Truyen30h.Net

[ AllSanzu] chiến dịch em bé Sanzu Haruchiyo

Chap 13

joengwi

Ran vừa bế Sanzu vào nhà thì mọi người bên trong liền bắn phá hoa bé con bị tiếng động làm cho hơi giật mình, Takeomi tiếp nhận em trai từ tay Ran rồi đem nhóc đến chiếc bánh kem để thôi bánh. Cái miệng nhỏ chu ra thổi mạnh khiến ngọn nến dập tắt, tiếp đó chính là tiết mục tặng quà nha. Ngoại trừ mấy anh trai nhỏ tặng bé đồ chơi với quần áo, thì mấy trai lớn chịu chơi hẳn khi tặng Sanzu vòng tay, lắc chân bằng vàng. Giờ nhìn vào bé con chẳng khác nào một tiểu thiếu gia nhà giàu, trăng trẻo, mập mạp và trên người thì đeo đầy vàng.

"Haru có thích không ?"

"aa...abaaa..."_ bé con thích thú đung đưa chân của mình, bởi vì bé phát hiện ra chỉ cần lắc lắc chân thì tiếng leng keng sẽ vang lên. Đó chính là âm thanh chiếc chuông nhỏ của lắc chân mà Taiju đã tặng cho bé Sanzu, nhìn cảnh đang yêu như vậy thì tâm ai cũng mềm nhũn cả ra.

"nhập tiệc thôi"

Sanzu ngồi trên ghế trẻ em cầm miếng sườn đã được kho rục gặm đến miệng bóng loáng, một tay cầm nĩa còn ghim bông cải trên đó, cái miệng nhỏ chẹp chẹp nhai miếng thịt. Takeomi sợ em ăn thịt thôi thì không đủ no nên liền múc cho bé con một chén súp nhỏ.

"Haru aa nào"

"aa..."_ Sanzu không hổ danh là bé ngoan nhất nhà mà.

" nào cầm ly lên chúc mừng bé Haru nhà ta được 1 tuổi nào"

"1...2...3..dzô"

Bé Sanzu không biết mấy anh chị đang làm nhưng cũng cần bình nước của bé lên, làm động tác cụng ly giống mọi người.Ăn uống xong thì mọi người cùng nhau dọn dẹp, bé con đùa giỡn cả buổi cũng mệt mỏi được Izana ôm trên vai ru ngủ.
_________________
Sáng hôm sau, tiếng nhạc 'baby shark' vẫn vang trong nhà Akashi, Sanzu trên người không mặc quần chỉ có mỗi cái tả đang đứng nhún nhảy theo điệu nhạc. Kokonoi đi ra thấy cảnh ấy thì cưng chiều bế em lên đánh nhẹ vào mông tròn, hôn chụt vào má Sanzu một cái.

" Haru muốn đi mua sắm không ?"

"aa...un..."_ bé con gật đầu, Sanzu thích nhất là được đi mua sắm với Kokonoi nhất. Bởi vì bé chỉ cần thích cái gì là anh đều sẽ mua cho bé nha.

"vậy hôn anh cái đi rồi cho đi"

"umma...baaa..."_ hôn thôi mà, dễ ẹc
.---------------
Thì như mọi người đã biết thì khi em bé vào độ tuổi 1-5 sẽ rất là quậy phá, và bé Sanzu nhà ta cũng không ngoại lệ, nhóc con quậy phá kinh khủng khiến cho mấy anh trai đau cả đầu. Đặc biệt nhất là bé con rất thích chơi trò trốn tìm, có lần tới lượt anh em Kawata chăm Sanzu, tới khi quay lại không thấy bé con đâu đã làm Angry xém xíu nữa là bật khóc trong lúc tìm kiếm. Rốt cuộc phát hiện ra là bé trốn dưới gầm giường và ngủ quên mất luôn dưới đó, làm cả Toman xem nữa đã lật cả ngôi nhà lên kiếm bé rồi.

Và đấy cũng là lần đầu tiên Sanzu bị anh trai đánh đòn từ lúc biến nhỏ tới giờ, cũng vì thế mà nhóc tì liền giận Takeomi gần ngày . Mặc lão dỗ thế nào bé cũng không thèm quan tâm, chỉ lo chú ý vào mấy món đồ chơi của mình, đến khi Takeomi sử dụng tuyệt chiêu. Bởi vì biết em trai không thể xa mình nên lão vào phòng lấy vali, giả bộ sẽ bỏ nhà đi thật lâu.

Đúng thật là rất hiệu nghiệm khi mà bé con vừa nghe tiếng bánh xe , quay lên thấy anh trai kéo vali muốn đi thì liền bật khóc nức nở. Quăng luôn cả đồ chơi chạy lại ôm chặt lấy hai chân Takeomi, lão đau lòng bế Sanzu lên lau nước mắt cho bé.

"anh không đi nữa ! Haru nín đi"

"ưm....hức...hức..."_Bé ôm chặt cổ anh trai thút thít, vụi đầu nhỏ mình lên vai Takeomi.

.

.

.
Nhưng sau ngày hôm đó thì.....bé con vẫn tiếp tục quậy phá !

Taiju bất lực nhìn Sanzu mới vừa được tắm xong, đang ngồi dưới đất dùng cặp mắt đang yêu và ngây thơ nhìn mình, sàn nhà dính đầy ruột của thanh long đỏ. Mà mặt bé con và quần áo cũng lắm lem màu sắc ấy, vừa nhìn liền biết hung thủ đã ăn được một nửa vào bụng rồi còn nửa kia thì phá banh cái sàn nhà.

"abaaa.."

"haizzz...."_ Taiju đành phải xách con chuột ăn vụng lên đi tắm lại một lần nữa.
_________________
- đấy chỉ mới là bắt đầu thôi.... Mấy anh già sẽ niếm trải từ từ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net