Truyen30h.Net

[Allkage] Beautiful Beta Boy

Chap 1 : Kageyama

tobiochann2212

•Author: https://archiveofourown.org/users/GreyWingsandDreams/profile

•Soucre: https://archiveofourown.org/works/28766442/chapters/70539852

( Bản dịch đã có sự cho phép của author ,không repost ở nơi khác )

Tobio Kageyama không mấy vui vẻ khi bản thân là một Beta.

Tất nhiên, đó không phải là điều mà cậu cứ muốn là có thể thay đổi. Và cậu ấy hiểu rằng cũng có những lợi ích và khó khăn đặc biệt khi giới tính thứ hai phát triển hoàn toàn . Tuy nhiên, ý nghĩ về việc muốn trở thành một Alpha hay một Omega như thế nào vẫn thường xuyên xuất hiện trong tâm trí cậu.

Cậu nhớ lại những ngày nó bắt đầu phát triển.

Đó là một buổi sáng thứ bảy mưa buồn tẻ khi những cơn đau đầu tiên giáng xuống trong bụng cậu . Cậu tìm mẹ trong phòng khách, cơn sốt khiến da đỏ bừng và tầm nhìn bắt đầu mờ đi. Vừa nhìn qua ,mẹ cậu đã mau chóng đưa cậu trở lại giường.

Cơn đau đã được giảm đi, nhưng không hoàn toàn . Căn phòng của cậu có mùi . Không hẳn là một mùi hương khó ngửi , nhưng nó khá nồng. Khi mẹ cậu bước vào phòng với món súp tự nấu trên tay, bà đã dừng lại ở ngưỡng cửa. Người phụ nữ Omega hít một chút mùi hương lẫn trong không khí và cười nhẹ.

"Có vẻ như bây giờ con trai bé bỏng của mẹ đã trở thành một Beta rồi!"

Đó là tin tồi tệ nhất mà Tobio có thể nhận được.

Hai ngày sau , cậu trở lại trường trung học cơ sở Kitagawa Daiichi. Lần này, cậu dán một miếng dán Beta nhỏ, kín đáo che đi tuyến mùi hương ở cổ. Tất cả học sinh đều được yêu cầu đeo Miếng dán Mùi hương sau khi họ đã phát triển. Mùi hương của họ quá mới và mạnh. Họ sẽ không được phép bỏ miếng dán cho đến Trung học, đó nếu họ phát triển đủ sớm.

Cậu đã lên kế hoạch khi trở thành một Alpha hoặc Omega. Hai giới tính ấy chiếm 80% dân số. Cha anh là một Alpha và mẹ anh xuất thân là thành viên của dòng dõi có nhiều đời là Omega . Thậm chí đến chị gái cậu còn là một Alpha ! Vì vậy, rất khó khăn để chuẩn bị một kế hoạch cho cuộc sống với thân phận là Beta.

Beta chẳng là gì cả.

Tobio không biết những người bạn Beta nào cả , và cậu ấy không bao giờ thực sự để ý đến họ ở nơi công cộng. Đó là điều hiển nhiên. Beta luôn bị bỏ qua. Nó đã như một phần cuộc sống của họ.

Mùi hương của Alpha và Omega thật tuyệt vời và chứa đầy các pheromone thú vị. Mùi hương đầy mạnh mẽ của Alphas có tác dụng lôi kéo và khiến bạn chú ý đến họ. Mùi hương của Omega thì dịu dàng, ngọt ngào như đang mời gọi và khiến bạn tan chảy.

Beta? Mùi hương của họ là...không gì cả . Họ đem đến một bầu bầu không khí thoải mái ,thanh mát . Không cần phải cảnh giác hay căng thẳng khi đúng canh một Beta. Họ không có những mùi hương kích thích khiến Alpha và Omega mất kiếm soát. Và đó là một lợi thế.

Với tỷ lệ thụ thai thành công chỉ 2%, Beta về cơ bản là vô sinh.

Tobio thực sự không muốn không có con. Cậu ấy chưa bao giờ suy nghĩ nhiều về nó trước khi phát triển. Có lẽ đó phải là lý do đầu tiên khiến giới tính phụ của cậu sẽ như thế nào. Không có gì ở cậu ấy tạo ra để trở thành động lực sinh học khiến cậu trở thành Alpha hay Omega.

Một số nhà khoa học cho rằng Beta là hình thức kiểm soát dân số kỳ lạ của tự nhiên. Tobio không quan tâm đến điều đó, nhưng việc bị coi là 'sản phẩm lỗi' chắc chắn cũng không vui vẻ gì với cậu ấy.

Dù sao thì đó cũng không phải là vấn đề lớn, cậu nghĩ. Nếu cậu ấy thực sự muốn có con thì cậu sẽ nhận nuôi.

Điều cậu quan tâm là bóng chuyền. Và việc trở thành một Beta sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp thể thao trong tương lai của cậu ấy như thế nào.

Alpha được đánh giá cao nhờ sức mạnh thể chất, sự hung hãn và sức chịu đựng ngoạn mục trong giới thể thao. Omega nhanh hơn, với phản xạ và bản năng thường là một sự kết hợp chết người. Beta cũng có vị trí trong thể thao. Đã có rất nhiều vận động viên Beta thành công. Tuy nhiên, cơ thể Beta không mang lại cho họ nhiều 'lợi thế ' như Alpha hay Omega. Vì vậy, những Beta thường ngó lơ bởi chính đồng đội là Alpha và Omega của họ. Đặc biệt là khi nói đến việc chiêu mộ.

Tobio là một chuyền hai tuyệt vời, cậu biết điều đó. Nhưng mỗi năm trôi qua, cậu ấy sẽ phải trở nên tốt hơn, nổi bật hơn. Cậu phải kiểm soát trận đấu của mình để không ai phàn nàn gì khi cậu là một Beta . Họ sẽ muốn có cậu .

--

Khi Tobio bước vào phòng thay đồ dành riêng cho Beta ở Karasuno, cậu nhận ra rằng mình đã hết miếng dán Beta. Miếng dán cuối cùng đã được dán trên cổ cậu và nó sẽ mất tác dụng trong vài phút nữa. Cậu đã định đi đến tủ đựng đồ của mình và thay nó, và rồi chỉ để được chào đón bằng một chiếc hộp trống rỗng.

Đôi mắt đại dương đen láy nhìn chằm chằm vào chiếc hộp và cậu đóng tủ khóa của mình với một lực mạnh hơn mức cần thiết.

Được rồi, không có một miếng dan nào cả.

Nó không còn cần thiết nữa, nhưng Tobio đã quá quen với điều này. Có lẽ cậu ấy thích bầu không khí trong lành không pha lẫn bất kì một mùi nào khác . Không có mùi nghĩa là cậu có thể làm bất cứ điều gì . Không một Alpha hay một Omega nào, kể cả những người lạ qua đường có thể nói gì.

Nhưng đội của cậu biết cậu ấy là Beta. Thực ra cậu ấy là Beta duy nhất trong đội.

Tobio thở dài và từ từ gỡ bỏ miếng dán trên cổ mình ra. Nó không thực sự quan trong. Và dù sao thì các miếng dán Beta cũng đắt một cách ngu ngốc.

Cùng với ý nghĩ của mình, Tobio rời khỏi phòng thay đồ và đi đến phòng tập thể dục. Cậu không bước vào được hai bước trước khi một lực nhỏ, phải thừa nhận là mạnh mẽ đẩy vào người cậu.

Beta thở ra một cách khó nhọc khi bị vòng tay quen thuộc của Hinata ôm lấy . Một Alpha thực sự đang bám vào người cậu , cười rạng rỡ tỏa ra những làn sóng năng lượng.

"Kageyama! Tớ đã vượt qua bài kiểm tra lịch sử của mình! Yachi sẽ rất tự hào về tớ và- "Hinata khựng lại . Đôi mắt anh mở to, đồng tử giãn ra một chút.

Đột nhiên, Alpha vùi mặt vào cổ và vai của Tobio. Không chút xấu hổ, Hinata hít một hơi thật sâu, hơi thở phả vào da thịt khiến Beta bất ngờ rùng mình.

Sức nóng lan trên khuôn mặt của Tobio. Mùi hương là hoàn toàn bình thường, nhưng bản thân cậu ấy chưa trải nghiệm nhiều do các miếng dán Beta. Và các Beta dù sao cũng không thể ngửi được nhiều, vì khứu giác của họ không mạnh như Alpha hay Omega.

Điều đó dường như không quan trọng với Hinata trong thời điểm này. Alpha tiếp tục hít thở mùi hương của cậu và rên rỉ nhẹ nhàng đến nỗi Tobio gần như không nghe thấy.

"Kageyama cậu thơm thật đấy. Cậu đã dụng một loại xà phòng mới hay thứ gì đó tương tự hả? "

Hai tai cậu ấy bỏng rát.

Tobio khoanh tay trước ngực và trân trối nhìn người bạn thân nhất của mình. Bỏ ngoài tai những lời nóikỳ lạ, đáng xấu hổ ngay trước khi luyện tập của Hinata.

"Không, đồ ngu ngốc."

Hinata rên rỉ, trước khi di chuyển và để cằm mình tựa vào cổ Tobio. Lông mày anh nhíu lại, một dấu hiệu nhỏ nhất của tiếng gầm gừ phát ra từ miệng anh ta. "Vậy thì là gì nhỉ? Nó có mùi như.... Tuyết đầu mùa. Và một loại trái cây. Có thể là quả mọng? Thật tươi mát và dễ chịu. "

Alpha cố gắng hít lấy mùi hương của Tobio, nhưng Beta nhanh chóng đẩy Hinata ra và chạy đi.

Hinata khẽ kêu lên khi lưng anh chạm sàn. Tobio cười toe toét khi nhìn thấy cảnh đó và gần như không thể ngừng cười. Cậu đảo mắt và đưa tay cho người kia.

"Đừng ngốc nữa, chúng ta cần phải luyện tập," Tobio nói.

" Rồi ,rồi " Alpha thừa nhận và nắm lấy bàn tay của người đối diện.

Khi Tobio kéo Hinata đứng dậy, anh nhìn chằm chằm vào cậu với đôi mắt to đang tìm kiếm. Hinata nghiêng đầu sang một bên, như thể anh ấy đang tìm kiếm thứ gì không có ở đó.

Mùi hương của quế và tro lọt vào mũi Tobio. Cậu đã quá quen với mùi của Hinata , nhưng nó sẽ tiết ra nhiều hơn khi Alpha trở nên phấn khích.

"Chà !" Hinata thốt lên, búng tay. "Có lẽ tớ biết nó là gì rồi."

"Gì?"

Không báo trước, Alpha chỉ thẳng vào Tobio. Hay đúng hơn là cổ của cậu . Tobio nhanh chóng che lại bằng lòng bàn tay của mình, như thể nó sẽ làm được bất cứ điều gì.

"Cậu không dán miếng dán . Đó là mùi hương của cậu! Lẽ ra, cậu phải bỏ nó từ lâu rồi mới phải ".

Đôi mắt của Tobio nheo lại và tay cậu ấn vào cổ mạnh hơn. Việc giữ bình tĩnh là rất khó , và cậu ấy không cần Hinata biến việc này thành vấn đề nghiêm trọng.

"Thì sao? Đó chỉ là mùi hương của tôi "Tobio lẩm bẩm.

Hinata thở mạnh. " Bởi vì cậu có một mùi hương dễ chịu! Nó khiến tớ cảm thấy bay bổng. Thực ra nó cũng khá ngon. " Alpha cười khi nói đến đoạn cuối, đưa tay lên gãi sau đầu.

Tobio muốn đấm cho người đối diện đập đầu xuống sàn hoặc bỏ chạy . "Ngon?" cậu nhắc lại, trừng mắt nhìn người kia. "Tôi không phải là đồ ăn ."

"Bỏ qua nó đi ! Dù sao, điều này cũng thật tuyệt vời. Bây giờ cậu có thể làm chuyện đó rồi. ". ( làm tình )

Beta có vẻ đã hối hận về sự lựa chọn của mình. Cậu biết mùi hương và 'âu yếm' là rất tốt cho sự năng động của đội, nhưng cậu không mong sẽ làm điều đó vào lúc này.

Nếu không có miếng dán, về cơ bản cậu ấy có thể sẽ làm việc đó. Sẽ còn rất nhiều điều để điều chỉnh. Một phần trong cậu ấy thắc mắc và lo sợ rằng cậu ấy sẽ bị từ chối . Cậu đã nghe nói rằng ,họ không thực sự cần một Beta khi làm chuyện đó.

Vai Tobio chùng xuống, cậu cảm thấy mệt mỏi ngay trước khi buổi tập bắt đầu.

"Sao cũng được," cậu thì thầm "Cậu quá hào hứng với điều này." Cậu ước mặt mình không còn nóng như vậy nữa, nhưng thật khó để bình tĩnh lại khi Hinata cứ nhìn cậu như thể một con hổ đói . Giống như anh ta chỉ còn hai giây là sẽ nhảy lên người Tobio một lần nữa.

"Không phải! Lơ nó đi, nói nghe nè, những cú chuyền hôm nay của cậu ,tớ sẽ đập hết . " Hinata thè lưỡi để trấn an rồi nhanh chóng chạy đến chỗ đồng đội của họ.

"Mơ đi !" Tobio hét lên, nhanh chóng bắt kịp cậu ta.

Trong nội tâm, cậu tự nhủ phải bình tĩnh. Hinata có lẽ đặc biệt nhạy cảm với khứu giác. Hoặc cậu ta là một Alpha trội. Cậu chắc chắn không bình thường, và Tobio không mong đợi phản ứng tương tự từ bất kỳ ai. Không biết họ sẽ làm gì , nhưng điều đó vẫn khiến dạ dày cậu thặt lại.

Rốt cuộc thì cậu ấy cũng chỉ là một Beta.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net