Truyen30h.Net

[AllKuro] Fanfic- Dưới gốc Tử Đằng

Chương 8

chutieuan1137

Dạo bước dần rồi cũng đến nơi tập hợp học sinh cho tiết thể dục. Theo mệnh lệnh của lớp trưởng mà các học sinh xếp chỗ đứng đàng hoàng ngay ngắn. Kuroko và Kagami vì chiều cao chênh lệch nên kẻ đứng hàng đầu người đứng hàng cuối.

Thầy giáo tiết đã nghiêm trang bước đến trước mặt mọi người hướng dẫn sơ qua các quy tắc của tiết thầy và các thứ cần học. Nay ngày học đầu thầy dạy nên chỉ cần khởi động nhẹ và chạy 5 vòng sân chạy.

Ai cũng há hốc mồm mệt mỏi với số vòng , sân chạy đâu phải nhỏ và ngắn đâu, bắt chạy 5 vòng không phải là muốn giết người à. Đối với mọi người thì đây chả khác nào cực hình , họ chả biết sao lại đổi giáo viên thể dục thành ông thầy này , chả khác nào ác quỷ cả .

Ai nấy người này nhăn nhó người kia khóc kêu than. Chỉ 2 kẻ mặt vẫn không biểu lộ gì là Kuroko và Kagami. Vì sao họ lại vậy? Đơn giản thôi . Kuroko đã quá quen vói việc chạy cực hình này rồi , hồi còn ở Teiko đội trưởng Akashi còn cho cậu và mọi người chạy và rèn luyện cực nhọc hơn cái này nhiều.

Dù thân thể cậu tỷ lệ nghịch với những thứ cậu học và rèn luyện , nhưng sức bền và sự kiên trì của cậu lại là rất cao. Một khi cậu đã bắt đầu làm việc gì thì làm cho hoàn thành thì thôi. Không có thứ gì cản được cậu.

Còn phần Kagami hắn vốn chơi thể thao , tập thể lực, cơ thể hắn cường tráng vậy. Số vòng chạy nhỏ nhoi chả làm khó hắn tý nào cả.

" Được rồi , bắt đầu chạy. Ai chạy xong hết 5 vòng trước thì được ra tiết sớm và nghỉ ngơi , ai chạy chưa xong tiếp tục chạy. Muốn nghỉ sớm hay trễ do ở các em. Bắt đầu." Tiếng thầy giáo vang lên phá tang sự ồn ào bàn tán. Mọi người liền bất đắc dĩ mà chạy.

Ai nấy tranh nhau chạy trước và chạy nhanh để mau chóng về đích sớm. Họ cần nghĩ dưỡng sức cho tiết Văn Học tự học . Mặc dù nói là tự học nhưng cũng có máy quan sát tình hình học của bọn họ. Nên họ chỉ có thể ngồi đọc sách tự mày mò kiến thức  .

Mọi người chạy đã hơn nữa vòng. Kuroko chạy sau nhất. Cậu cứ từ từ mà chạy không gấp. Vì cậu biết nếu hoạt động công suất nhanh bất ngờ thì lúc sao sẽ mau chóng kiệt sức . Kagami thấy cậu bị bỏ ở sao nên đã chạy chậm lại mà chờ cậu.

" Nè Kuroko sao cậu chạy chậm vậy? Không muốn nghĩ sớm à ?"

" Nếu chạy nhanh bất ngờ lúc sao sẽ mau hết sức"

"À . Ra là vậy. Mà sau cậu lại biết ?"

"Đọc trong sách thôi " cậu cứ bình thản chạy từng bước.

Trong một gốc tường nào đó đã có 1 bóng người đã dõi theo cậu từ đầu buổi học. Quan sát cậu từng li từng tí  cùng với suy nghĩ trong đầu " vì cái gì cậu lại rụt rè với hắn như vậy ? Vì cái gì cậu lại sợ hắn ? Vì cái gì cậu lại không có biểu cảm nào vậy ? Và vì cái gì hắn sao cứ muốn để tâm đến cậu?"

/ quay lại ngoài sân /

Đúng như Kuroko nói, chỉ 3 vòng mọi người đã kiệt sức rồi , người đi bộ người khĩu xuống đấm chân , người cố gắng chạy trong mệt mỏi. Lần này đến lượt Kuroko và Kagami dẫn đầu. Bọn họ đã thành người bị bỏ lại phía sao.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net