Truyen30h.Net

[ AllSanzu] chiến dịch em bé Sanzu Haruchiyo

Chap 26 : Draken

joengwi

Hôm nay là một ngày rất đặc biệt, mới sáng sớm mà cả Toman đã náo loạn hết lên. Vì sao á ? Vì hôm nay chính là sinh nhật của phó tổng trưởng Toman là Draken. Ai cũng bận rộn để chuẩn bị và đi mua quà cho Draken, riêng chỉ có hai con người thảnh thơi nhất đó là nhân vật chính của buổi tiệc và bé con Sanzu vẫn ăn no ngủ kỹ.

"alo Draken hả ?"_ mới sáng sớm khi còn đang say giấc nồng thì anh bị điện thoại của Mitsuya đánh thức

"ờ.. Chuyện gì ?"

"nay tao bạn chăm Mana bị ốm rồi, mày thay tao qua chăm bé Haru nha"

"okk ! Tưởng gì chứ này dễ"

Vừa nghe đến tên bé con Draken liền từ trên giường phóng xuống đất, dùng tốc độ ánh sáng vệ sinh cá nhân rồi chạy qua nhà Akashi, vì sợ Mitsuya đổi ý giữa chừng.

"làm phiền nhóc"_ Takeomi giao Sanzu cho anh xong cũng chuồn lẹ.

"rồng ! Rồng !"_ bé con thân thiện ôm chân Draken đu lên, muốn được bế.

"Haru ăn sáng chưa ?"

"ăn với Draken"_ bé con lắc đầu rồi sờ sờ chỗ hình xăm của anh.

Draken để mặc bé con muốn chơi sao chơi, đem Sanzu vào bếp giúp em đeo yếm ăn xong, cứ anh một miếng, bé con một miếng đến khi giải quyết xong bữa sáng.

"Draken kể chuyện cho em nghe đi"

"hmmm....cô bé lọ lem"
______________________
Bên này, sau khi quăng Sanzu để kéo chân Draken thì mọi người chia nhau đi mua đồ. Mikey và Baji được giao nhiệm vụ đi mua nguyên liệu cho Mitsuya làm bánh, nhưng nó lạ lắm...

"tao kêu mua nguyên liệu, chứ không phải Taiyaki với Peyoung"

Mitsuya bất lực nhìn đống đồ, đúng là không nên tin tưởng hai con người này tuyệt đối mà.

"thôi hai bây đi trang trí đi, để tao nhờ Hakkai mua"

Tưởng giao việc cho cả hai như vậy là ổn rồi, nhưng không.... Một lát sau hoàng loạt tiếng bóng nổ và đánh nhau ì xèo trên nhà.

"cái đồ da đen này, thì ra ông chọn cái chết"

"đến đây tao chấp 10 thằng lùn như mày"

Ra là cặp em 'tình thương mến thương' Izana và Mikey bất hòa trong việc lựa chọn màu dây ruy băng để treo bóng nên đã có cuộc chiến nổ ra. Hai anh em lao vào nựng yêu nhau, không để ý thế là Mikey quất cái gối vào mặt Baji đang bơm bong bóng, ngồi yên cũng dính đạn nên Baji cũng gia nhập cuộc chiến luôn.

Vừa lúc anh em Haitani về thấy Izana bị hai người kia bắt nạt đâu thể đứng yên được, cũng xắn tay áo nhào vào luôn. Năm người chụm lại xào xáo hết cả ngôi nhà, mấy đồ trang trí cũng bị giật đứt, bóng bị đè bể.

"ai cứu tôi khỏi bọn giặc báo này giùm"

Mitsuya mệt mỏi nhìn công sức mình làm nãy giờ, quả thật là một này bất ổn với Mitmama, riết rồi báo nhí Sanzu còn đáng yêu ơn cái bọ này nhiều.
---------------------------
Thật ra là bên Draken cũng không có ổn hơn bao nhiêu đâu, sau khi làm bé ngoan đủ rồi thì Sanzu bắt đầu nghịch phá. Điều đầu tiên em làm đó là canh lúc Draken không để ý từ phía sau tụt quần anh, không biết cái trò đó ai dạy cho bé con nữa.

"Haruuu..."_ Draken chỉ biết gào thét trong bất lực, còn hung thủ thì ngồi cười ngây ngổ vì trò chơi của mình.

Chưa xong đâu Draken chỉ mới quay đi có chút xíu, mà bé con chơi lộn mèo trên giường xém cấm đầu xuống đất, may mà anh thấy nên đỡ kịp. Sao bao lần thì Draken quyết định cột bé con trên người luôn, trừ khi lúc Sanzu ngủ trưa.

.

.

.

Đến chiều tối, Draken nhận được tin nhắn của Mitsuya gọi qua nhà Mikey có việc gấp và bế theo Sanzu luôn. Vừa vào đến cửa nhà thì pháo hoa bắn ra và âm thanh chúc mừng.

"Happy Birthday Draken"

"nè Ken-chin mau thổi bánh đi"_ Mikey đại diện bưng bánh kem dâu tay do Mitsuya đã làm cả ngày, bé con vừa thấy bánh hai mắt liền sáng lấp lánh.

"bánh...bánh..."

"Haru qua với Baji nào, đợi Draken thổi rồi cho bé ăn nha"

Baji đón Sanzu từ tay anh, để Draken tiện cầu nguyện sau khi thổi bánh là tiết mục tặng quà, mọi người nhao nhao tặng cho nhân vật chính mà quên mất bé con. Sanzu bị bỏ rơi bơ vơ, thấy dưới bàn có gì đó nhô ra thế là em cứ kéo kéo. Thì ra là dây ruy băng còn dư, thấy vui bé con cứ chơi với nó xong liền bị quấn khắp người thành món quà luôn.

"Draken thích quà ai tặng nhất ?"

"thích quà bé Sanzu"

Draken chỉ bé con đang ngồi một góc chật vật tháo bỏ đống dây lằng nhằng trên người, cả đám thấy vậy thì liền nhanh chân chạy đến giành 'món quà đặc biệt'. Gì tặng cũng được chứ riêng này là không nha Draken, bé con là của chung nhá.

"nằm mơ thằng Long Moi kia"_ đồng thanh.
_______________________________
Cùng nhau chúc mừng Draken thêm một tuổi mới nào mn ơi !🎂🎂

Nay tính không đăng rồi, nhưng chợt nhớ ra nay là Sinh nhật của bảo mẫu Draken nên đăng trước chap này. Và chắc mn cũng nhớ bé Sanzu nên để bé con xuất hiện nè.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net