Truyen30h.Net

[AllKuro] Fanfic- Dưới gốc Tử Đằng

Chương 21

chutieuan1137

Kagami và Kise cứ như nước với lửa, không ai thèm nhịn ai. Cậu câu này tôi câu kia mà luyên thuyên đến không cảm như được sự có mặt của 1 người khác nữa đứng cạnh Kuroko.

" Hai cậu gây nhau đủ chưa. Kuroko muốn đi mua đồ . Hai cậu nếu muốn gây nhau nữa thì cứ tiếp tục. Tôi và Kuroko đi mua đồ. " Nash cảm thấy khó chịu khi 2 kẻ kia lại cứ thao thao bất tuyệt mà bỏ đi sự tồn tại của anh. Như anh là cái hồn vất vưỡng không trong tầm mắt hị vậy. Mà cái khó chịu nhất , người con trai tóc vàng kia lại có vẻ khá thân với Kuroko đi, anh lại có thêm 1 tình địch nữa rồi a.

" Anh là ai ? Xen vào làm gì ?" Kise thấy sực xuất hiện của Nash nên đã di chuyển tầm mắt qua anh. Anh chống khuỷu tay lên vai Kuroko có vẻ khá tự nhiên thân thiết, nhưng nó làm Kise và thâm chí lẫn Kagami đều thấy khó chịu.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, lúc nãy dù chỉ chú tâm Kuroko và Kagami nhưng Nash cũng thu hút sự chú ý và e sợ của Kise. Nếu nói Kagami yếu cũng không phải, Kagami lối chơi rất ổn, nếu được mài giữa kĩ càng, Kagami sẽ là một ngôi sao sáng giá. Kuroko thì khỏi phải bảo rồi, lối chuyền bóng cùng quan sát tình huống hoàn hảo, đưa bóng cho đồng đội đúng lúc . Cả 2 kết hợp nhìn đẹp như vậy mà lại không thắng nổi Nash. Anh ta không phải dạng vừa. Khí thế của anh ta hơn cả Akashi.

" Tôi à ? Tôi là đàn anh của nhóc đáng thú vị "  Nash vừa nói vừa khoát tay qua vai rồi kéo Kuroko vào sát người mình , trên miệng còn nhếch lên nụ cười mang ý trêu chọc cùng khiêu khích.

" Chết tiệt , thân lắm à. Ôm ôm kéo kéo cái gì. Tôi đây mỗi lần muốn ôm Kuroko còn phải mặt dày đến đâu mới chạm vào được cậu ấy. Anh là cái gì chứ. Quen cậu ấy chưa bao lâu mà như thân thiết lắm dị " Kise rủa thầm trong lòng. Đôi mắt đã đanh lại đầy sát khí, hai bàn tay siết chặt nghe rõ tiếng khớp xương

" Cái tên Nash này như âm hồn không tan vậy " Kagami thầm than thở mệt mỏi với tên Nash này. Bám theo hắn cùng Kuroko từ Mỹ qua tận đây. Thật dai hơn đĩa mà

" Da mềm thật, dáng lại nhỏ nhắn như vậy ôm thật thích" đây là lần nhìn cận mặt cậu nhất mà kể từ lúc thấy cậu trong phòng thay đồ nam ở Mỹ. Lúc đó hắn còn chưa thực sự ôm cậu và trực tiếp chạm vào da thịt cậu như vậy. Lúc ấy chỉ thoáng thấy làn da nơi vùng ngực không được ghim đủ khuy áo cũng đủ làm hắn muốn một lần chạm vào rồi. Bây giờ thật sự đã có cơ hội rồi.

" Tôi không phải nhóc thú vị . Tôi có tên. "

" Nash - san , có thể buông tay xuống để nói chuyện không?" Kuroko né gỡ tay Nash vươn trên vai mình xuống , đứng nép sang một bên.

Kise thấy đã có cơ hội liền nắm lấy cổ tay cậu kéo về phía sau mình.

" Nói chuyện thì nói thôi. Ôm ôm kéo kéo Kurokocchi của tôi làm gì ? Khó coi chết đi được "

" Kuroko là của cậu hồi nào hả tên tóc vàng kia ? " Kagami hậm hực

" Tôi là đàn anh của em ấy . Ôm xíu cũng chả có mất mát gì. Cậu căng thẳng làm gì? " Nash cũng chả chịu thôi mà đáp trả lại hai tên kia.

Cả ba cứ thế tranh cãi mà không nhớ đến thân ảnh băng lam - chủ đề mà bọn họ bàn đến.

Đến khi Kise cảm thấy có điều khác lạ , phía sau đã bắt đầu trống không tĩnh lặng. Khi quay lại sau lưng thì mới phát hiện bóng dáng cậu đã không còn. Cứ như lúc nãy cậu không tồn tại ở nơi đây vậy.

Hắn thật tồi tệ, lâu rồi mới gặp lại cậu, chưa nói mấy câu đã đến cậu đi mất. Mà cũng tự trách hắn thôi. Tức giận làm gì, ganh tị làm gì, để rồi bỏ lơ sự tồn tại của cậu. Mà cũng thật là , mang danh bạn học mấy năm trời , thân thân thiết thiết mà đến sự tồn tại yếu ớt của cậu hắn lại mảy may quên đi .

Cậu như kẻ được trời định là không tồn tại cảm. Đôi lúc cậu có mặt nơi đó nhưng người khác lại không thấy mà bỏ đi cậu.

Cậu cũng dần quen với nó. Âm thầm một mình chịu đựng sự tồn tại yếu đến đáng thương của mình.

Kise , Kagami và Nash phát hiện ra sự biến mất của cậu nên đã đi kiếm khắp nơi  . Đến cửa siêu thị thì thấy phớt qua bóng dáng cậu nơi cửa ra vào. Cả ba tức tốc chạy đến để đuổi kịp cậu, bọn hị sợ rằng nêua chậm trễ sẽ lại không thấy cậu nữa mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net