Truyen30h.Net

Allkook Tinh Yeu Khong Muon Cu Ng Chang Can

Sirius bước vào một căn phòng tối, giữa căn phòng đó, cái bàn được thắp sáng bởi một ngọn nến, xung quanh có 5 người mặc áo choàng, đeo mặt nạ. Hắn ngồi xuống, hai tay đan vào nhau, ánh mắt lóe lên một tia trầm lắng.

Ngài Lavender_một trong những kẻ mang áo choàng lên tiếng. Tất cả bọn họ ngồi xuống.

Vậy....sao rồi? _hắn lãnh khốc nhìn bọn họ.

Bọn tôi đã ra quyết định của mình_người đứng đầu đám người kia nói_ chúng tôi không chấp nhận một đứa con gái vô danh lên ngôi Nữ hoàng lại càng không muốn một thằng nhóc vắt mũi chưa sạch trở thành Noblessese. Cho dù sổ sinh mệnh ra sao chúng tôi cũng sẽ ủng hộ ngài lên ngôi Vương.

Hắn nhếch môi cười lạnh rồi đứng dậy_ lập tức chuẩn bị. Ta sẽ là Tân Vương LaLiga! _lúc này các tộc trưởng đều về phe hắn. Hắn không tin mình lại có thể bị đánh bại.

Kính chào Quốc Vương _cả năm kẻ kia đồng loạt đứng lên, cúi đầu.

================================

Hani nhìn về phía chân trời. Jupiter đi đã được một thời gian, chắc chắn đã có thông tin về Kookie của cô rồi. Nếu vậy sao cô còn ngồi im thế này? Kookie mà thực sự tỉnh lại cư nhiên rất muốn gặp mình. Thế sao lại không có thông tin gì chứ? Chẳng lẽ lại có chuyện gì? Kookie của chị, em đang thế nào rồi? Càng nghĩ càng thấy lo, Hani liền truyền một số người vào lâu đài. Thay lên mình một chiếc váy lộng lẫy sang trọng. Cô phải đi gặp Kookie của cô!

================================

Minhae, kế hoạch đến đâu rồi? _Jupiter không kiêng nể gì mà gọi thẳng tên của hoàng tử Đại lục. Mà lúc này cũng chẳng phải lúc bọn họ để ý cái chi tiết nhỏ nhặt ấy.

Có lẽ phải lùi lại vài ngày_Minhae thở dài. Anh cũng đang rối trí. Tên Min Yoongi đó chẳng hay đi khỏi lâu đài. Mãi mới có cơ hội nhưng....

Lùi?! Lùi là sao? _Mina hốt hoảng lên tiếng, cô không muốn để Kookie ở đó lâu thêm một chút nào nữa.

Hoàng gia LaLiga đột nhiên đưa Nữ hoàng tới và tôi phải tiếp đón. Tôi còn không biết LaLiga là nơi nào nữa!_anh ngồi phịch xuống ghế. Vì một tiểu quốc nào đó mà để Kookie của anh chịu khổ. Không đáng!

Chờ chút! Anh nói là nữ hoàng LaLiga? _Lucifer hỏi, chẳng lẽ đi cùng Jungkook bấy lâu mà anh cìn không biết nơi đó sao. Minhae nói nữ hoàng? Chẳng lẽ là Hani?

Jupiter.... _Hella rụt rè quay sang nhìn Jupiter. Sau việc lần trước, Jupiter đã vạch ranh giới giữa cô và bọn họ. Dù biết đây là hình phạt, nhưng cô có chút khó chịu khi không giúp gì được trong kế hoạch này.

Đưa bọn tôi đi gặp họ_Jupiter chẳng để ý tới cô mà trực tiếp quay sang nói với Minhae.

Minhae gật đầu một cái rồi cho người thay y phục cho họ. Dù gì gặp một nữ hoàng thì cũng phải có lễ nghi.

================================

Thưa các thiếu gia có người đến tìm ạ_nữ hầu run rẩy lên tiếng. Thời gian này nếu có thể, người hầu bọn họ thường tránh việc giáp mặt các thiếu gia. Ngộ nhỡ mà không cẩn thận, đừng nói là công việc, e rằng tính mạng cũng không giữ được.

Là ai? _Namjoon âm trầm hỏi. Bọn họ mấy ngày nay luôn cố gắng đến gần cậu nhưng không được. Cứ có cơ hội cậu liền định tự tử, ăn uống không chịu, còn hay bất tỉnh. Cho dù là người mạnh khỏe thì cũng chẳng chịu được lâu. Bọn họ chỉ có thể nhân lúc cậu hôn mê, dùng năng lượng của mình để duy trì sức khỏe cho cậu. Đấy là tạm thời, về sau, bọn họ thực sự không biết phải làm thế nào. Cứ như mọi việc họ gây ra cho cậu trong quá khứ, một lúc đều ập xuống, khiến họ chống đỡ không nổi.

Dạ, là tiểu thư Hani_tiếng của cô hầu cắt ngang mạch cảm xúc của anh. Anh không nói gì, chỉ ra hiệu cho cô hầu đó đưa người vào.

"Hani? Sao lại tới lúc này? Biết nói với cô ấy thế nào đây? " Trong đầu anh, loanh quanh những câu hỏi. Nếu biết cậu vì họ mà ra nông nỗi này, Hani chắc chắn sẽ không để cậu ở bên họ thêm nữa. Mà anh thì không thể thiếu cậu cho được.

Nói với cô ấy sự thật_Yoongi không biết từ lúc nào đã đứng ở đó. Anh khoanh tay, dựa lên tường, cái gì tới rồi sẽ tới, trốn tránh không phải cách. Nếu như Hani giúp được em ấy thì sao? Dù gì cô ấy cũng là người thân nhất với cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net