Truyen30h.Net

[AllLumine] Tình yêu

11. Hiểu lầm

ytcandy14

Zhongli là giáo viên dạy môn Lịch sử tại trường và cũng là chú hàng xóm đáng quý của Lumine. Anh là một người trưởng thành, đáng tin cậy và được rất nhiều học sinh, đặc biệt là học sinh nữ yêu quý.
Còn Venti là bạn cùng bàn của cô. Một người nghịch ngợm, hay đội sổ, nhưng phải thừa nhận rằng Venti có một vẻ ngoài rất thu hút cùng khả năng âm nhạc trời phú.
Vốn dĩ, hai người họ không có khả năng sẽ liên quan gì tới nhau. Nhưng một ngày đẹp trời, Lumine đã phát hiện ra bí mật của họ.
__________________
Trong một lần hiếm hoi có cơ hội được vào phòng Zhongli, cô đã sốc toàn tập. Hình ảnh Venti phủ khắp căn phòng, trên bàn còn có xích sắt và đủ thứ đồ kì lạ. Nhìn thế nào cũng thấy không đứng đắn.
Sau đó, Lumine đã chạy thục mạng khỏi nhà anh vì sợ bị thủ tiêu.
Cú sốc này chưa qua cú sốc khác đã tới. Khi đang mượn máy Venti để chơi game, cô vô tình bấm vào album ảnh của anh. Và Lumine được một hồi lác mắt bởi cái album toàn ảnh Zhongli- vị giáo sư đáng kính của họ. Trong lúc bối rối, thông báo của Shoppe với nội dung: "Dây thừng, bộ đồ hầu gái bạn đặt đã giao đến thành công. Vui lòng xác nhận đơn hàng." đã thành công làm Lumine đưa ra một kết luận. Hai người họ thích nhau và có gì đó rất chi là biến thái ở đây.
Sau khi quan sát kĩ, Lumine càng thêm tin tưởng vào kết luận của bản thân. Ngày nào Zhongli cũng nhìn chằm chằm vào bàn cô, rồi gọi cô trả lời câu hỏi. Chắc chắn là để được ngắm Venti đây mà.
Nhưng Zhongli không biết, Venti cũng thường trong giờ của hắn lên mạng đặt mua mấy thứ kì quái khiến người khác mà thấy sẽ mặt đỏ tai hồng.
Biết được bí mật của hai người họ, Lumine liền thấy lo sợ bất an.
__________
Một tháng sau.
Do để quên đồ ở trường nên Lumine phải vội vã quay lại lấy. Ngay trước khi tới chỗ ngoặt ở hành lang, cô đã nghe được hai giọng nói quen thuộc.
- Tôi nghĩ... Hợp... nhau...
- Giam cầm...
- Tôi yêu...
Mặc dù chỉ nghe được loáng thoáng nhưng có vẻ hai tên này đã thừa nhận tình cảm với nhau rồi nhỉ? Không được, phải mau chuồn đi trước khi bị phát hiện rồi thủ tiêu mới được.
- A, Lumine. Sao giờ này em vẫn ở đây vậy?
Trong lúc rón rén rời đi, Lumine không để ý hai người họ đã phát hiện ra và đi tới chỗ cô. Cô liền hoảng loạn xua tay giải thích.
- T-tôi chỉ đến lấy đồ để quên thôi. Tuyệt đối không nghe được gì cả.
- Hm, em nói vậy ngược lại khiến tôi tưởng em đã nghe được gì quan trọng lắm đấy. Tôi có nên...
- H-hả?
Trong lúc sợ hãi, cô đã không đánh mà khai mất. Vẫn là Venti lên tiếng giải nguy cho cô.
- Đừng bắt nạt cô ấy nữa, giáo sư. Em hẳn đã chạy đến đây nên rất mệt nhỉ? Uống chút nước đi đã.
- Cảm ơn anh, Venti.
Cô vui vẻ nhận lấy chai nước từ tay anh. Đúng lúc cô có chút khát, Venti giống hệt như vị cứu tinh của cô vậy.
- V-Venti, tôi thấy...
Chưa kịp dứt câu, cô đã gục ngã vào vòng tay đưa ra sẵn của Zhongli. Có vẻ lần này, vị cứu tinh không hề có ý định cứu cô.
__________
Bị tiếng ồn đánh thức, Lumine chậm rãi mở đôi mắt mơ mơ màng màng quan sát xung quanh. Cạch...cạch... Hể? Sao trên  chân cô lại có xích sắt thế này. Cả bộ đồ hầu gái tình thú này nữa. Tay cũng bị trói lại bằng dây thừng. Khi tầm nhìn trở nên rõ ràng hơn, Lumine thấy Zhongli và Venti đang nhìn chằm chằm mình.
- Có chuyện gì vậy? Sao tôi lại...
- A~ bé cưng của chúng ta cuối cùng cũng chịu tỉnh rồi.
- Tất nhiên là đang giam cầm em rồi.- Zhongli trả lời đấy bình tĩnh và đứng đắn như thể đang trả lời một câu hỏi về Lịch sử của học sinh vậy.
- Khoan...khoan đã. Không phải hai người thích nhau à.
- Tôi nghĩ em đã hiểu lầm gì đó chăng. Nếu em muốn nói về mấy tấm ảnh đó thì tôi chẳng qua muốn xem tình địch của mình là kẻ nào thôi. Em không biết đâu, tên Zhongli độc ác này còn in một đống ảnh của tôi ra để rạch nát với cả dùng để phi tiêu đó. Thật tàn nhẫn mà.
- Nhiều lời làm gì chứ. Sau này tôi sẽ giải thích với em sau. Giờ thì, ai là người làm trước đây?
Lumine: ?
Hình như cô sắp bị " thủ tiêu" bởi hai tên này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net