Truyen30h.Net

[ AllSanzu] chiến dịch em bé Sanzu Haruchiyo

Chap 14

joengwi

"Haru ! Đứng lại đó cho anh"

Mới sáng sớm tiếng la thất thanh của Ran vang rõ trong nhà Akashi nhưng bé Sanzu nào quan tâm chứ, trên người chỉ có bận mỗi chiếc tả quần, em bé chạy vòng quanh sofa tránh thoát khỏi móng vuốt của anh. Ran cả người ướt đẫm vì bị nhóc con tạt nước phải chạy theo để bận đồ cho Sanzu, cả hai cứ chơi mèo đuổi chuột vậy đến khi Rindou trở về và bắt kịp bé con đang nhào vào lòng mình.

"bắt...bắt thằng nhóc ấy lại"

"ôi cái thân già của tôi ! Mệt chết đi được"

"nii-chan làm cái gì mà nhà tắm lộn xộn vậy ?"

"còn không phải do nhóc con này phá"_ anh bận đồ cho Sanzu xong liền đánh vào mông vểnh để trừng phạt.

"aii...nha..nha"

Thấy em trai mình về rồi thì Ran liền quăng tên siêu quậy cho Rindou trông, còn mình thì viện cớ thân già mệt mỏi để chuồn đi ngủ một giấc. Nhưng cuộc sống nào dễ dàng như thế, không biết bé con kiếm đâu ra cây bút lông rồi vẽ nguệch ngoạc lên cánh tay không có hình xăm và mặt của Ran, nhóc con không biết mình đã gây tội mà vẫn cứ hồn nhiên vừa vẽ vừa nha nha hát.

"Haru ra ăn trưa nào !"

"nha.."_ bé con vừa nghe ăn liền quăng luôn cây bút mà bập bẹ chạy ra theo tiếng gọi thức ăn.
.........................
Ting tong ting tong

"ủa Mitsuya ? Mày đến đây chi ?"_ Rindou bế theo siêu quậy Sanzu đang ngủ ngon ra mở cửa.

"tao đến lấy số đo của Haru để may bang phục"

"ờ ! Vào nhà đi"

"Haru ngủ lâu chưa ?"

"gần được 2 tiếng, chắc cũng sắp tỉnh rồi"

"Ran đâu ? Để một mình mày chăm vậy ?"

"ổng đi ngủ rồi, ngủ trước Haru luôn mà còn chưa chịu dậy"

Cả hai ngồi nói chuyện đợi bé Sanzu dậy, lúc này thì Ran cũng chịu tỉnh ngủ mà ló mặt ra khỏi phòng. Rindou với Mitsuya đang nói hăng say vừa thấy mặt Ran liền đơ vài giây rồi bật cười ha hả, anh không hiểu gì hết vẫn cứ đứng ngơ ra đó càng khiến Rindou cười lớn hơn.

"tụi mày bị điên à ?"

"nii-chan ! Đề nghị nên đi soi gương"

"sờiiii...không cần soi cũng biết anh đây đẹp trai cỡ nào"_ Ran tự tin đi vào nhà tắm để soi gương và...

"AHHH ! ĐỨA NÀO VẼ ĐÂY ?"

Ran cố rửa hết mực đen trên mặt nhưng anh lại phát hiện ra một điều, đây chính là lọi bút lông không dầu nên có cố rửa đến mấy thì nó vẫn không ra. Không cần nói cũng biết hung thủ của vết tích này là ai rồi, ngoại trừ cái tên báo nhí đang ngậm ti ngủ say thì còn ai vô đây, Ran tức lắm nhưng lại không nỡ ra tay với em bé cưng. Với cho dù Ran có dám đánh thì anh có đảm bảo mình đủ mạng để bị một đám người chống lưng phía sau Sanzu hội đồng không ? Nội cú đá của Mikey và Izana thôi đã đủ lấy mạng rồi.

Đợi cho Rindou cười vào mặt thằng anh đã đời rồi mới chịu đứng lên đi mua cồn cho Ran để chùi mặt, anh tức lắm nên chỉ biết nhéo cái má bánh bao của bé con.
------------------------
"bé Haru giơ tay lên để anh đo nào"

"nha..."_ bé con nghe lời đưa tay ngang ra để Mitsuya đi cánh tay và cái bụng tròn béo của em, ghi số đo lại vào sổ Mitsuya phán một câu

"hình như Haru lại tăng cân rồi"

"ừ ! Hôm trước mới cân tăng 2kg"

Với cái tầng xuất Takeomi liên tục nấu toàn đồ ngon đầy dinh dưỡng, đã vậy bọn họ còn thường xuyên lén bế nhóc con đi mua đồ ăn vặt bên ngoài nữa. Hỏi sao mà em bé Sanzu nhà ta ngày càng tăng ký, nhìn xem tay chân bé con sắp chia ra từng ngấn thịt ú nu hết rồi kìa. Vì còn phải may bang phục cho bé nên Mitsuya đo đạc xong thì cũng ra về.
...............
Dạo này bé con rất thích nghe nhạc nên mỗi khi em thức thì nhạc đều sẽ được mở lên và Sanzu sẽ nhún nhảy theo điệu nhạc, những lúc như thế nhìn vào Sanzu chẳng khác nào một chú chim cánh cụt lùn lùn, tròn tròn nhìn vào là thấy cả một bầu trời đáng yêu.

Chính vì thế mà ngay lúc này do mãi mê nhảy theo điệu nhạc mà Sanzu dần thụt lùi về sau, vô tình vấp tấm thảm té ra sau và ngồi thẳng lên bụng Ran đang nằm bấm điện thoại.

"hự..."_ bị chiếc bánh bao siêu to ngồi thẳng lên bụng như vậy, Ran xém nữa là nôn hết thức ăn vừa ăn xong.

"a..nha...nha..."_ chắc là bé con biết lỗi nên thấy anh đau như vậy, thì liền bò tới hỏi thăm còn hôn hôn lên mặt Ran để an ủi nữa cơ.

.

.

.
Buổi tối, bé Sanzu đang chơi trong nhà thì nghe tiếng động cơ xe, biết anh trai đã về nên bé buông đồ chơi trong tay đứng dậy vịnh tường bập bểnh đi ra trước cửa nhà đón Takeomi. Nên vì thế mà lão vừa mở cửa liền thấy cục bông nhỏ nhà mình đứng đợi sẵn, vừa thấy anh trai là giơ tay ra đòi bế.

"cha chan..."_ do đang trong thời kỳ tập nói nên bé con chỉ có thể nói mấy từ đơn giản.

"nhớ Haru cưng quá đi"

Takeomi đón cục bông đang nhào vào lòng mình, bế em lên cao hôn khắp mặt bé Sanzu để thõa mãn cả ngày trời không được gặp em trai, ngay cả cái môi nhỏ mới vừa ăn kẹo xong lão không tha cho.
______________
20cmt và bình chọn. Để tg có thêm đôộn lực ra chap nào

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net