Truyen30h.Net

[ AllSanzu] chiến dịch em bé Sanzu Haruchiyo

Chap 15

joengwi

Như các bạn đã biết thì mấy em bé sẽ rất thích tìm tòi mọi thứ và báo đời, đặc biệt là nghịch đồ trang điểm nên vì thế nhà nào có trẻ con thì các chị em con gái đều phải cẩn thận, bảo vệ chúng khỏi tay đám giặc nhỏ kia. Nhà Akashi cũng không ngoại lệ khi có tên em bé một tuổi, được các anh trai gọi với biệt danh mới làn báo nhí Sanzu.
..........
Senju bị trễ giờ học chạy nhanh xuống phòng bếp lấy chiếc bánh mỳ kẹp để trên đường vừa đi vừa ăn, trước khi đi vẫn không quên hôn má bé Sanzu rất nhàn nhã đang ngồi gặm cái cánh gà kho. Mà cô nàng không biết bản thân chạy nhanh quá nên đã quên đóng cửa, thành ra hiện tại đối diện với bé con là cánh cửa mở rộng đang chào đón.

"nha...aba..aba.."_ nếu đã mời thì bé vào thôi.

Vì tất cả mỹ phẩm Senju đều để ở bàn nhỏ nên nhóc con rất tiện tay mà chụp 'vài món', mới đầu Sanzu không biết mở ra sao nên đành ngậm chúng dính đầy nước bọt, khám phá cả ngày trời bé con cũng mở được cây son học theo Senju chét lên môi mình. Nhưng do Sanzu vặn hết cỡ nên pặc một tiếng son gãy rớt xuống sàn, bé nào quan tâm tiếp túc đến với mấy món còn lại.

Mấy hộp phấn mắt, má hồng, kẻ mắt đều chung số phận không thể thoát khỏi ma chảo của Sanzu. Mặt bé con lúc này chẳng khác nào bảy sắc cầu vòng khi được chính tay em quẹt lên khắp mặt, bút kẻ mặt thì bị xem như bút màu mà vẽ nguệch ngoạc ra đầy sàn nhà và tay chân nhóc con.

"Haru ơi ! Bé cưng đang là gì đó ?"

"nha..uma..."

"......."_ vì ngồi quay lưng lại với cửa phòng nên khi nghe người gọi tên mình, bé con liền quay mặt nhìn theo tiếng kêu.

Hakkai dụi mắt rồi nhìn lại mong bản thân chỉ là nhìn lầm, nhưng cái gương mặt đủ loại màu sắc của Sanzu vẫn đập vào mắt cậu, ban nãy do không thấy bé con đâu nên Hakkai phải lên lầu kiếm, cuối cùng tìm thấy nhóc ngồi trong phòng Senju đang làm gì đó. Dưới chân Sanzu là đống mỹ phẩm nằm ngổn ngang phấn vỡ son gãy, thảm trạng không còn gì để diễn tả hơn.

"Hakkai ! Kiếm được Haru ch..."_ Mitsuya vừa đi lên cũng chung biểu cảm với Hakkai. Anh không nói gì chỉ biết rút đỉnh thoại ra, chụp lại vài tấm rồi gửi vào group.

"Ultr ! Đứa nào đây ??"_ Takeomi

"Em mày chứ ai"_ Shinichirou

"WHAT ??"_ Mikey

"Ai quánh mặt Haru thấy ghê vậy ?"_ Baji

"tự Haru làm đấy"_ Mitsuya.

"ủa ?? Bộ mỹ phẩm nhìn quen vậy ?"_ Senju

"của nhóc chứ ai"_ Mitsuya

"rồi ! Takeomi chuẩn bị tốn tiền"_ Benkei.
________________
buổi chiều về Senju đã khóc thét khi nhìn bộ makeup mình nâng niu nhất tan nát trong tay bé Sanzu, hung thủ thì vẫn không niết gì mà ngồi trong lòng Shinichirou ôm bình sữa uống vừa nhìn Senju. Mấy anh trai còn lại thì ngồi xung quanh bảo vệ em bé, sợ cô nàng kích động quá.

"huhu...bộ phiên bản giới hạn của em"

"thôi ! Anh chuyển tiền mày mua bộ mới đi"_ Takeomi móc điện thoại chuyển vào tài khoản cô nàng, Senju nhìn số tiền khủng vừa chạy vào ví liền nín khóc, nhào đến hôn khắp mặt bé con rồi chạy đi rủ Ema mua sắm.

"nhóc con này ! Nghịch hết sức"

Đó chỉ một trong những sự kiện nhỏ chiến tích quậy phá của bé Sanzu thôi, có lần bé còn phá chai dầu thơm mắc tiền mới mua của Takeomi bằng cách làm bể nó, nhà Akashi được một phen thơm nồng nặc mùi tới tận phòng khách. Cũng ngay hôm đó lão tức mà đè Sanzu lên đùi tụt quần bé ra đánh mông, tối đó cũng không cho bé ngủ chung nữa mà bắt Sanzu ngủ một mình trong phòng của bé, không phải lão tiếc chai dầu thơm đó mà tức vì sợ em bị thương vì những mảnh thủy tinh.

Mà cũng giận có lâu được được đâu, tối đó cũng mò qua bế nhóc con về phòng ôm vào lòng ngủ. Từ đó về sau mấy cái đồ dễ vỡ liền được lão và Senju dẹp lên cao, mấy ông anh kí cũng tăng cường việc giám sát bé con hơn. Không dám lơ là để Sanzu thoát khỏi tầm mắt mình, chứ không tên báo nhí này lại gây họa nữa.
------------------
Xin lỗi mn, hứa ra chap nhanh mà tới giờ mới ra. Tại bữa giờ tớ bị sốt nên mệt quá ko viết nổi. Để tui t6 tui 3 chap cho mn nha.

Bạn nào đang đợi bộ : Chúng tôi yêu em ! thì mai sẽ ra chap nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net