Truyen30h.Net

[ AllSanzu] chiến dịch em bé Sanzu Haruchiyo

Chap 19

joengwi

Mikey mơ thấy bản thân đang nằm ngập trong những chiếc bánh Taiyaki thơm ngon, cậu cầm hai bên tay cắn bên này một miếng bên kia một ngụm rồi thõa mãn nhai nhai, Mikey còn thấy mình được cởi trên chiếc taiyski siêu to khổng lồ.

"ta là vua của vương quốc taiyaki đây ! Hahaha"

Đột nhiên có một chiếc taiyaki khổng lồ khác bơi hướng ngược lại và đang há cái miệng to muốn nuốt chững Mikey vào bụng, cậu sợ quá liền muốn quay ngược lại nhưng chú cá dưới thân liền biến mất, con cá đang há miệng cũng đã bơi đến gần.....

"aaa..cứu em với Shin-nii"

Tiếng la của Mikey khiến bé con vừa mở cửa đi vào giật hết cả mình, Sanzu lo lắng chạy lại ôm lấy cậu.

"hông sợ...hông sợ....có Haru rồi"

"Haru à !"_ Mikey ngái ngủ ôm chặt cục bột vào lòng rồi nằm xuống, bé con được người mình thích nhất ôm liền quên mất nhiệm vụ Shinichirou đã giao. Cái đầu nhỏ dụi vào ngực Mikey, vòng cả tay chân ngắn ngủn của mình qua người cậu.

"Haru lên đây chi dọ ?"

"hmm...gọi Mikey và Izana dậy"_ Sanzu suy nghĩ một hồi mới nhờ tới việc Shinichirou giao, Mikey nhịn không được mà đè 'cục bột' ra hôn hai cái má người ta muốn xệ luôn à.

"đau Haru !!"

"nhóc con ăn gì mà cưng quá vậy hả ?"

"ăn cơm Takeo-nii nấu"

"hôn Mikey lại cái nào"_ Cậu đưa mặt đến gần môi bé con, Sanzu liền hôn má Mikey một cái.

"bên đây nữa mới điều"_Sanzu lại hôn bên má còn lại, cứ vậy mà bé con bị Mikey lừa hôn mỏi miệng luôn.
________________
Bé con tiếp tục công việc của mình,đi thẳng về phía trước, Sanzu dùng sức đẩy cửa phòng Izana.

"Izana..dậy iii"

"......."

Bé con dùng nắm đấm nhỏ đánh vào tay Izana, thật ra là nãy giờ hắn tỉnh từ lúc nhóc lùn này đi vào rồi, giả bộ xoay người đặt bàn tay lên cái tay ú nu đang quậy phá kia.

"dậy đi mà"

Sanzu rút tay ra đặt lên mu bàn tay Izana, cả hai cứ chơi đập tay nhau đến khi Mikey đi vào, không nói nhiều liền đá hắn lăn khỏi niệm.

"Dậy đi Izamilo"

"Cút ! Trả Haru đây"

"Nằm mơ !!"

Đấy lại chuẩn bị bem nhau nữa rồi, thôi bé Sanzu chuồn trước đây. Hai anh muốn làm gì làm đi, bé đói bụng lắm rồi.
_________________

"Không được ! Haru còn nhỏ lắm"

Taiju đập bàn phản đối, chuyện là tất cả đang họp xem là sẽ đi đâu, nhiều người tính đi biển. Nhưng có người không chịu, bé Sanzu còn nhỏ sợ em gặp nguy hiểm. Thế là tất cả được chia làm hai phe.

"Chứ mày muốn đi đâu ?"

"Đi Việt Nam !!"

.

.

.
Cuối cùng thì mọi người chốt đi Việt Nam, riêng về nhân vật chính gây ra cuộc tranh cãi. Bé Sanzu nhà ta mặc kệ mấy anh trai trừng nhau, bé con thì sau uống cả bình sữa lớn ngủ say.

"Bé con này ! Ngày càng giống heo lười rồi"

Baji nhéo cái mũi bé con, Sanzu bị làm phiền khó chịu quơ tay. Liếm liếm môi rồi quay sang ôm gấu bông của Ema, tiếp tục giấc ngủ say.

"Đừng chọc Haru ! Nhóc ấy mà gắt ngủ là khó dỗ lắm đấy"

Người kinh nghiệm từng trãi Hanma cho hay. Nhớ đến giọng khóc oanh liệt của nhóc con khi đang ngủ mà bị đánh thức, là hắn thấy lỗ tai đau đau rồi.
________________
Như đã hẹn, sáng hôm sau sân bay được phen trầm trồ khi nhìn dàn trai đẹp gái xinh đi với nhau, ai cũng ăn mặc như đi diễn show thời trang. Nhưng điểm nhấn vẫn là cục bột nhỏ được Taiju bế, bé con được mặc bộ vets do nhà thiết kế Mitsuya may, đeo thêm cặp kính mắt đen thui và ngậm ti giả trong bao ngầu.

"waooo ! Trai đẹp kìa chị em ơi"

"Không tao để ý em bé đáng yêu kia hơn"

"Con nhà ai mà cute thế không biết ?"

Sanzu được khen liền kiêu ngạo ngẩng cao đầu, bé vẫy tay chào mấy cô nàng.

"Ừm ! Tao mà có em gái cute như thế thì tao cưng chết"

Bé con vừa nghe xong liền yểu xìu, sao mà bé cũng có 'cúc cu' giống mấy anh trai. Nhưng ai gặp cũng bảo bé là con gái hết vậy ?

Vậy thì Sanzu phải trách mấy ông anh của mình rồi, bởi bọn họ luôn cho bé mặc đồ màu hồng, đã vậy còn hay búi củ tỏi và thắt bính cho bé nữa. Hỏi sao mà không bị hiểu lầm được cho được.

"Haru sao vậy ? Bé con không thích đi chơi hả ?"

"Nhóc ấy giận vì bị kêu giống con gái đó"

"Thôi nào ! Em bé đáng yêu không giận nè"
__________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net