận cười hả hê với sự ngây ngơ của người anh thứ.
Yoongi thua thật rồi, thua SeokJin, thua cả trái tim mình.

Min Yoongi tự nhận mình luôn ngớ ngẩn khi ở cạnh ông anh cả sinh trước mình 4 tháng.
Min Yoongi không phải thuộc tuýp người che dấu cảm xúc của bản thân hay đại loại như thế, chỉ đơn giản là cậu khó thể hiện chúng ra cho người khác biết. Sẽ thật ngu ngốc nếu để người khác chỉ cần nhìn sơ đã biết mình đang nghĩ gì, nhưng với SeokJin, mọi nguyên tắc mà cậu đặt ra trước đó đều trở nên vô hiệu. Ở bên cạnh SeokJin mọi thứ trở nên thật nhẹ nhàng và ấm áp. SeokJin luôn cho cậu cảm giác tin tưởng và đó là lí do khiến một Yoongi ở bên cạnh anh trở nên khác hẳn.
Lắm lúc cũng phiền lắm chứ, phiền khi có một ông bạn cùng phòng não cá phải mất cả 10 năm mới nhớ nổi số CMND của mình, phiền khi người mang tiếng là anh của cậu là tuyên bố rằng mình dị ứng với sự nghiêm túc và phiền cả khi anh ấy suốt ngày cứ kể những câu chuyện cười không buồn cười tí nào mà cứ bắt cậu ngồi nghe.
Thế nhưng có chết Min Yoongi cũng không muốn đổi phòng, và đương nhiên là tuyệt đối càng không muốn đổi bạn cùng phòng.
Và cậu tin chắc rằng SeokJin cũng nghĩ như vậy.
Min Yoongi và Kim SeokJin nhìn sơ qua như hai mảnh ghép đối ngược nhau hoàn toàn, những tưởng sẽ không hợp nhau chút nào, ấy vậy mà lại hợp nhau đến không tưởng.

Yoongi thật sự thích SeokJin thật rồi.
Với Yoongi, SeokJin là một ngoại lệ đặc biệt và duy nhất trong đời cậu.

Bonus:

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net