Truyen30h.Net

[ AllSanzu] chiến dịch em bé Sanzu Haruchiyo

Chap 17

joengwi

Sáng sớm, ánh mắt trời lên cao xuyên qua cửa sổ chiếu vào một căm phòng nhỏ, trên chiếc giường có một cục bột nhỏ đang nằm ngủ say đến chổng mông lên trần nhà, như nằm mơ thấy ăn được món ngon nên cái miệng nhỏ lại chép vài cái. Gương mặt tròn trịa dùi vào gối tránh những tia sáng làm phiền, bé con giơ tay gãi gãi cái mông nhỏ rồi tiếp tục ngủ say khò khò.

"Haru dậy nào!"_ Shinichirou nhìn một loạt mà chỉ biết bất lực, anh tiến tới vỗ nhẹ vào cái mông tròn đánh thức con heo lười dậy.

"ưmmm..."

"cục cưng dây mau ! Không là Mikey và Izana ăn hết bánh của nhóc đó"

Shinichirou kéo bé con ngồi dậy, nếu bình thường gặp hai thằng em ruột là anh đá xuống giường từ lâu rồi, nhưng đây em trai bảo bối của Takeomi. Cũng là em bé cưng mà mọi người và anh cưng chiều nhất, nên Shinichirou vẫn là không nỡ mạnh bạo với Sanzu.

"Shin-nii"_ Sanzu chưa tỉnh ngủ, còn mơ màng gãi cái bụng sữa tròn tròn của mình. Bé con ngoan ngoãn ôm cổ Shinichirou, để anh bế đi rửa mặt. Xong xuôi trước khi hai anh em xuống nhà thì bé con không quên hôn môi anh chào buổi sáng như bé hay làm với anh trai ở nhà. Bây giờ riết việc hôn môi Sanzu không còn xa lạ gì nữa rồi, thậm chí còn được xem như kiểu chào hỏi hoặc thể hiện tình cảm của bọn họ đối với bé con.
---------------------
"chào ông buổi sáng tốt lành"

"ừ ! Haru lại đây ngồi với ông nào"

Ông Sano rất thích bé Sanzu vì mỗi lần nhìn đứa bé này đều làm ông nhớ lại bộ dáng Shinichirou và Mikey lúc còn nhỏ, với dù gì ông cũng là người nhìn Sanzu từ nhỏ đến lớn nên tất nhiên tình cảm dành cho đứa cháu này cũng nhiều.

"nào Haru ăn nhiều thịt một chút nha"

Ông Sano gặp cho bé con một miếng thịt sườn, Sanzu liền tít cả mắt với ông rồi lại ngoan ngoãn tự xúc muỗng cơm bỏ vào miệng. Phải nói bé con rất tự lập, luôn muốn tự mình ăn chứ không thích để người khác nên, điều đó càng làm ông rất thích Sanzu. Hàng ngày không có gì làm thì đều bế em theo đi chơi với mấy ông bạn già trong xóm, sẵn tiện khoe khoang cháu cưng một phen.
...............
Ăn sáng xong thì như mọi khi, mấy anh chị thì phải đến trường Shinichirou cũng đến cửa tiệm. Còn bé Sanzu thì mang giày vào rồi nắm tay ông Sano cùng nhau đến chỗ đánh cờ của mấy người già trong xóm, mỗi lần vậy bé con sẽ bận đồ có túi để đựng bánh kéo mấy ông cho rồi mang về chia cho mấy anh chị ở nhà.

"uii ! Nay Haru tới sớm dữ ta"

"lại đây cho ông xíu nào"

Sanzu ngồi yên cho mấy ông nựng xong, trong túi bé con lúc này cũng đã đầy ụ một đống bánh kẹo.

"ạ đi ông cho Haru kẹo"

"ạaaaa"_ nhóc con khoanh hai tay lại rồi cúi người 90 độ để cám ơn, khi nhận đồ cũng dùng hai tay nhận khiến mấy ông lớn tuổi xung quanh thương chết đi được. Còn ông Sano lại được một lần nữa hãnh diện vì bé con.
----------------------
Buổi tối, Sanzu được Mikey bế đến nơi tập hợp của Toman. Nhóc con chạy khắp chỗ các thành viên, trên tay là thanh Kanata nhỏ được làm từ gỗ do ông Sano đã mua cho bé trên đường về.

"heyy..."_ nhóc muốn chém vào bụng Takemichi nhưng vì chiều cao có hạn, bé con đứng còn chưa tới đầu gối của anh nên bị hụt. Nhưng Takemichi cũng rất phối hợp, giả bộ ôm bụng mà nằm ra rất kêu đau.

"Aiyaa...đau quá đi"

"Chảy máu rồi nè ! Haru hết thương Take-nii rồi"

"Au..au...hết au nha"

Thấy anh đau bé con liền ngồi xổm xuống chu môi thổi vào bụng Takemichi, như cách Senju làm mỗi khi bé nghịch bị té vậy.

"Haru phải hôn hôn ở đây mới hết đau nè"

Takemichi tranh thủ ăn đậu hủ Sanzu, bé con ngây thơ tưởng thật, liền hôn hôn vài miệng anh. Cảnh dụ dỗ con nít của Takemichi bị Baji thấy được, gã liền đi lại đá vào chân anh một rồi bế bé con đi.

"Cái đồ ngốc !"_ Baji hôn má Sanzu một cái rồi mắng yêu.

"Cứ kiểu này mà bị bán đi, chắc nhóc còn giúp người ta đếm tiền quá"

Bé con không hiểu gì hết những vẫn làm bộ mặt nghiêm túc lắng nghe, điệu bộ này là Sanzu bắt chước theo Takeomi những lúc nghe điện thoại của của cấp dưới. Lão ngầu bao nhiều thì qua bé con đáng yêu bấy nhiêu, Baji nhịn không được bóp cái má bánh bao của Sanzu rồi hôn chụt vào cái mỏ nhọn của bé.

"Ken...Ken..."_ Sanzu vừa thấy Draken liền sáng mắt, chồm tới đồi bế.

"Hahaha..."

Draken vừa nhận bé con từ tay Baji, liền phóng bé lên cao khiến Sanzu thích đến cười lớn, đây chính là trò chơi mỗi khi Draken bế đều chơi với bé. Nên vì vậy mà vừa thấy bóng dáng phó tổng trưởng Toman, là Sanzu vui mừng đòi bế.

"Lên cao nè"

"Haha..haha..."

"Ken-chin nhẹ thôi ! Cục bột mới ăn no đó"

"Ừ tao biết rồi"_ ngay cả người ghét con nít như Draken còn phải thương bé con là biết, Sanzu nhà ta có mị lực như thế nào rồi.
__________________
Cám ơn mn đã vì mik đứng ra can ngăn hành vi đánh cắp truyện. Sau vụ này mik cũng biết được cũng có nhiều bạn gặp trường hợp giống mik.

Nên mik muốn nói với các bạn một điều, chúng ta ko sai nên ko cần sợ gì cả. Đây là công sức ta làm ra, nên các bạn hãy bảo vệ nó và đừng sợ gì cả.

À còn một điều ! Có bạn hỏi mik tính lập gr để mn cùng trò chuyện không. Thì nếu mn muốn thì mik sẽ tạo một gr trên mes nhé ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net