Truyen30h.Net

[ALLSAGI] Yoichi, my beloved

rois

hmingg_yu

/Ôm/

Isagi Yoichi và Mikage Reo mới bắt thành một đôi từ 2 tuần trước. Cả hai không có kinh nghiệm yêu đương, vậy nên rất khó để xóa bỏ được sự ngại ngùng giữa hai người họ. Reo Mikage nhỏ hơn Isagi Yoichi 1 tuổi, hắn có chút bạo rạn hơn, tính tình năng nổ thu hút được nhiều các bạn gái vây quanh trò chuyện. Riêng chỉ Isagi là thuộc dạng khá trầm, cậu thích đi dạo một mình, thỉnh thoảng tụ tập bạn bè chỉ một đến hai người cũng gọi là thoải mái.

Vậy mà lỡ va phải nhau đổ cái rầm, tán tỉnh hết 3 tháng hè cái là yêu luôn.

Dù quãng thời gian hai người họ quen biết và thân mật không ngắn, nhưng chừng ấy đối với Isagi vẫn không đủ để làm quen với mối tình đồng giới này. Cậu thường xuyên trở nên lúng túng trước những cái nắm tay, ôm ấp, hay cả đôi khi Reo quàng tay qua eo cũng đủ làm mầm nhỏ trên đầu xụi lơ rũ rượt ngả xuống vì ngại. Reo không trách cứ gì, hắn khá thoải mái, thậm chí hàng ngày đều lập danh sách "những cử chỉ thân mật" để cho Isagi lựa rồi hắn mới được thực hiện.

Ví dụ như menu hôm nay gồm có "ôm, hôn, nắm tay", nếu Isagi chọn ôm thì hắn sẽ ôm hờ dưới thắt eo, nếu bé chọn hôn thì chỉ chóc một cái phớt nhẹ lên má, còn chọn nắm tay thì hai đứa đủng đỉnh cùng đan chặt năm ngón dắt nhau về nhà.

Isagi rất hài lòng với phong cách này của hắn, thậm chí còn có chút ngạc nhiên trước sự tinh tế của đối phương. Bởi lẽ thoạt đầu mới gặp Reo, trong mắt Isagi hắn giống hệt một công tử nhà giàu ăn chơi trác táng, lêu lổng ngoài đường suốt ngày. Nhưng tiếp xúc rồi mới thấy tên hậu bối này học siêu giỏi, thậm chí còn có rất nhiều điểm tốt mà mỗi người chúng ta cần phải noi gương theo.

Hôm nay Isagi đặc cách được bà Mikage mời qua nhà chơi, hai bên gia đình từng phản ứng dữ dội sau khi biết chuyện yêu đương của đôi chíp bông này. Nhưng sau khi Reo ra điều kiện rằng "nếu cho con yêu Isagi thì con sẽ tiếp nhận cai quản tập đoàn", thế là làm hòa cả đôi, bám nhau 24/7 cũng chẳng bị ai mắng mỏ.

Sau khi gia đình cùng nhau ăn cơm xong, Reo đã nhanh chóng vác người tình lớn tuổi hơn của mình chạy xồng xộc vào phòng để đi ngủ. Sở dĩ hắn phải vội vàng như thế là vì muốn giành nhiều thời gian hơn với Isagi sau một tuần lễ ôn thi khốc liệt. Một phần cũng vì hôm nay bậc tiền bối đã dũng cảm chọn thực đơn "vừa ôm hắn vừa ngủ", đương nhiên không dễ gì Reo Mikage có thể bỏ qua cơ hội này.

Isagi bị hậu bối quấn chặt trong tấm chăn dày, hai bên hông được ém vài con gấu bông thập phần sinh động. Cậu khá lúng túng, thậm chí có chút rụt rè không dám vươn hai tay ra ôm chặt lấy người nhỏ hơn. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi đây là lần đầu của hai đứa. Reo Mikage vẫn giữ vẻ ngoài điềm đạm, thực chất trong lòng pháo nổ ầm ầm, mồ hôi chân lẫn gáy bửa ra nóng rực trên làn da thô.

Cậu vỗ vỗ lên đệm, Reo cũng ngớ người nhảy tọt vào trong mà ôm. Hắn rúc xuống vùng ngực mềm của đối phương, dụi lấy dụi để mái tóc tím dài ngoằng qua lớp vải mỏng. Isagi vòng tay ôm chặt cứng đầu Reo, mũi hắn nhọn hoắt chọc lên làm cậu giật nảy mình, bàn tay to lớn hơn cậu hẳn hai đốt lần mò sau phản lưng nhỏ, vuốt lên xuống tựa như muốn vỗ về bé mầm ngủ cho ngon. Isagi cảm thấy ngủ như thế này cũng không tệ, vậy là thỏa mãn nhắm nghiền mắt ngủ đến tận tối muộn mới tỉnh giấc.

Lần đầu là như thế đấy, thử có một lần mà mê luôn. Reo từ đấy như bị nghiện ôm, hắn cảm giác bản thân thiếu vị tiền bối này dù chỉ một phút thôi thân thể lại rã rời, đại não tê liệt loanh qua luẩn quẩn mãi hình bóng nhỏ nhắn của Isagi Yoichi. Cậu dường như cũng cảm nhận được sự dính người quá mức của tên thiếu gia này, vậy mà vẫn nương theo chiều chuộng người ta đến hết ý.

Như kiểu người bình thường sẽ ngồi đối diện nhau để cùng nhau trò chuyện đương lúc đi chơi, nhưng Reo Mikage lại khác, hắn nhất định phải vác hẳn ghế sang ngồi cạnh người yêu sờ mó tay chân mới yên ổn ăn uống được. Hay kể cả mỗi khi đôi tình nhân đảm nhiệm phần việc nấu ăn cho bố mẹ thì Reo vẫn không thể bỏ cái thói bạ đâu ôm người yêu nấy của mình, cố tình ôm eo Isagi mè nhèo mấy lời đường mật mới chịu được. Tới mức bà Isagi còn phải ồ lên trầm trồ trước hình ảnh mặn nồng của bé tôm và bạch tuộc tím mê trai này.

-"Reo à... nóng quá... anh sẽ chết mất"

-"Ư.. ừm, em cũng nóng"

Reo cựa mình một lát, sau đó lại vặt thẳng tay lên mảng bụng nhỏ của Isagi mà xoa nắn. Cậu bị đối phương ôm chặt cứng trong lòng suốt cả tiếng đồng hồ, người cậu nóng hầm hập, đống mồ hôi nhớp nháp chảy nhãi khắp ra hai bên mang tai ròng ròng xuống tận cần cổ trắng nõn. Isagi xoay người, thoát hẳn ra khỏi vòng tay lớn kiếm lấy tý trong lành của khí trời.

-"Anh đừng có mà trốn khỏi em"

Rời đi chưa được bao lâu, Reo xốc hẳn người lên, kéo tay khảm chặt Isagi vào lồng ngực ngủ say như chết. Cậu nhăn nhó mặt mày, mồ hôi tứa ra như suối chảy đầy ngay khóe mắt lẫn thái dương, tấm lưng dính chặt lấy manh vải mỏng đẫm nước ngứa ngáy vô cùng.

-"Reo ơi, Reo à, anh nóng sắp ngất xỉu luôn òi"

-"Ừm... vậy thì ta ngủ tiếp thôi"

Reo mớ ngủ, tay quăng quẳng sờ lên bầu má phính của Isagi như một lời đáp trả, sau đó lại oặt thân mình chỉnh tư thế thoải mái nhất để ngủ tiếp.

Chụt.

Tiếng mút môi nhẹ kêu vọng lảng vảng bên vành tai hắn, Reo bị tỉnh giấc đột ngột, hoàn hồn trước nụ hôn ướt át vị mồ hôi mằn mặn vương ngay đầu môi kia. Cậu tự lúc nào đã bỏ hẳn vẻ mặt ngượng ngùng năm xưa, bạo dạn nhìn thẳng vào mắt đối phương, ương ngạnh dểu môi lên mắng yêu hắn.

-"Thả raaa"

Vòng eo mảnh đang bị niết chặt bỗng thả lỏng hẳn ra, Isagi nhảy tót ra ngoài, với tay bật quạt mức số cao nhất. Chiếc áo phông mỏng manh dính nhớt mồ hôi bị vọc mạnh lên thành giường, đống mồ hôi nóng bị cái lạnh thổi bay, lớp da non nõn nà óng ánh từng mảng dưới con mắt của Reo dần trở nên dâm dật khôn cùng. Bầu vú xinh hồng hào điểm hai hạt đậu nhô lên, khe ngực lộ rõ, vòng eo mảnh khảnh uyển chuyển đưa qua đưa lại rũ bớt lửa nóng trong người.

Hắn bị Isagi cắp mất cả hồn, hai tay run rẩy bụm chặt miệng, khép chặt hai chân lại che giấu nơi hạ bộ căng phồng vì hứng tình đi. Dòng máu nóng nương theo khoang mũi chảy dọc xuống nhân trung và vành môi mỏng mặn chát. Reo lén cười, sau đó lẩm bẩm mấy câu từ không hay lắm ám chỉ hành động tiếp theo của mình đối với Isagi.

-"Tối nay anh chết chắc với em rồi"

____

Có cách nào để không cần ngủ nhiều nhưng vẫn không bị thiếu ngủ không zzz

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net