Truyen30h.Net

Allquake Mat Khac Tam Drop De Chinh Sua


Cũng đã ba ngày hơn rồi mà không thấy nữ chính có động thái gì lớn. Có chăng chắc chỉ là thái độ thù địch của cô ta dành cho Earthquake lại tăng thêm thôi. Cậu cũng chẳng rảnh rỗi mà để tâm, cũng sẽ chỉ giải quyết những thứ cậu cho là cần thiết thôi, hiếm lắm mới có một thế giới sóng yên biển lặng thế này, phải tận hưởng chứ.

Chẳng qua chỉ là có chút thắc mắc, nữ chính gì mà chút đất diễn cũng không có vậy? Cứ thế này chắc cậu nhầm cô ta thành nữ tám mất.

Thôi. Giờ quan trọng là, để giải trí ta làm gì? Lướt web thôi.

Kể cũng chán, chính chủ có một acc mạng, nhưng không có bất kỳ động thái nào, không bài đăng, một cái bình luận hay cái like cho người khác cũng không có, như thể cậu ta tạo acc cho đầy đủ thôi ấy.

Earthquake nhìn giao diện cá nhân mà ngứa tay, chỉnh sửa lại một chút. Đổi tên thành "Nhím nhỏ" vì cậu thích mấy con vật nhỏ nhỏ dễ thương, ảnh đại diện cũng là một con nhím nâu hoạt hình mắt long lanh. Sau đó còn thuận thế tạo thêm vài cái acc clone dùng để phòng vệ nếu cần.

Sẵn đây chia ra hai nhóm, một nhóm cho mượn gồm 5 acc, mỗi acc đều là tên một con vật và sẽ luôn có chữ "nhỏ" sau cùng. Nhóm còn lại có bao nhiêu acc cậu quên rồi, đương nhiên là dùng để chửi người.

Lướt một lúc cậu thấy một bài đăng trông không có gì đặc biệt tự dưng lại bị bê lên hotsearch cả một ngày.

Esport-TC.DITBS official: TC.DITBS nhận đào tạo ứng cử viên sáng giá cho giới thể thao điện tử bằng thành viên thực tập của câu lạc bộ chính thức. Các nam thần của TC.DITBS sẽ trực tiếp xem các bạn thể hiện và tự mình chọn ra người họ ưng nhất. Không có thời hạn cụ thể, các đại thần chọn xong liền kết thúc, nhanh tay tham gia nào! [Link]

Earthquake liếc qua vài cái comment, thực ra cậu chẳng có thời gian đi đọc đống bình luận vô nghĩa đang không ngừng tăng lên theo cấp số nhân kia. Họ đều là "thật sao", "không phải mơ chứ", "các anh sao có thể ở đây" cùng rất nhiều câu nói mang tính chất không tin khác. . .

Thay vì ở đây xem người ta nói nhảm thì cậu thà tự mình kiểm chứng. Sẵn đang ở nhà, cũng thuộc dạng khá giả nên máy tính khá mượt, cậu nhanh tay tải cái game đó về rồi tạo nhân vật, sau đó đặt tên, vẫn là vì cái hội chứng đam mê động vật đáng yêu nho nhỏ kia mà cuối cùng lại đặt thành "Nhím."

Earthquake tự nhìn tên và tự cảm thấy mình thật ấu trĩ, hình như cậu rất có chấp niệm với nhím nhỉ. . .

Tạo xong nhân vật Earthquake liền không chần chừ nhấn vào link game có sẵn trên bài post kia để thử sức.

*

Cùng lúc đó, bên công thi đại diện cho TC.DITBS, đang quan sát hơn mười mấy người chơi qua màn hình. Nhiệm vụ của họ là thấy ai đánh hay sẽ share màn hình cho các đại thần xem thử. Nhưng đến hiện tại bao nhiêu màn hình gửi đi đều bị đánh giá vỏn vẹn một chữ quen thuộc, "Gà."

Không khí vừa chùn xuống lại có người đập bàn đứng dậy chửi thề: "Đệch, đây là gì vậy?!"

Mọi người vừa phát giác liền xúm qua nghía thử màn hình cậu ta, một liếc này đem họ đẩy hết xuống biển sâu thắc mắc.

"Chời đ*, từ nãy tới giờ chưa có ai được thế này!"

"Từ nãy cái lông, từ lúc tôi làm việc cho các đại thần tới giờ, trừ chính mấy ổng ra cũng chưa từng thấy ai như vậy cả!"

"Gửi không?"

"Cậu hỏi thế lần nữa là tôi đuổi việc luôn đấy."

Bên này các lão đại tụ tập giữa phòng khách chính đang dần mất hi vọng về trình độ chuyên môn của mầm non game thủ cả nước thì quản lý lại gửi video tới. Có điều, họ đều đang bận thử sức với game làm móng mà em gái của Thorn giới thiệu nên chả ai để ý. Còn mỗi Ice, Thunderstorms và Dark không bị móng tay nhập cũng ngồi cắm mặt lướt weibo cả rồi.

Đến khi Blaze cắt nát móng tay người ta không dưới năm lần cảm thấy chán mới để ý màn hình to giữ phòng có tin nhắn.

[Quản lý]: Đảm bảo vừa mắt các cậu.

Blaze tặc lưỡi, nãy giờ cô nói vậy chục lần rồi mà có lần nào dính đâu. Bất lực mở ra xem, chỉ thấy người chơi này chém giết thành một đường máu cực mượt, số kill đã quá hai con số, sắp đến chỗ trùm cuối luôn rồi. Blaze giật mình, hăng hái hú cả đám ra xem: "Đệch, lần này quản lý không lừa người nữa các tình yêu! Xách mông ra đây!"

Yêu cầu của họ là quay trực tiếp, cam có thể không bật nhưng phải mở mic. Ấy vậy mà họ ngàn vạn lần không ngờ, dưới danh tiếng của họ còn có người cả gan dùng chỉnh sửa giọng nói đi dự tuyển. Trong video là một mảng hỗn loạn, người kia không ngừng chém giết tới tấp, chặt thực tập sinh ưu tú của họ như rơm rạ, vừa đánh vừa luôn miệng chửi như không còn ngày mai.

"Đánh kiểu gì đấy?"

"Sao mới vài hit đã ngủm rồi?"

"Thằng khốn nào vừa nói anh mày nhìn là biết gà đâu ra đây!" Acc mới tạo, còn không có nạp tiền, đương nhiên 'nhìn gà' rồi, sỉ nhục ai vậy?

"Đánh cái gì mà dẹo thế hả? Lực tay đâu rồi? Mày chơi bắn súng hay đang tập múa ba lê?"

"Rác rưởi."

"Gà. Cút."

Nghe chửi mà sướng cả tai, giọng còn qua chỉnh sửa, cứ chí chóe có chút buồn cười. Tự nhiên phong cách chơi giống nhau này lại thu hút cả nhóm TC.DITBS bu vào xem không rời mắt, đôi lúc còn cười cười hùa theo chửi cùng, nhất là chữ "gà" kia, quá hợp rồi. Thật sự là lâu lắm rồi họ không xem người khác chơi mà vui được như vậy. Bất giác đoàn đội TC.DITBS có cùng một suy nghĩ.

Lượm được bảo bối rồi. Hốt.

Solar liền hưng phấn đại diện yêu cầu phê duyệt người chơi "Nhím" này ngay khiến bên đại diện mừng muốn chết. Họ ngồi trước màn hình xem game đánh đấm chém giết góc nhìn thứ nhất loạn cào cào cả ngày cũng biết mệt chứ. Thế nên, vừa lượm được bảo bối liền trực tiếp đóng bình chọn ứng cử viên trên weibo, khiến fan còn chưa kịp hiểu tình hình. Bên dưới bài post ngập tràn dấu chấm hỏi.

[???]

[??????]

[Ủa??? Gì vậy???]

[Tui có bị mù không? Sao các đại thần của tui mới một ngày đã ưng rồi??? Bình thường tận một tuần là nhanh nhất mà???]

[Các anh bị làm sao đấy?]

[Chắc là ý trời thôi, hẳn là gặp được người phù hợp rồi. Khóc lớn.jpg]

...

Earthquake chơi xong liền cảm thấy thoải mái hẳn. Trước giờ có việc cần tiếp xúc với máy tính đa phần đều là do cần hack cái này cái kia, giờ chỉ lên chơi game thôi thực sự có cảm giác rất tốt. Chính cậu cũng không ngờ game này thực ra dễ điều khiển đến vậy.

Thực ra cậu vốn nghĩ lỡ mà bản thân có vô tình lọt vào tận vòng chung kết tuyển chọn thì ấn tượng đầu của mọi người với mình sẽ là ôn hòa dễ gần và dễ nói chuyện.

Nhưng vừa nãy sau khi vào game, đang thuận buồm xuôi gió thì đột nhiên có một thằng khứa từ đâu nhảy vào, nó là một trong số ít anti của TC.DITBS nên thích giận cá chém chớt mà đứng mắng Earthquake một trận.

Cậu vốn muốn bình yên đánh boss cũng không được, bị nó chọc cho ứa gan nóng máu đành làm nhiều hơn nói, rủ nó đánh một trận, một mình cậu cân cả 5 đứa tụi nó. Gì thì gì chứ cậu không thể để NPC như nó đè đầu cưỡi cổ được, xấu mặt. Đánh xong cũng mất hứng, bỏ boss thoát game.

Vừa định tắt máy đi ngủ đột nhiên có tin nhắn gửi đến. Từ một số lạ.

[Quản lý TC.DITBS]: Chào bạn, chúng tôi đã để ý đến cách chơi game tuyệt vời của bạn và muốn chiêu mộ bạn vào công ty chúng tôi để huấn luyện. Bạn thấy sao?

[Nhím]: Không cảm ơn.

[Nhím]: Ngủ ngon, đừng thức khuya.

[Nhím]: Ngủ đi.jpg.

[Quản lý TC.DITBS]: . . .

Quản lý thật đang ngồi trước máy tính nhìn chằm chằm meme giục đi ngủ kia: ". . . . . ." Sao cái tính thẳng thắn tuyệt tình này y hệt mấy ông thần nhà mình vậy? Nhận thêm vào có phải ý hay không?

Đám Blaze đang âm thầm chờ tin tốt liền bị dội một gáo nước lạnh: ". . ."

Họ là đoàn đội TC.DITBS nổi tiếng nhất trong giới thể thao điện tử. Còn có người không thèm TC.DITBS luôn sao?! Không tin! Hàng ngàn hàng vạn người muốn vào không được, con Nhím này lại được mời nhưng không thèm? Đây là làm giá trong truyền thuyết sao? Hay là người ta ngại? Muốn nhắn bảo quản lý lôi kéo cậu ta thêm liền thấy quản lý chuyển tiếp cái meme ngủ kia qua.

[Quản lý]: Thôi vậy để mai đi.

[Quản lý]: Ngủ đi.jpg.

". . . . . ."

Một đêm ba chấm cứ thế trôi qua.

.

.

.

Earthquake mang theo tinh thần phấn chấn đi học.

[Ký chủ, có một màn game thôi mà cậu lên tinh thần vậy sao?]

"Đồ họa của game đẹp, dàn PC của chủ cũ lại xịn xò, bấm rất mượt tay, tôi còn được trải nghiệm cảm giác từ chối lời mời từ người nổi tiếng cơ mà. Đương nhiên phải vui chứ!"

. . . Có thể đừng quên 2000+ thế giới trước của cậu được không?

[À đúng rồi, có thể cậu không biết. Trong truyện, sau khi nữ chính đã gặp đủ các chồng tương lai sẽ có cái timeskip ngắn đầu tiên. Đại khái nó sẽ ghi trong truyện là "3 ngày sau".]

"Vậy đó là lý do vì sao ba hôm nay không thấy cô ả ngoi lên, ra là do timeskip."

Vào đến sảnh chính liền gặp Cyclone và Blaze đang kỳ kèo nhau chuyện gì đó. Nội dung thì. . .

Cyclone: "Rõ ràng móng tay tớ sơn đẹp hơn! Tận 7 màu đó!"

Blaze: "Còn lâu, đây còn dán cả sticker nhé! Xịn sò hơn nhiều!"

Earthquake: ". . . . . ." Ủa gì vậy?

Nam thần của trường tụ tập ở sảnh chính đọ xem móng tay ai đẹp hơn? Cái này có nên được lên confession của trường không? Lên rồi có thẳng một đường lên hotsearch luôn không?

[Ký chủ, cẩn thận lạc đề.]

"Biết rồi, biết rồi."

Thorn ngồi không chẳng có gì làm, nhanh mắt phát hiện ra Earthquake đầu tiên: "A! Bé yêu!"

Earthquake cười trừ: "Tôi nhớ chỉ nhận dạy cậu lái xe, 'bé yêu' là thế nào?"

Thorn: "Tôi thích ai liền sẽ gọi là bé yêu, cậu không được từ chối."

Cyclone và Blaze vừa nghe đến đó liền vứt chuyện móng tay ra sau đầu, quay phắt sang. Bắt gặp ánh mắt 'mau mau phối hợp' của Thorn đành ngậm ngùi im lặng.

Earthquake: "Ba người các cậu tụ tập quanh đài phun nước của sảnh chính làm gì?"

Blaze đại diện trả lời: "Đợi anh em, sáng nào bọn tôi cũng tập hợp ở đây chờ nhau mà." Lại như nhớ ra cái gì thú vị lắm, Blaze túm lấy Earthquake nói chuyện phiếm: "Ấy, kể cho cậu nghe cái này."

"Hửm?"

"Chắc cậu không biết đâu. Hôm qua ấy, bọn tôi vừa túm được một bảo bối đó!"

"Hở?" Các người hành nghề bắt cóc moi nội tạng nhưng cuối cùng phát hiện đối tượng hôm qua là con của tổng thống? Đột nhiên nhặt được đũa phép của Naruto? Không thì lượm được đèn thần của Bạch Tuyết? Ủa Bạch Tuyết có đèn thần không, hay người ta xài áo tàng hình?

Nora: [. . . Đệch! Giờ tỏ ra không quen còn kịp không?]

"Người ta chơi game cực đỉnh luôn, tham gia tuyển chọn qua link trên weibo chính của người đại diện của TC.DITBS á! Cậu có biết TC.DITBS không?"

". . . Không?" Sao nghe quen quen.

"Ầy không biết cũng không sao. Dù sao TC.DITBS cũng không nổi. Quan trọng là người mới đó á hả, chơi cực kỳ mượt, đánh giết một đường đến tận trước cửa của boss liền bị mấy thằng não tàn chọc trúng vảy ngược, một mình rủ tụi nó solo 1-5, đánh hay thì chớ, còn biết mắng người, mắng xuôi tai dễ sợ luôn! Ngồi xem mà khoái luôn ấy!"

". . ."

"ID là "Nhím", có điều bảo bối trẻ ngành esport này có vẻ khá ngại, quản lý của TC.DITBS trực tiếp mời luôn rồi mà vẫn không chịu tham gia, còn gửi meme ngủ sớm đi nữa, dễ thương ghê. Đối tượng là tài năng hiếm gặp, không có chuyện TC.DITBS để xổng dễ vậy đâu!" Blaze nói xong còn hai tay chống hông cười rõ to.

Bảo bối trẻ ngành esport: ". . . !!!"

Nói vậy, hôm qua cậu chơi cho đám "nam thần Esport" xem hóa ra đám đó vừa trùng hợp là bọn Blaze à? Trong truyện đâu có nhắc? Cái tình tiết gì vậy? Nam chính là dân chuyên esport sao chưa từng nghe qua?

Nora an ủi: [Chắc lại là một cái bug khác rồi. Không thì có thể là chi tiết ẩn trong truyện, có thể họ đã luôn làm việc này rồi nhưng không được nhắc đến. Thôi đừng buồn. Cùng lắm về sau bị hố thêm vài lần nữa là quen ngay ý mà!]

. . . An ủi kiểu gì vậy?

Earthquake bị thồn cho một cú bất ngờ đến choáng hết cả người. Đã quyết tâm tránh xa đám nam chính rồi mà giờ thế nào? Chẳng những lỡ làm anh em tốt, mà còn trở thành mục tiêu săn đón số một của họ nữa! Đệch, cả đời xuyên không của cậu chưa từng bị hố nhiều thế này.

Cyclone thấy bạn mới đứng ngốc ra nhìn mũi giày bèn đến búng tay một cái cảnh tỉnh: "Uây, Earthquake, cậu ổn không?"

Earthquake hoàn hồn, ấp úng: "Á? À, ổn. Thôi tớ còn tiết học, lên lớp trước đây." Sau đó chạy biến, bỏ lại ba con người vẫn còn hoang mang.

"Làm sao đấy?"

"A" Cả ba cùng lúc quay đầu lại, bắt gặp một mảng cam chói mắt.

Solar đẩy kính, nhìn lướt qua người vừa chạy đi: "Ừm. Mấy cậu đang nói chuyện với Earthquake à?"

"Ừ, nhưng mà cậu ấy đột nhiên nhớ ra là có tiết nên chạy mất rồi." Thorn tiếc nuối, còn chưa kịp hẹn giờ tập đua nữa mà.

Thunderstorms lặng lẽ nhìn theo bóng người đã khuất xa, đột nhiên có một giọng nói lạnh hơn cả Ice trầm thấp vang lên: "Earthquake?"

Mọi người hướng về phía giọng nói đó. Nếu nói Ice tích chữ như vàng thì người này chính là đẳng cấp cao nhất của việc xem thường tác dụng của miệng. Là em út, cũng như người chơi pro nhất cả đám - Dark. Tên cậu ta y như người thật, đều "tăm tối" như nhau. Cả đám hình như còn mỗi Dark chưa gặp qua Earthquake lần nào.

Blaze chép miệng: "Tội nghiệp, mỹ nhân đẹp thế mà Dark cưng chả biết gì." Sau đó im lặng một lúc rồi lại lẩm bẩm: "Cậu ấy thật sự không để ý đến ngoại hình của chúng ta?"

Đáp lại Blaze là sự im lặng khó chịu nhưng hiển nhiên anh em họ ai cũng nghe rõ. Nói là anh em vậy thôi, chứ thật ra cả bảy người họ là như nhau, mỗi tội người ta sinh năm đã lên báo rồi, đằng này họ lại sinh bảy luôn.

Điểm kỳ lạ là họ đều là trẻ mồ côi được gửi đến từ bảy nơi khác nhau, nếu không vì xét nghiệm DNA của họ khác một trời một vực, chắc chính họ cũng tưởng họ là anh em ruột. Sự giống nhau kỳ lạ này còn làm các thầy cô ở Nhà Tình Thương hoang mang mãi tới khi họ được nhận nuôi cơ.

Cũng vì điều đó mà thuở bé họ rất hay bị mọi người xung quanh nói ra nói vào, từ họ hành đến bạn bè ai cũng nhiều lần nói họ là do cùng một bố hoặc mẹ (do ngoại tình) sinh ra. Dù đã có xét nghiệm chính thức nhưng ai lại muốn để vụt mất trò vui chứ, nên chẳng mấy ai để ý, khiến gia đình mỗi người không ít lần rơi vào khó khăn suy sụp.

Ấy vậy mà chẳng ai muốn từ bỏ họ cả, khuôn mặt thôi mà, họ cố gắng bỏ ngoài tai những lời lẽ cay nghiệt, chuyên tâm phát triển sự nghiệp và rồi cả gia đình đều trở nên thành danh như hôm nay đây.

Dù giống thế nào thì mỗi người vẫn có đặc điểm riêng của họ. Dần dà họ cũng không xem ngoại hình giống nhau là một vấn đề nữa.

Thorn chợt búng tay: "Tôi vừa nhận ra, cậu ấy trông khá giống chúng ta, nhưng sao nhìn đẹp hơn hẳn vậy?"

Cyclone cũng giác ngộ: "Đây là điềm báo tốt! Chứng tỏ sau này chúng ta sẽ là anh em thân thiết của nhau!"

.

.

.

Chủ cũ của cơ thể này vốn cũng có tên, tên gì thì không biết.

Cậu ta từng có một người bạn thân trong suốt khoảng thời gian từ mẫu giáo đến tận trung học. Là thanh mai trúc mã. Bạn thân từ nhỏ thông thường sẽ là cơ sở dễ dàng nhất để nảy sinh tình cảm. Nhưng chủ cũ này trong quá trình đầu thai hình như bị lỗi chỗ nào đó, ngu muội phục vụ người ta hết lòng rồi nhận ra chỉ có tự mình đa tình.

Trúc mã kia từ nhỏ đã bám lấy cậu ta vì nghĩ cậu ta dễ dụ. Lúc đó còn nhỏ, ngây thơ, có mất não cũng không đáng trách. Nhưng lên cấp 2 bạn tốt thuở bé đó lộ rõ các nét phân biệt đối xử với chủ cũ, chỉ giữ liên lạc vì nhà "cậu" giàu, lâu lâu nhắn tin nói chuyện vài ba câu đều là để khéo léo mượn tiền.

Đến tận khi thi tuyển sinh cuối năm để vào trường cấp 3, trúc mã này suốt ngày lo ăn chơi nên khi thi trong não chỉ còn bã chó, đương nhiên chỉ có thể đầu vào trường thấp điểm nhất cả thành phố.

Thằng nhóc này ngốc nghếch cũng vì "tình bạn" bao nhiêu năm mà nghe lời người bạn duy nhất của nó, từ bỏ trường tốt, theo lời dụ dỗ, cùng người ta học ở bên kia.

Sau đó không lâu, người này mới đau đớn nhận ra mình thích người bạn đó, nhưng đáp lại tình cảm của gã ngốc này là cái liếc mắt khinh bỉ của đối phương. Cuối cùng người bạn đó chuyển đi, nhờ vào quan hệ của bố mẹ mà được học trường tốt hơn ở nước ngoài.

Còn "cậu" ở đây chỉ biết ngậm ngùi nuốt mấy phần không cam tâm to tướng này xuống. Dùng địa vị gia đình theo học một trường tư uy tính là trường H.T.C hiện tại.

Ở đây học được tròn một năm, cả năm đều bị bạn bè trêu chọc, tẩy chay vì dùng tiền để vào trường. Bố mẹ quanh năm suốt tháng lặn lội ở nước ngoài hiếm khi về nhà, cũng chẳng cần cùng cậu trau dồi tình cảm gia đình, trong mắt chỉ có công việc. Cậu ta tính tình đơn giản, nhạy cảm lại yếu ớt, chịu không nổi bèn lén lút tự sát, cũng là khung cảnh đầu tiên Earthquake thấy khi vừa đến đây.

Dù biết bản thân không nên phán xét cách người khác từ từ tiếp cận cái chết, nhưng Earthquake vẫn không chịu được mà nghĩ: Nếu nhà cậu ta không giàu sẵn, không có tiền và địa vị để vào trường H.T.C, vậy chẳng phải đi tong cả một tương lai tươi sáng rồi sao?

Tội thì tội đấy, nhưng Earthquake là người theo chủ nghĩa lý trí, bạn từ bé học trường khác thì đã sao, nếu thật sự coi nhau là bạn sẽ không tước đoạt cơ hội phát triển sáng láng của bạn mình như vậy. Có rất nhiều chi tiết khiến Earthquake bực mình, nhất là chi tiết về gia cảnh của "thanh mai trúc mã" kia, nhưng chuyện đó để sau đi. Nếu có gặp lại cậu sẽ tự mình tính sổ. Giờ cậu phải tập trung vào cốt truyện chính rồi.

"Nghe nói tối nay nữ chính sẽ onl game lần đầu tiên và được bảy ông anh kia chỉ dẫn từng chút một?"

[Đúng.] Nhưng tôi chắc là sự xuất hiện của cậu có thể đẩy cái kịch bản này đến tận nhà tác giả luôn mất.

"Vậy tôi sang tuyến khác đánh, chừa không gian cho họ."

[Cậu có thể chọn không chơi?]

"Không chơi thì tôi làm gì? Anh cậu đây đang rất ngứa tay, cần đánh người, tôi đã quyết định sống ẩn dật hưởng thụ cuộc đời nhàn nhã rồi nên cũng đâu thể cứ rảnh rỗi lại đi hack này hack kia giết thời gian để rồi lại lên báo chứ."

[. . .Ò.] Nora trầm ngâm. Sao nghe nó vừa đúng vừa sai vậy nhỉ?

Vừa đăng nhập Earthquake đã bị một đống lời mời kết bạn đập vào mặt. Chắc do dư quang của lần chơi trước quá hăng, còn quá chói nên mọi người nhất thời chưa quên kịp.

//Bạn ơi, kết bạn đi. Tui cảm thấy trình độ đáng tự hào của tui so với bạn chỉ như hạt cát trên sa mạc. Thỉnh cao nhân chỉ dạy!//

//Bạn Nhím! Mình cũng thích nhím nè! Chúng ta hợp nhau quá add friend tui đi, nha! Cầu xin.jpg.//

//Đại thần, tui muốn từ bỏ idol cũ để theo bạn! Nhưng tui không làm được, bạn có thể nào trở thành idol thứ 8 của tui được không? Mắt long lanh.jpg.//

. . .

//Nhím ơi, bạn có định livestream không??? Chấm hỏi.jpg.//

Earthquake nhìn chằm chằm cái tin cuối cùng trước khi nó bị tin khác làm trôi mất. Có nên không ta? Livestream đâu nhất thiết phải show mặt đúng không? Cũng có thể dùng chỉnh sửa giọng nói. . . mình cũng đang chán. . . vậy. . .

- Bạn đã trả lời @Người dùng nặc danh nào đó: //Hm, có thể live cho mọi người vui, nhưng tui không show cái gì đâu đấy.//

Sau đó thông báo 2 tiếng nữa sẽ live rồi đi chuẩn bị vài thứ, trực tiếp cảnh mình chơi game thì có gì hay? Cư dân mạng thật lạ lùng.

Trong lúc Earthquake còn đang chuẩn bị thì tin nhắn trong server đang điên cuồng nhảy.

//Đệch, tôi nói chơi thôi mà đại thần live thật à?! Ôi sự may mắn tích được suốt mấy chục năm của tôi cuối cùng cũng có đất dụng võ rồi!//

//Nhím thần livestream!!! Lót dép ngồi hóng từ bây giờ!!!//

//Thật sự Nhím lúc đăng thông báo với khi chơi game khác một trời một vực. Còn có người có thể vừa đáng yêu vừa bá đạo vậy sao? Thích.jpg.//

//Sau khi coi video đánh game đầu tiên của Nhím ca trên weibo của TC.DITBS thì tui đã thành fan esport nói chung và fan Nhím ca nói riêng!//

//Các bác, tôi lục được cái acc weibo này! [Link] Nhìn giống của Nhím thần lắm! Có phải tôi ảo tưởng quá rồi không?! Hóng.jpg.//

//Tôi vừa tạt qua thử, thật mẹ nó rất có cảm giác Nhím! Chính là nó!//

//Cảm giác Nhím? Cười lớn.jpg.//

. . .

Earthquake đáng thương không biết weibo của mình sắp bị càn quét. Càng không biết bản thân chỉ mới có một màn game giải trí mà cư dân mạng sắp tạo được một bộ meme hoàn chỉnh toàn "nhím" rồi.

.

.

.

Bên phía đám Thunderstorms cũng vừa nhận được tin từ quản lý, cô nhắn trong nhóm chung: "Mấy thằng nhóc, Nhím bé yêu của các người sắp live kìa, có muốn đi coi chút không?"

Chính quản lý cũng không hiểu nổi, sao tụi nó từ một lũ đại thần esport cao cao tại thượng không coi ai ra cái lông gì, giờ tự dưng lại thành fan của một lính mới tiềm năng dồi dào mới onl game được đúng một lần?

Người ta giỏi thì giỏi thật nhưng đến mức mấy tên cáo già lưu manh này muốn thành fan trong chớp mắt thì có hơi quá không?

Không ai thèm rep. Nhưng may mà còn có Cyclone tình cờ đang lướt mạng thấy tin nhắn, đành gửi một tấm hình. Bảy cái đầu lúc nhúc âm thầm xích lại chỗ tivi đã trả lời câu hỏi của cô. Quản lý chỉ còn biết ôm mặt oán trách số phận bi thương của mình.

Tôi con mẹ nó nghĩ nhiều rồi. Mấy người có biết "quá" là cái rắm gì đâu đúng không! Người đại diện mà bất hạnh trông thấy cảnh này chắc sẽ bất lực đến mức xụi lơ luôn cho coi.

.

.

.

[. . .T.B.C. . .]

T/g: Nay tui thấy cực kỳ có tinh thần, ý tràn bờ đê nên quyết định sẽ ra chap sớm đây! Chap này viết hơi nhanh, không kịp tra lại lỗi chính tả nên có thể sẽ khá phèn. ಠ_ಠ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net