Truyen30h.Net

[Tokyo Revengers] [AllMikey] Tĩnh

Chap 128

JiMan_NM

- Con mẹ mày, mẹ kiếp, chó chết!!!!!!

Rindou gào lên những câu chửi tục tỉu, trán nổi đầy gân xanh, tròng mắt đỏ ngầu dán chặt về phía em. Chân giơ lên rồi đạp xuống, giáng lên thân thể nhỏ những cú đá bạo lực.

Một cú đá mạnh bạo thẳng vào mặt khiến cho đầu em quay sang bên, máu mũi và miệng chảy ròng ròng nhuộm đỏ gương mặt, vươn lên cả chân nó, khoang miệng ngập trong vị tanh tưởi, đau đến tím người. Mikey lẩy bẩy đưa tay lên chắn trước mặt, nước mắt hòa vào dòng máu đỏ, em run giọng nói:

- X-Xin lỗi, hức... Xin lỗi, đừng đánh, đừng đánh...

Chân nó dừng lại giữa không trung, nói đúng hơn là dừng ngay tại bụng em. Thế nhưng Mikey vẫn không kiềm nổi cơn run, tiếng nức nở vang lên không dứt. Rindou cúi người nắm lấy cổ áo lôi em dậy, Mikey điếng người dùng đôi tay gầy gộc nắm lấy tay nó, em bị nhấc đến chân còn không chạm đất. Đối diện với gương mặt bầm dập chỉ còn máu và nước mắt, nó một chút biểu cảm cũng không hề có.

- Nín ngay!- Rindou lạnh giọng ra lệnh, ánh mắt ngập tràn sát khí đè ép tâm lí mỏng manh.

Thật khó thở!

Mikey hít một hơi dài, kiềm nén lại tiếng nấc của bản thân nhưng vẫn không ngăn nổi nước mắt đang chảy. Ngừng đi, làm ơn!!!!!!

Chát!

Một cái tát vung xuống mặt, đau đớn chồng lên nhau, Mikey còn chưa hết sốc thì bàn tay kia lại tiếp tục vung lên mặt. Em bị Rindou tát tới tấp lên mặt, bàn tay nó phủ đầy máu tươi, mỗi lần vung lên lại thấy máu bắn ra không trung.

Nó kết thúc bằng một cú đấm mạnh vào gò má rồi thả em ngã rập trên đất. Rindou chống tay thở ra một hơi nặng nề, đôi mắt màu cà liếc nhìn xuống dưới chân. Mikey nằm im trên đất, người run lên lập cập, chân tóc vàng nhuộm một màu đỏ, hơi thở nặng nhọc thổi vào không khí.

- A a...

Em bật ra tiếng nức nở khi chân bị nó banh rộng ra, cơ thể Mikey nhất thời căng cứng lại, hơi thở gấp gáp xen lẫn tiếng nấc. Một tiếng cầu xin dừng lại em cũng không dám thốt ra bởi vì trong thâm tâm Mikey đã quá sợ hãi cái con người này!

Chỉ cần em bật ra một tiếng "đừng" thôi liền sẽ bị cho ăn tát, nặng hơn nữa là bị nắm lấy tóc đập đầu xuống đất.

Cự vật to lớn đột ngột đâm mạnh vào khiến hơi thở nghẹn đi, lưng em cong quắn lại với cơn đau như xé toạc. Tay yếu ớt quơ quào trên không trung bị Rindou bắt lấy giam chặt trong tay mình. Mikey khóc nấc không thành tiếng.

Thật đau!

---

Xung quanh trầm lạnh đến đáng sợ, Mikey nín thở, sợ sệt nhìn Kokonoi. Mặt hắn lúc này vô cùng đáng sợ, ánh mắt thì trừng trừng nhìn em.

- TAO ĐÃ BẢO MÀY GIỮ GÌN NÓ KIA MÀ!!!!!!!!!!- Cậu bỗng dưng gào lớn.

Mikey giật bắn người, bên tai thoáng lên nhịp tim đập mạnh của bản thân. Người rùng lên cơn ớn lạnh, da mặt tê rần, sắc mặt tái đi càng khiến cho em thêm nhợt nhạt.

Kokonoi thở ra từng hơi nặng nề, dồn dập, bao cảm xúc cuộn trào tạo thành ngọn lửa phập phùng trong lồng ngực, kích thích cơn điên loạn ẩn trong hắn.

Mạnh bạo đè Mikey nằm sấp xuống giường, đập vào mắt là tấm lưng phủ đầy hình xăm Phạm Thiên đang bị phá hủy bởi những vết thương lớn nhỏ. Gò má hắn rung dữ dội, khớp tay co giật siết chặt lại.

Đây chính là thứ mà tao tạo ra, không được ai được phép phá hủy nó ngoài tao!

- AAAAAHHHHHH!!!!!!!

Tiếng gào thét thảm của em cũng không dừng lại được hành động điên cuồng Kokonoi đang làm. Cơn loạn trí đã hoàn toàn chiếm lấy con người hắn, Kokonoi cười ha hả, mở to mắt nhìn bờ lưng gầy còi in đậm 10 dấu cào chạy dọc xuống.

Dường như thứ này đã thỏa mãn được cơn điên của hắn, sự phấn khích khiến đầu ngón tay run lên. Kokonoi cười điên dại cuồng loạn cào lên lưng em, hủy hoại toàn bộ số hình xăm mà hắn đã làm ra.

Phá hủy tất cả!

Không để ai có thể phá hủy nó!

Là của tao! LÀ CỦA TAO!!!!!!!!

Da thịt bị móng nhọn xé rách bám vào kẽ, máu tươi nhuộm thấm mười đầu ngón tay. Lưng bị phá hủy như một miếng giẻ lau, cả tay cũng chẳng nguyên vẹn, bị cào đến thảm chỉ để bảo vệ nơi đó.

Nụ cười điên loạn từ từ nhỏ đi rồi tắt hẳn, lí trí dần dần quay trở lại thực tại. Con ngươi hắn co nhỏ lại, Kokonoi chậm chạp nâng bàn tay của chính mình lên tầm mắt.

- Ha ha...

Kokonoi bật lên tiếng cười điếng hồn, ánh mắt rung lên dữ dội chuyển dời sang em. Động tác khẩn trương xem xét tình hình, mặt hắn trắng bệch vì hoảng sợ.

Biểu cảm trên gương mặt lắp đầy băng gạc hoàn toàn thả lỏng, cơ thể xụi lơ không phản ứng, hơi thở yếu ớt cực độ, sắc mặt trắng toác như người sắp chết...

- Mikeyyyy!!!!!!!!!!!- Kokonoi gào lớn như thế giới đang sụp đổ, trước mắt tối sầm lại chỉ còn mỗi hình ảnh em yếu nhược thở từng hơi nặng nhọc.

Hình ảnh Sanzu bế xác Mikey trong tay lại không kiềm được hiện lên trước mắt.

Tách. Tách.

Không được!

---

Mở khẽ đôi mắt đang nhắm lại, khung cảnh trước mặt hiện lên qua lớp màn mờ. Thứ ập đến đầu tiên là sự đau đớn, Mikey ngăn nhó, rên lên. Tiếng "ưm" nhỏ nhặt ngay lập tức đá động những người trong phòng.

- Tỉnh rồi?!

- Mikey!

Giọng nói quen thuộc quá...!

- Khốn nạn!

- Bình tĩnh, em mà xông ra đó cũng chẳng có ích gì.

Mikey mệt mỏi đưa mắt nhìn xuống dưới, trong lòng nổi lên cơn chấn động.

Hai thân ảnh một cao một thấp hiện lên trên con ngươi, cả hai mang trên mình áo blouse bác sĩ, người bác sĩ tóc đen đang giữ người bác sĩ tóc lam.

- Ken?

Nghe thấy tiếng nói, người có mái tóc lam quay sang. Người nọ không kiềm được nhào đến chỗ em, gương mặt hiện rõ nét lo lắng, tay chân luống cuồng, miệng liên thổi hỏi em "có đau không?".

Là Ken thật rồi còn người kia là...

Người con trai tóc đen bắt gặp ánh mắt của em còn không thèm thu lại ánh nhìn trợn trừng dữ tợn, gằn giọng nói:

- Tamura....!!!!!

À,...tên bác sĩ cục súc.

- Bọn khốn nạn đó, mẹ nó, sao lại có thể tàn nhẫn đến như vậy?- Ken gắt giọng mắng chửi.

Mikey nhìn thấy cậu như vậy liền thấy nặng lòng, không kiềm được mà nhớ đến lần bản thân nặng lời với cậu. Có vẻ Ken đã quên từ thuở nào rồi nhưng Mikey vẫn thấy canh cánh trong lòng khi đã nói ra những lời đó.

- Bỏ trốn khỏi đây đi, Mikey! Tao sẽ giúp mày!- Ken nhìn em bằng ánh mắt quyết tâm, nghiêm giọng nói.

Em mím môi muốn né tránh ánh mắt của cậu nhưng vì cái lưng bị thương Mikey chỉ có thể nằm một tư thế, trốn đâu cũng không thoát nổi. Em siết lấy ga giường, lặng người không đáp lại.

- Sao, sao vậy, Mikey?

Ken cất tiếng hỏi khi em không đáp lại, tay cậu không kiềm được mà run lên.

-...

- Là do...mày mệt nên mới không trả lời đúng không? Không được đâu, Mikey! Chúng ta, chúng ta không có nhiều thời gian đến vậy đâu...

Mikey rũ mắt, nghẹn giọng nói:

- Mày, về đi...

Cậu quá sững sốt mà cứng đờ người trong giây lát. Ngay khi tiêu hóa được câu nói của em, sự giận dữ hiện rõ trong hành động, Ken nghiến răng, gào lớn:

- Mày không muốn thoát khỏi cái chốn chó má này hả?

-...

Mày cậu nhíu chặt lại, người run lên không kiểm soát.

- Kể cả khi bọn khốn đó biến mày trở thành như thế này sao?

Lại không một lời đáp, cơn phẫn nộ lên đến đỉnh điểm, đôi mắt đỏ hằn lên tơ máu.

- Mẹ kiếp!-Ken nắm lấy hai má em, nhăn mặt- Tỉnh táo lại đi, Mikey! Mày ở lại đây chỉ có con đường chết thôi, đừng tự đưa mình vào địa ngục như vậy!!!!!!

Khi nhìn thấy mắt em khẽ đảo đi tránh đi ánh nhìn của cậu, Ken kích động gào lớn:

- Kể cả khi đám khốn nạn đó g-

Chưa phát ra tròn chỉnh câu nói, Ken đã bị Tamura bịt miệng lại. Cậu trợn mắt nhìn anh.

- Đừng kích động đến thế, Ken.

Một lời nhắc nhở dành cho cậu, Ken tuy trong lòng vẫn bất mãn nhưng ngay lập tức điều chỉnh lại tâm trạng của mình. Ánh mắt phứt tạp nhìn chằm chằm về phía em, môi hé ra muốn nói tiếp nhưng đã bị cắt ngang.

Rầm!!!!!!!!!

- Đã xong chưa?- Sanzu mở mạnh cửa, lườm Ken và Tamura, gắt giọng hỏi.

Tình huống bất ngờ xảy ra khiến cho cả ba người bất ngờ. Nhưng may thay Tamura phản ứng nhanh, anh nở một nụ cười công nghiệp đáp lại lời Sanzu:

- Chúng tôi vẫn đang điều trị cho bệnh nhân, vết thương chồng lên nhau nên gây tổn thương khá lớn, thời gian điều trị sẽ lâu một chút, mời anh ra ngoài cho.

- Làm đi!- Sanzu dựa người vào tường, ánh mắt dò xét hướng về phía hai người.

- Mời anh ra ngoài cho, chúng tôi không thể tiết lộ cho người ngoài quá trình điều trị được.

- Tôi đâu phải người ngoài.

- Anh không phải là bác sĩ điều trị.

- Là người nhà bệnh nhân.

- Người nhà bệnh nhân cũng không được, mong anh hãy ra ngoài giúp chúng tôi. Anh còn đứng ở đây chỉ khiến cho thương tích bệnh nhân thêm nghiêm trọng hơn thôi.

Sanzu nhất thời cứng họng, gã liếc nhìn em nằm trên giường rồi nhìn sang Ken và Tamura.

- Chậc.

Gã tạch lưỡi rồi bực dọc bước ra ngoài.

Rầm!

Cánh cửa bị một lực đẩy mạnh đóng lại.

- Mikey, đừng có-

- Nếu cậu muốn rời khỏi đây hãy liên hệ với bọn tôi qua số này.- Tamura cắt ngang Ken rồi nhét vào tay Mikey một mảnh giấy.

Ken tức giận nhìn sang Tamura, cậu siết chặt lấy tay của bản thân, khóe mắt đỏ lên. Cảm giác bất lực lan tỏa trong lòng dâng trào, cậu chỉ có thể dùng sự phẫn nộ giả dối lúc này che lắp đi nó.

- Thuốc tôi sẽ đưa cho họ và sẽ căn dặn một số điều.

- Bây giờ bọn tôi phải rời khỏi đây ngay nếu không sẽ bị nghi ngờ, tạm thời hãy suy nghĩ lại đề nghị của Ken.

Tamura nhanh chóng đứng dậy, thu dọn đồ.

- Hãy gọi cho tao sớm nhất có thể.- Ken nghiêm mặt nhìn em rồi cũng đi theo Tamura.

Trước khi cánh cửa mở ra cậu còn ngó nhìn lại một lần rồi mới rời đi hẳn.

Bây giờ chỉ còn lại mỗi Mikey ở trong phòng, em nghiến chặt răng siết lấy mảnh giấy trong tay. Nếu bọn hắn mà nhìn thấy thì...

Roẹt. Roẹt. Roẹt.

Mảnh giấy được xé vụn ra thành nhiều mảnh nhỏ, nước mắt em rơi lả chả không biết lí do vì sao.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net