Truyen30h.Net

allmikey yêu

izami - kakumi

nhiyeumikey

Lết tấm thân mệt mỏi vào nhà tắm, Mikey cố gắng moi móc đống tinh dịch trong lỗ hậu. Đã một tháng, một tháng kể từ ngày em bị Izana và Kakuchou bắt đi.

Một tháng, không ngày nào là không hoang dâm. Biệt thự này sớm đã trở thành nơi để bọn em hoan lạc, Izana với Kakuchou. Không sáng thì chiều, không chiều thì tối , đều đè em ra làm.

Ngày nào cũng như ngày nào, em bị hai anh rể của mình đè ra chơi. Hai tên đó cứ như muốn thử mọi cách sex lên người em vậy. Từ tư thế, quần áo , có hôm chơi còn chơi role play bác sĩ bệnh nhân, giáo viên học sinh các thứ. Đa dạng đủ thể loại, kèm theo đó là xương sống của Mikey sắp nát đến nơi.

Thường sau khi làm xong họ đều tẩy rửa giúp em, chả hiểu sao hôm nay lại để em trơ trọi trong đống tinh dịch. Sáng sớm mệt mỏi đã phải tự tẩy rửa.

Sau một hồi cuối cùng cũng moi hết tinh dịch của Izana với Kakuchou. Hai tên đó lúc nào cũng chơi trần rồi bắn thật nhiều vào bụng em. Nếu có hôm chơi bao chắc hôm đó có bão.

Nhưng Mikey không thể phủ nhận, rằng chơi như vậy rất sướng. Mỗi trận làm tình đều khiến cơ thể lẫn linh hồn của em điên đảo. Thân thể sau một tháng rèn luyện cũng trở nên dâm đãng , bằng chứng là chỉ cần nghĩ đến chuyện đó thôi. Lỗ dâm của em đã co bóp chảy nước rồi kìa.

Mặc lại chiếc áo của sơ mi quá cỡ mà không thèm mặc quần lót. Dù sao hôm nào hai tên đó chả bắt em thả rông, giờ mặc vào cũng bị lột . Không mặc luôn cho khỏe.

Nhìn lại căn nhà trống vắng , thường thì hai người này luôn ngồi ở ghế mà. Hôm nay đi đâu vậy nhỉ.

Mikey tiếp tục đi quanh căn nhà tìm, nhưng moi từ phòng khách đến sân vườn cũng chẳng thấy ai.

Đến khi em về lại giường, lật chăn lên thì mới thấy tờ giấy nhớ của Izana để lại. Hắn nói vì có việc đột xuất nên phải đi gấp. Phải hai tuần sau mới trở về.

Mikey vui như mở cờ trong bụng , vậy là hai tuần này em được tự do rồi. Dù xung quanh biệt thự đều có bảo vệ canh gác và camera dám sát , không thể ra ngoài. Nhưng không cần chịu mấy cái hình phạt biến thái của hai tên kia là quá tuyệt vời.

Ôm gối lăn qua lăn lại trên giường, Mikey nghĩ về hai tuần tươi đẹp của mình mà chìm sâu vào trong giấc ngủ.

_______

đó là nói vậy, chứ đến ngày thứ bảy em chả còn vui nổi. Biệt thự trống vắng, chỉ có người hầu đến dọn dẹp theo giờ. Kakuchou cấm họ nói chuyện với em nên em chỉ có thể tự chơi. Điện thoại, máy tính và các thiết bị liên lạc với bên ngoài đều bị cấm hết. Trong nhà chỉ có TV và máy chơi game. Nhưng em chơi nó đến phát ngán.

Và em nhớ , nhớ Izana và Kakuchou. Em cũng chẳng hiểu sao mình đi nhớ hai tên ác ma đã hành mình suốt cả một tháng. Nhưng tâm trí em chả thể nào gạt suy nghĩ này đi được.

Nấu quên thì quên bật nút, chơi game thì bỏ giữa chừng, ăn cơm đôi lúc còn rớt thìa, nửa đêm ngủ trằn trọc không ngủ nổi.

Ừ, giờ thì em công nhận là em nhớ hai tên đó thật. Từ trí não đến thân thể của em. Cả tuần không thể hành xự đến bức bối. Nằm trên chiếc giường thường diễn ra cuộc hoan ái, ôm lấy áo của Izana và Kakuchou hít lấy hít để mùi của hai người. Mikey đã nảy ra một quyết định mà cả đời này mình chưa bao giờ làm.

Đó chính là.... thủ dâm.

Cầm trên tay dương vật giả và lọ bôi trơn, tuy nói là thèm khát nhưng em vẫn rất sợ. Vẫn không tin nổi đây là thứ họ vẫn hay dùng để chơi em.

Nhưng có sợ cũng chẳng làm được gì, khi lỗ nhỏ của Mikey đang co rút biểu đạt nó đang đói lắm rồi. Gồng hết sự can đảm của bản thân,Mikey bóp một ít gel bôi trơn lên dương vật giả. Mikey xoa đều gel rồi đâm nó vào lỗ nhỏ của mình.

Lỗ dâm đói khát dễ dàng nuốt được dương vật giả, cơn hứng tình được thỏa mãn làm Mikey thoải mái không thôi. Em nhấp hông lên nó , dương vật sượt nhẹ qua điểm G đem lại khoái cảm . Nhưng có vẻ nó không thỏa mãn em cho lắm.

Nhìn điều khiển trong tay , Mikey tự hỏi nên bấm nút nào , nó chẳng ghi số gì cả. Bấm đại nút ở phía dưới cùng vì nghĩ nó là mức thấp nhất , nhưng có lẽ nó là sai lầm đời em.

Dương vật giả đang ngủ yên chợt rung dữ dội , thân nó cạ mạnh vào thành huyệt , còn đụng lung tung và điểm G. Khoái cảm mạnh mẽ ập đến làm Mikey ngã nhào xuống giường.

"Hức...Izana..Kakuchou..."

Mikey ôm chặt áo của hai người mà khóc nức nở, vốn dĩ em chỉ tính làm nhẹ thôi, ai ngờ nó lại thành thế này. Nếu để ở ngoài thì độ rung của món sextoy này chẳng là gì, nhưng khi bỏ vào nơi đó thì lại khác.

Dương vật rung mạnh như máy dập, Mikey cảm giác linh hồn của mình bị đánh bay theo mỗi cú rung của nó, cả cơ thể mềm oặt nằm dại ra vì khoái cảm. Nước miếng của em không kìm được mà chảy nhễu nhão xuống cằm.

Tay ôm áo của hai người mà khóc nức nở, mới nãy điều khiển bị em làm rớt xuống sàn. Muốn lấy lại tắt thì không có sức, Mikey khóc oai oái vì khoái cảm mang tới.

Tuy mỗi cú rung của dương vật giả đều như đánh bay em , nhưng nó sướng quá , em cưỡng lại không được.

Bất lực rên rỉ trên giường , giờ em chả biết làm gì để thoát khỏi cảnh này nữa.

Chợt cánh cửa phòng ngủ mở ra, là Izana . Mặt hắn hầm hầm sát khí, nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống em vậy.

Izana trong lúc làm việc luôn nghe người hầu báo tin rằng cục cưng của hắn đã khổ sở thế nào. Rằng em rất nhớ hắn , làm hắn đau lòng không thôi.

Cũng vì vậy mà Izana mạo hiểm tăng cường công suất làm việc để nhanh về với em. Những tưởng khi về em sẽ chạy ra tươi cười đón hắn. Nhưng sự thật làm hắn tức giận không thôi.

Em nằm trên chiếc giường của cả ba, khóc lóc rên rỉ vì bị dương vật giả công phá. Áo sơ mi cởi ba nút làm lộ cả đầu ti đỏ hồng của em. Lỗ nhỏ bị chơi đến chảy nước dầm dề, theo mỗi cú rung của dương vật là nước dâm lại ồ ạt chảy ra.

Hắn với Kakuchou dụ dỗ em cả tháng, em còn chưa mở miệng chủ động mà lại thủ dâm. Bộ hắn thậm chí còn không bằng một cái sextoy ư? Người em dâu hư hỏng này thật sự là Izana tức giận không thôi.

Phải phạt em mới được, Izana thề. Lần này không đụ em đến không rời nổi giường. Tên hắn liền viết ngược.

Đóng cánh cửa bước về phía giường. Izana giật mạnh dương vật giả khỏi lỗ nhỏ của em. Nước dâm còn chảy ra tung tóe , Mikey được giải thoát liền thở hổn hển.

Chợt Izana đặt mông Mikey lên đùi mình , khi Mikey quay mặt lên nhìn liền thấy hắn nhìn em cười thân thiện.

Nhưng em chắc chắn , tên này đang muốn chơi chết em.

Tự cầu nguyện cho số phận của bản thân , Mikey mạc niệm cho cái lỗ của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net