Truyen30h.Net

[ AllSanzu] chiến dịch em bé Sanzu Haruchiyo

chap 25: Mucho

joengwi

Theo vòng tuần hoàn thì nay lại đến Mucho chăm bé con, nhìn anh thông thả và lạnh lùng vậy thôi, chứ thật ra là đang nhớ bé Sanzu sắp điên rồi. Bình thường tuy có gặp đó nhưng toàn bị đám giành hết, có ôm được bao nhiêu đâu.

"Haru ơi !"

Vừa gọi liền có một chiếc bánh bao di động lon ton chạy ra, trên người bé con mặc mỗi chiếc tã giấy, vừa thấy Mucho liền nhào vào lòng người anh.

"Mucho ! Haru nhớ Mucho nhắm á"

"Anh cũng nhớ cục cưng"

Mucho bế Sanzu đi mặc đồ lại đàng hoàng, vì bé con đã ăn sáng rồi nên anh chỉ việc ngồi chơi với em. Bé con ngồi trong lòng Mucho xem sách về động vật, Sanzu chỉ vào hình con cừu bông.

"Ka-Kawata"

"phụt..."_ Anh biết em đang nói về cặp anh em sinh đôi Kawata, bởi cả hai cũng có quả tóc bông xù giống chú cừu trong sách. Mucho nhịn không được mà bật cười.

"đây là cừu bông"

"cừ nhông.."_ Bé con ngọng nghịu lặp lại.

"Cừu. Bông"_ Mucho đọc chậm để Sanzu đọc theo.

"cừu bon"_ Mucho tự an ủi với lòng rằng bé con còn nhỏ.

"Ken...Draken.."

Sanzu lại chỉ vào hình chú rồng chibi bên cạnh, đọc sách được chút xíu bé con lại không muốn coi nữa, Sanzu ngước mắt nhìn Mucho làm nũng.

"bé hỏng đọc sách nữa đâu"

"Chứ Haru muốn làm gì ?"

"Haru muốn chơi đồ hàng"

Thế là hai anh em bày đống đồ chơi ra, Mucho đóng vai khách hàng, còn bé con thì làm đầu bếp. Nói chứ Senju chịu đầu tư cho Sanzu lắm nha, có hẳng tạp dề và nón bếp trưởng luôn mà.

"Mucho muốn ăn gì ?"

"Cho anh một phần gà chiên và súp miso"

"Mucho đợi bé một chút"

Sanzu cầm bút Mucho đưa cho viết hình giun vào tờ giấy, bộ dáng chuyên nghiệp như nhà hàng 5 sao vậy. Xong đến khu bếp được chuẩn bị sẵn, Mucho cầm máy quay lại bộ dáng lon ton chạy tới lui bận rộn của bé con.

"Haru cười cái nào"

"Hehe..."_ bé con quay sáng cười lộ mấy cái răng sữa.

Sanzu bỏ miếng gà làm bằng nhựa vào chảo, bật bếp lật vài cái rồi bỏ ra dĩa, bưng ra cho Mucho. Rồi lại chạy về bếp nấu, bưng chén đúp miso còn nguyên củ cải nhựa.

"Ngon quá, của anh hết bao nhiêu tiền"

"Của Mucho hết 500 yên"_ bé con giơ 5 ngón tay ra.
__________________
Bày ra hết trò này đến trò khác, Mucho để ý thời gian đã trưa rồi, cũng tới giờ ngủ của bé con thế là anh đi pha sữa và bế Sanzu vào phòng. Nhưng sữa cũng uống xong rồi, anh ru cũng mỏi miệng không kém, mà bé con cứ nằm mở to đôi mắt lăn tới lăn lui.

"Haru ngủ mau !"

"bé hỏng ngủ được"

"sao vậy ?"_ anh nghe thì ngồi dậy kiểm tra thân thể Sanzu, sợ bé con khó chịu chỗ nào.

"Mucho phải ôm Haru mới ngủ"

"haizzz"_ Mucho bó tay với em bé bám người này rồi.

"lại đây anh ôm"

Dang tay tính ôm bé con vào lòng, nhưng Sanzu lại né và lăn đến nằm sắp trên ngực Mucho, mặc dù hơi khó thở vì sức nặng của 'cục bột' bự này nhưng anh vẫn chịu được. Trước mắt phải dỗ bé con này ngủ trước đã, rồi chỉnh dáng ngủ lại sau cũng được.
................
Tới chiều, Mucho nấu ăn xong vào phòng gọi Sanzu dậy, nhưng trén giường không thấy bóng dáng bé con đâu. Anh lia mắt khắp phòng thấy màn cửa có vật thể gì đó nhô ra, Mucho đi lại kéo tấm màn liền bị Sanzu bên trong đè lại.

"Không cho Mucho vô đâu"

"Bé con giận hả ?"

"Mucho đi bỏ Haru ngủ một mình..."

Lâu sau vẫn không có tiếng trả lời, Sanzu thử hé màn cửa ra xem thì không thấy bóng dáng anh đâu nữa, bé con mếu máo. Mucho hết thương bé rồi, nên mới không thèm dỗ bé.

"Xuỵt...biu..biu"

Đang ngồi ủ rủ thì một vật thể có màu cam tròn tròn đưa đến trước mặt, Sanzu liền đưa hai tay nhận lấy.

"Quà xin lỗi Haru, bé ăn đi"

Không lâu sau, một bàn tay nhỏ xíu thò khỏi màn như muốn đưa gì đó, Mucho đưa tay bé con liền thả vỏ quýt mình vừa lột xong. Anh biết Sanzu hết giận rồi nên vén màn, bế cục cưng đang ôm quả quýt lên hôn vào má bánh bao của bé.

"Mucho ăn"_ Sanzu tách quýt đút vào miệng anh. Xong bé con cho nửa quả con lại vào bụng, Sanzu khẽ nhăn mi vì quýt chua.

"Ăn từ từ, anh có giành với nhóc đâu"

"Sanzu muốn ăn nữa cơ"

"Vậy thì ăn cơm xong anh cho thêm"

"Vâng"
_______________
Vì sợ bé con ở nhà chán, nên sau khi ăn cơm xong Mucho bế em đi họp bang luôn, không biết mấy người kia kiếm đâu ra chiếc xe đạp trẻ con. Đã vậy còn sơn màu hồng Sanzu thích, dán thêm mấy chú thỏ hoạt hình, làm bé con thích cứ đạp vòng vòng.

"Nhìn Haru đáng yêu ghê á"

"Ohh ! Ê !"

Pachin vừa khen dứt câu ' báo nhí' Sanzu liền làm cú bốc đầu, bật ngửa ra sau may là Mucho trông chừng đỡ kịp, không là lại u đầu hoặc đi nguyên hàm răng rồi.

"Không chơi nữa"

Mucho bế Sanzu lên, mặc cho bé con phản đối. Chiếc xe đạp cũng bị Mitsuya tịch thu luôn, báo quá báo mà Sanzu ơi ! Nhóc có chuyện gì chắc hội mấy ông lớn cạo đầu cả đám quá.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net