Truyen30h.Net

[AllMikey/ One shot] Lời Của Gió

Phần Cuối: Lời Chào!

ClaudiaLavandula

🍁Khiêu Vũ🍁
Phạm Thiên x Boss

Chai rượu Whisky quý giá nằm lăn lóc trên mặt đá hóa cương lạnh lẽo. Cốt cán Phạm Thiên mỗi người một góc, khói thuốc lơ lửng bay khắp căn phòng trống. Một tấm di ảnh của một thiếu niên với nụ cười rạng rỡ "Thủ Lĩnh Phạm Thiên" một người mạnh mẽ với trái tim yếu đuối. Em đã không chịu nổi mà bỏ rơi tất cả, mang theo những trái tim vì em mà một mực trung thành.

Nhưng mà... họ đã thấy em, đang nhảy múa trước mặt họ. Em nắm lấy tay Sanzu, rồi khiêu vũ, một khúc nhạc... nếu đã nắm tay Sanzu, thì nắm tay chúng tôi với. Em với tay nắm lấy bọn tôi, khiêu vũ trên khuôn nhạc dài vô tận... xa dần... rồi biến mất.

🍁Hoạ🍁
Izana x Mikey

Hoạ chàng trong gương...

Nếu thời gian có quay trở lại. Hắn sẽ bảo vệ em thật chu toàn, cùng em sống thật hạnh phúc. Không giàu sang, nhưng có em là đủ.

Hoạ chàng tình tan...

Hắn ước gì khi đó, hắn có đủ dũng khí để giữ em lại. Để em ở lại bên hắn chứ không phải người khác...

Hoạ chàng... theo...

Hình dáng của em. Hắn đã không còn nhớ rõ, nhưng nụ cười của em thì chưa một lần phai. Hắn ta già rồi... không nhớ nổi nữa. Em có nhớ hắn... không?


🍁Màu mắt em🍁
Kisaki x Mikey

Kisaki từ nhỏ đã rất thông minh. Không chuyện gì mà gã không biết cả, ngoại trừ màu mắt em. Và bây giờ gã đang khó chịu, gã ta chẳng thể biết đôi ngươi xinh đẹp kia có màu gì. Khi thì nó đen thăm thẳm như một cái hố đen vô tận hút hồn gã, khi thì có vài vệt sáng long lanh dưới đáy mắt, gã có thể tưởng tượng như gã đang chiêm ngưỡng cảnh thiên văn ngàn năm có một, đôi lúc lại vô hồn và đờ đẫn, gã sợ ánh mắt này của em.

Và một hôm gã đánh liều dẫu cho em có tẩn gã bầm dập. Gã túm lấy cằm, ép em nhìn thẳng vào mắt gã, nhưng đáng tiếc là chỉ có bóng hình gã hiện hữu trong đôi mắt đó thôi. Kết quả gã vẫn bị đánh vì tật điên của mình.

🍁Duyên🍁
Ran x Mikey

Chẳng biết từ bao giờ, giấc mơ của em lại có thêm một người đàn ông. Em không nhìn rõ mặt anh ta nhưng em cũng không quan tâm lắm. Ngày qua ngày, ông ta xuất hiện trong giấc mơ của em, chơi cùng với em từ thuở bé và đến tận bây giờ. Ông ta rất đỗi dịu dàng với em, hay cùng em hàn huyên cả tối, em thấy mái tóc của ông ta rất đẹp, vuốt ngược ra sau cùng chiếc Gile - lịch lãm như hoàng tử trong mơ.

Khi bé em có kể với ông nhưng ông chỉ bảo là mơ thôi, không có gì phải lo. Nhưng một hôm lại có vị sư đi ngang qua và bảo em bị duyên âm theo. Họ khuyên em cắt đi nhưng em không quan tâm lắm, nó chẳng ảnh hưởng đến em nhiều cho cam.

Đến năm 27 tuổi, em bị gia đình thúc ép lấy vợ. Em không đồng ý thì cũng chẳng thể làm gì được. Em khẽ thì thầm "Tôi biết anh theo tôi lâu rồi, tôi cũng thích anh lắm. Nhưng mà... tôi với anh không thể, chúng ta khác nhau, thế giới chúng ta cũng vậy. Tôi chẳng thể làm gì khác, anh đừng theo tôi nữa, mãi tôi lấy vợ rồi".

Đêm hôm đó, em không thấy ông ta nữa... mãi mãi không gặp.

____________________

Lời cuối: mới đây mà đã kết thúc cái fanfic đầu tay của tớ rồi. Cảm ơn các cậu đã góp ý để tớ hoàn thiện từng phần truyện. Ngày đầu viết và ngày kết thúc đều rất đặt biệt với tớ. Tạm biệt và hẹn gặp các cậu ở fic khác của tớ nhé(。・ω・。)ノ♡




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net