Truyen30h.Com

[ALLMAIN] BUỔI HỌP GIA ĐÌNH

Chương 7

Devilastray

Mikeys nhìn Mikey đang nắm lấy tay Takemichi, trong lòng như có ngọn lửa cháy hừng hực, tay chân bắt đầu rục rịch dự là chuẩn bị xông lên rồi.

Drakens quá biết tính tên tổng trưởng thần kinh này, bọn hắn đồng loạt thở dài nắm lấy cổ áo  Mikeys giữ lại.

Shinichiros nghi hoặc nhìn nhóc con ngồi trong lòng mình, anh ngay lúc đầu không hiểu sao bản thân lại ở đây, cũng không biết tại sao mình lại sống dậy. Nhưng thấy hai em trai mình bên kia đã "làm hoà" thì cũng yên lòng.

Kisakis lặng lẽ quan sát dưới lớp kính, cứ một chút lại đẩy chỉnh gọng một lần. Kisaki làm như không thấy ánh mắt thăm dò kèm theo mật mã chỉ có hắn mới biết truyền tới, bản thân chăm chăm chú ý vào thư mục điện thoại, nơi đầy ảnh của Takemichi.

Anh em nhà Haitani vui vẻ huýt sáo, khiêu khích mấy tên gà mờ chưa nhận ra tình cảm của mình. Cả hai bật cười ha hả khi thấy vẻ mặt khó hiểu của bọn chúng, nhân từ mà giơ lên ảnh cùng Takemichi đi hẹn hò, còn nắm tay nữa. Quý hoá lắm mới cho coi đấy nhá ~ .

Chifuyus thầm ra hiệu cho Chifuyu, thấy chính mình đắc thắng ngẩng cao đầu liền biết bản thân đã thành công, bọn hắn tự cho là không ai thấy mà cùng làm động tác yeah ăn mừng.

———————

" ... Hay em gõ cửa đi."

" E-E-E-Em không được đâu ạ!!!!"

Trước cánh cửa khổng lồ đóng kín, ba thiếu niên rối rắm bàn luận to nhỏ, hình như là về việc ai sẽ là người mở cửa.

Thiếu niên tóc xù xanh thấy tầm mắt hai người nhìn về phía mình, cậu vội vàng lắc mạnh đầu.

" Em nhường anh Tsuna và Akira ạ, là anh hùng thì phải ưu tiên trẻ em và người cao tuổi."

Tsuna mỉm cười, cả người toát lên khí chất của một thủ lĩnh Mafia nên có mà bắt đầu đàm phán.

" Anh hùng Midoriya, không phải là anh hùng thì nên dũng cảm tiến lên phía trước, vượt qua khó khăn hay sao. Người ở bên trong cũng là anh em của em, có gì phải sợ đâu. Nào, em mau mở cửa đi."

" Không phải anh cũng không dám gõ cửa sao!"

Nhìn cái tay đang muốn tiếp thêm dũng khí mà đẩy mình tới trước, Midoriya vội chụp lấy anh, quay qua người em trai hờ tìm kiếm sự trợ giúp.

" Akira Akira!! Cứu anh!!"

Akira bối rối không biết nên làm gì mới phải, cậu vừa giơ tay thì anh Tsuna đã mỉm cười với cậu. Em trai ngoan ngoãn nhút nhát rụt rè để tay xuống, nháy mắt ra hiệu.

' Em xin lỗi, không phải em không muốn giúp anh mà là do anh Tsuna quá mạnh 。⁠:゚⁠(⁠;⁠´⁠∩⁠'⁠;⁠)゚⁠:⁠。'

' Đừng bỏ cuộc mà!!'

Cuối cùng súp lơ xanh không thể đấu lại cá ngừ đại dương, cậu nước mắt chảy trong lòng mà mạnh dạn gõ cửa. Tiếng vang vừa dứt cánh cửa đã bị mở ra một cách thô bạo, nhìn người cầm trên tay cánh cửa đáng thương, Midoriya sợ hãi nuốt nước miếng.

" Cảm ơn em, Mash." Cậu cười cười định làm động tác bắt tay thì Mash đã cúi đầu xuống, làm cậu thuận thế mà xoa đầu em trai luôn.

" Ể?"

"?"

Thấy Mash khó hiểu nhìn mình, Midoriya lắc đầu tỏ không có gì rồi bỏ tay xuống.

' Mình quen tay xoa đầu em ấy như Eri chan và Kota kun, Mash có vẻ rất hưởng thụ, chắc không sao đâu ha.'

Là lần đầu tiên tham gia buổi họp, Akira tất nhiên lo lắng, cậu theo các anh trai bước tới bàn dài, tất cả đều theo vị trí cũ ngồi xuống chỉ riêng cậu còn chưa tìm được chỗ ngồi của mình. Trong lúc Akira lúng túng không biết làm sao thì một tờ giấy nhỏ đã bay tới, không khí vốn dĩ đang sôi nổi nháy mắt im lặng, mọi người đều tò mò nhìn tờ giấy trên tay cậu.

Akira cảm giác lông tơ trên người mình như dựng đứng hết lên. Trong lòng khóc không ra nước mắt.

' Cứu tớ với Tenkubashi kun... '

Đột ngột, từ tờ giấy phát ra âm thanh thu hút sự chú ý của cậu. Giọng nói như đám đông trộn lẫn lại như một người, ôn hoà lại ấm áp. Là giọng của [MẸ].

" Rất vui khi được gặp lại các con, những đứa trẻ đáng yêu của mẹ. Thật đau lòng khi ta chỉ có thể dùng cách này để nói chuyện với các con. A, đừng hiểu nhầm, chúng ta sẽ gặp mặt nhau ở đại sảnh. Giấy nhỏ này chủ yếu để giúp ta truyền lời lại rằng buổi họp gia đình sẽ bắt đầu sau 10 phút nữa."

Đến đây, giọng nói đột ngột thay đổi, đổi thành âm thanh trong trẻo tinh nghịch." Thật muốn nhanh chóng gặp được các cục cưng ngoan xinh yêu của mẹ, moa moa. Mẹ sẽ xoa đầu từng đứa khi gặp mặt nên mấy đứa chuẩn bị tinh thần đi nhé (⁠ ⁠˘⁠ ⁠³⁠˘⁠)⁠♥."

———————————————

Xin chào mọi người (⁠づ⁠ ̄⁠ ⁠³⁠ ̄⁠)⁠づ.

Đã xong thêm một chương nên tôi lại chuồn đây. Bye bye o⁠(⁠(⁠*⁠^⁠▽⁠^⁠*⁠)⁠)⁠o.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com