Truyen30h.Net

[AllMash]Ngày thường nhật của Mash.

Tặng quà cậu ấy ngày 14/2.(1)

MyLover522

[Warning : Có thể không phù hợp với một số bạn đọc vì nó dài vcđ.]











Finn sẽ nhân lúc Mash chưa thức dậy mà nhẹ nhàng dùng Changeas để lẻn vào phòng và đặt một túi quà nho nhỏ bên cạch gối cậu ta.( Thay vì là Chocolate thì đó lại là su kem nhân Socola.)

Finn vẫn đứng đó, ngắm nhìn hơi thở êm ả của Mash phập phồng qua lớp chăn ấm. Finn vươn tay, bàn tay mảnh khảnh của cậu khẽ chạm vào mái tóc bồng bềnh của cậu bạn thân đang ngon giấc.

Finn : Valentine vui vẻ nhé, Mash.

Trước khi đi, Finn không quên vén tóc Mash lên và thơm nhẹ lên trán cậu ta cùng gương mặt đã dần trở nên ửng đỏ của cậu ấy.

Và rồi Finn lại dùng Changeas để rời đi.



Ngày hôm đó, đám bạn của Đầu Nấm bỗng thấy cậu ta trông phấn khởi hơn mọi ngày.( Và cũng bám Finn hơn mọi ngày.)





Hôm nay là 14/2, trong khi Mash vẫn đang tranh thủ tập thể dục thì Lemon quyết định kéo Lance và Finn vào nhà bếp của kí túc xá để giúp em làm Chocolate tặng Mash.

Sau một hồi vật lộn trong bếp, cuối cùng thì Lemon cũng làm ra được những viên Chocolate nhỏ xinh với sự hướng dẫn của hai cậu bạn.( Tuy không được đẹp mắt nhưng Mash sẽ không chê đâu.)

Mash đang chống đẩy một cách nhiệt tình thì cậu thấy vóc dáng nhỏ bé cùng mái tóc màu nắng đang lon ton chạy lại chỗ cậu với vẻ mặt hồ hởi, cậu liền ngừng chống đẩy.

Lemon vừa đến chỗ Mash thì liền dí vào tay cậu một túi Chocolate nhỏ được gói lại tỉ mỉ.( Cậu ấy chưa kịp chào hỏi.)

Lemon : Đây là Cho-Chocolate tớ mới l-làm sáng nay! Tuy có thể vẫn còn chút cặn và h-hơi đắng...Liệu c-cậu...-!

Lemon vừa lí nhí vừa lắp bắp trong cuống họng( Em ấy không dám nhìn thẳng.), mặt em đỏ bừng, người thì run lẩy bẩy.

Lemon : ...Sẽ nhận n-nó chứ..?

Lemon xấu hổ mà cúi gằm mặt xuống.

Mash : Chỉ cần là cậu làm thì tớ sẽ nhận hết.

Vừa dứt lời, GigaMash liền đến gần Lemon, vén những lỏn tóc vàng hoe ấy lên mà nhẹ nhàng thơm vào trán em ấy.( Cùng nụ cười dịu dàng trên môi.)


Và rồi họ sẽ ra phía sau trường mà cùng nhau thưởng thức Chocolate.( Tất nhiên là khi Lemon bình tĩnh lại sau nụ hôn.)


Sau hôm đó, Lemon dám chắc rằng Mash iu dấu a.k.a con hàng ngon nghẻ này sẽ là của em.( Tin chuẩn.)





Lance từ nhỏ cho tới lớn chưa từng làm Chocolate hay tặng quà cho bất kì cô gái nào vào ngày Valentine, chỉ trừ cô em gái Anna bé bỏng của hắn ta ra thì chưa bao giờ.

Tất nhiên là không có ngoại lệ nào khác, hắn đã tự nhủ thế.( Và sẽ phải hối hận.)


Đấy là cho đến khi Lance gặp tên Đầu Nấm.( Ditmecuocdoi.)


Ừ, là cái tên mà khiến cho hắn phải thức khuya, căng mắt, dùng cả thảy 5 giác quan của mình để cho cái bức ảnh bé xíu của cậu ta vào mặt dây chuyền còn lại cùng với Anna ấy!

Lance thì không có vấn đề gì về việc làm Chocolate, hắn ta làm cho Anna suốt, nhưng hắn vẫn cảm thấy còn thiếu gì đó. Thiếu gì nhỉ? Tình cảm thì hắn gửi gắm vào hết rồi, tim có bốn ngăn thì cả bốn ngăn chứa tình iu to bự cho Anna và tên Đầu Nấm kia rồi! Đúng là đồ khốn chết tiệt.( Nhưng đáng yêu mà.)

Trong lúc Lance còn đang vò đầu bứt tai không biết nên tặng thêm cái gì cho tên Đầu Nấm thì hắn chợt thấy món quà nhỏ mà Anna tặng hắn lúc nãy. Một con búp bê bằng vải hình hắn, cùng vài bông hoa dại mà em gái hắn hái bên đường.




Sáng hôm sau, vào đúng Valentine, trong lúc Lance đang mân mê con búp bê bằng vải có hình của hắn thì Mash và Finn đang truy tìm xem "Ai là chủ nhân hộp quà Chocolate." được để gọn gàng cùng mảnh giấy nhỏ trong tủ giày của Mash.

Mảnh giấy chỉ ghi vỏn vẹn dòng chữ:"Valentine vui vẻ, Đầu Nấm."


Sâu trong hộc tủ, Mash còn thấy cả con búp bê bằng vải hình cậu được may tỉ mỉ cùng vài bông hoa Hướng Nhật Quỳ rực rỡ màu nắng, còn tươi lắm.

"Một cái thơm vào trán, một món quà nhỏ nhân dịp đặc biệt hay một cái ôm vào những ngày se lạnh cũng đủ để khiến người kia cảm thấy vui."





Người giấu tên : Chỉ có mấy thằng não tôm mới đi tặng quà với Chocolate cho cái tên Đầu Nấm đó thôi, có dở hơi mới đi thích cái thằng đó.





Người giấu tên : Mà thế quái nào mình cũng là thằng dở hơi thế mới cay chứ!





Sáng hôm sau, anh bạn Finn thấy hai hộp quà Chocolate nhỏ được đặt ngay ngắn trước cửa phòng của cậu, một hộp Honmei Choco, một hộp Tomo Choco. Thấy tấm thiệp ghi tên Mash trên hộp Honmei Choco, Finn lại nhìn sang hộp Tomo Choco có tấm thiệp ghi tên cậu.

Cậu bạn đứng hình mất 5 giây.

Một hồi lâu thì Finn quyết định giấu hai tấm thiệp đi và cầm cả hai hộp quà lên rồi đi vào phòng.( Tặng ai thì tặng chứ tặng Đầu Nấm của cậu thì miễn.)


Sau cùng, Mash vẫn nhận ra đây là Chocolate do anh bạn giấu tên nào đó làm.( Cậu ấy đã mời anh bạn giấu tên đó một chầu su kem.)





Abyss đang phân vân không biết nên tặng gì cho Mash vào Valentine, anh thấy Mash đang sắp bị ngộ độc đường do có quá nhiều người tặng cậu ấy Chocolate.( Và cả su kem nhân Socola.)

Nhìn sang phía mình chẳng có gì để tặng cho cậu bạn, Abyss đau khổ, Abyss bất lực, Abyss muốn khóc, Abyss mệt mỏi, Abyss quằn quại.

Đám bạn của Mash ngày hôm đó thỉnh thoảng cứ thấy tên đau mắt đỏ nào đó cứ len lén đi theo Mash mà thấy mệt giùm. Lemon nghĩ thầm chắc tên này muốn tặng quà Valentine cho chồng tương lai của em mà chả có gì ngoài tấm chân tình( Em ấy đã nghĩ như thế.) nên em sẽ bày cho anh ta một kế.( Em ấy biết thừa anh ta sẽ không có cửa để đọ với em.)

Sau giờ tan tầm, Mash bỗng dưng được hội bạn thân dụ ra sau sân trường bằng một chầu su kem đầy ụ.( Thật dễ dãi, cậu chàng đã đi theo.)

Trong khi Mash đang chuẩn bị "Chỉ có hai ta" với những chiếc bánh su kem ngon lành thì một giọng nói quen thuộc đã cắt ngang dòng suy nghĩ ấy.

Abyss : Mash, lâu rồi không gặp.

Abyss xuất hiện trước mặt cậu một cách bất ngờ, làm Mash có chút sập poai.

Mash : Nhưng ta vừa chơi phi tiêu Koala vào hôm qua mà?

Cậu bạn đã mời Abyss miếng bánh su kem nhưng anh ta đã lịch sự từ chối.( Mash đã cất nó vào trong túi áo.) Có vẻ như hôm nay Abyss bị ốm, mặt cậu ấy có chút đỏ? Mash nghĩ vậy.


Abyss : Nay là V-Valentine nên tôi có làm chút Chocolate cho cậu, liệu cậu sẽ nhận n-nó chứ?

Mash : Nay là Valentine đúng không nhỉ? Cậu có muốn vào bếp làm chút Chocolate với tôi không?

Abyss : ...

Mash : ...

Đám người ẩn danh núp sau tường : ...

Sau khi bốn mắt và thêm mấy con mắt đằng sau tường nhìn nhau( Một cách đắm đuối.) thì Abyss và Mash quyết định cùng nhau ăn Chocolate do Abyss làm.( Và rồi họ sẽ cùng nhau vào bếp để làm một mẻ mới đi tặng mọi người.)




Abel một tay ôm búp bê, tay còn lại thì làm Chocolate theo các bước mà Abyss ghi trên tờ giấy công thức(Khoan how the fu_k?).( Tuy gặp chút khó khăn nhưng nhờ sự giúp đỡ của Abyss nên thành phẩm khá ổn.)

Khâu trang trí thì Abel có nhờ được Lance a.k.a Siscon Đầu Xanh giỏi mọi thứ hướng dẫn cách trang trí.( Chứ không phải hắn ta dụ dỗ Lance bằng vài tấm hình chụp trộm Đầu Nấm đâu, thật đấy.)

Bằng kinh nghiệm lâu năm làm Chocolate cho em gái thì phải nói Chocolate do Lance trang trí không khác gì ngoài hàng.( Hắn xứng đáng có Đầu Nấ- ý tôi là 10 người yêu.)

Giờ khó nhất là làm thế nào để tặng Mash thôi, ai lại nghĩ thủ lĩnh của Magia Lupus lại đi làm Chocolate để tặng kẻ-không-có-phép-thuật-mà-ai-cũng-biết-là-ai vào ngày Valentine chứ. Chắc chắn điều đó sẽ không xảy ra.


Chắc chắn thế.


Chắc chắn mà.


Chắc chắn...






Đó là ngày trước thôi, sau khi cả trường chứng kiến cảnh một vài Mashcon( Bao gồm cả những kẻ có tiếng trong trường, trong đó có Abel.) đi theo Mash để bảo kê như trùm xã hội đen thì không ai dám đụng đến cậu ta nữa.( Trừ một vài thành phần thieunang ra.) Thế nên là ai hó hé gì, hai anh A sẽ đến tận nhà, cắt tiết.


Ngày hôm sau, nhà Lang bỗng thấy một hiện tượng lạ, thủ lĩnh Magia Lupus và tên Đầu Nấm đang ngồi ăn Chocolate với nhau trong phòng bếp của kí túc xá.( Tất nhiên là không ai dám nói gì cho dù họ thấy anh A một đời liêm khiết đang núp sau tường chụp trộm hai con người ấy.)





(Đừng ai đòi hỏi không khí lãng mạn của Rayne với Mash ở đây.)

Rayne : Chào mấy đứa, anh tới thăm.

Rayne đạp cửa xông vào phòng 302.

Rayne : Đây là Chocolate anh vừa làm xong, mấy đứa chia nhau ra mà ăn.

Rayne đặt xuống bàn một đống Chocolate thơm phức.

Rayne : Thế nhé, anh mày về chăm thỏ đây.

Rayne lại rời đi một cách chớp nhoáng.

Mash : ...

Finn : ...

Những người đang sát phạt được 7 tiếng đồng hồ : ...








008 biết được rằng hôm nay là Valentine nên cậu ấy muốn tặng bạn của cậu ấy( Cụ thể là Mash.) một chút Chocolate.( Tôi muốn bắt cậu ấy về nhà.)

Khổ nỗi, 008 có một mẩu, sao mà làm được, mà cậu ấy cũng có biết cách làm đâu?

008 bắt đầu rơi vào trạng thái của Abyss.

008 đang loay hoay trong phòng bếp của nhà Adler, thì bùm.

Mash xuất hiện.( Bằng một cách thần kì nào đó.)





Hôm đó, học sinh nhà Adler bỗng thấy tên Đầu Nấm đang hướng dẫn một con sói nhỏ cách làm su kem nhân Socola trong phòng bếp.( Họ có thể thấy con sói nhỏ liên tục vẫy cái đuôi nhỏ xíu của nó.)





Xưa nay nhà Orca chỉ thấy Carpaccio ăn nhờ ở đậu chứ chưa thấy cậu ta vác cái xác vô bếp nấu ăn bao giờ.


Và làm thế quái nào sau khi bị Mash bonk vô đầu có cái mà giờ cậu ta hay vô bếp làm mình làm mẩy thế kia?( Dumaaothatday.)


Mà làm gì không làm toàn làm bánh su kem thế Carpaccio ơi?


Đấy là còn đỡ đấy, mấy hôm nay cậu ta toàn mặt dày xin mấy nhà khác công thức làm Chocolate thôi! Một nạn nhân từng bị "Đầu Đỏ ăn nấm hồi máu" dọa sẽ cho anh ta cái lỗ dit thứ hai trên người nếu không đưa cho cậu ta công thức làm Chocolate cho biết.

Sau khi có công thức gia truyền trong tay, Carpa liền bắt tay vào làm ngay.





Hôm sau, nhà Orca lại thấy hiện tượng lạ, "Đầu Đỏ ăn nấm hồi máu" và Đầu Nấm đang ngồi trên ghế đá ăn Chocolate với hai cái mặt còn cứng hơn sự quyết tâm khi cưa đổ Crush của bạn.











-----------------------------------------------


Trừi trừi chết cái lưng tưi;-;

Clm nó dài tới mức tui phải quyết định chia nó ra làm hai phần vì không kịp chạy Deadline😨 Nếu mọi người ủng hộ tui viết tiếp Chap này thì có thể là 14/3 tui mới viết tiếp được, mai là 14/2 rồi còn đâu😖

Mình cũng rất cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ tác phẩm đầu tay này của mình ạ, tui thấy còn nhiều chỗ sai sót mà được mọi người bình chọn làm tui rấc rấc vui luôn đó<3333

Tui gấc gấc cảm ơn tất cả những người sau đây đã bình chọn cho bộ truyện của tuiiii nhaa, iu iu lắm cơ=33

1.TranHuyn6

2.StarLightLam

3.FernandesReiji

4.TinL10219

5.ariko1235 - Cái lùm mía tui không Tag được, xin lũi bồ nhaa😢

6.NgocNguyenMinh915

7.deadlindidenco

8.Marianne_Mari

9.AnNgc11

10.Tienkhaunghiep

( Xin lỗi nếu mình làm phiền mấy bạn:<)

Rất iu những lượt bình chọn đầu tiên của mấy ní, tuy đối với một số bạn thì nó không hẳn là nhiều nhưng đây là một con số rất lớn và rất ý nghĩa đối với tui. Những lượt bình chọn đó đã tiếp thêm cho mình rất nhiều động lực để mình có thể viết tiếp đứa con tinh thần này!

À còn bạn tsuyurikanao1322 nữa, tuy bạn ấy không bình chọn nhưng bạn đã thêm truyện của tui vào danh sách đọc của bạn ý.( Điều đó làm tui vui gần chớt, cảm ơn nhaa.)








Nói sơ sơ là vậy, chúc các Reader một buổi tối vui vẻ<33


_MyLover522_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net