Truyen30h.Net

[ AllSanzu] chiến dịch em bé Sanzu Haruchiyo

Chap 4

joengwi

Thời gian thấm thoát thôi đưa, ấy vậy mà mới đây Sanzu đã được 4 tháng tuổi rồi, chuyện em biến nhỏ cũng không còn là gì lạ lùng hay bỡ ngỡ đối với mọi người nữa. Cứ tưởng em sẽ sớm trở lại bình thường, nhưng xem ra tình hình trước mắt chính là không xác định được, hội anh cả cũng cần phải đi làm không thể có thời gian chăm em thường xuyên được. Đặc biệt là Takeomi mới vừa lên chức giám đốc công việc liền tăng gấp đôi, lão cũng muốn ở nhà với em trai nhỏ lắm chứ, nhưng tã sữa vẫn cần phải mua nên không thể nghỉ làm được.

" mình chia nhau chăm Haru đi ! Một ngày thay phiên nhau 4 người chăm"

" ý kiến hay !"

Thế là việc chăm em cứ vậy mà được chia cho nhau, ngay cả Mikey cũng hớn hở xung phong được chăm bé con, gì chứ cả ngày được bên cạnh hôn hít cục bột ấy thì kêu cậu chăm cả tuần cũng được nữa. Và như ước muốn của mình, hôm nay chính là đến lượt của Mikey, Draken, Mucho và Mitsuya chăm em nha.
_________________
Buổi sáng, theo thói quen thường ngày khi thức dậy, điều đầu tiên Takeomi làm chính là bế Sanzu vẫn còn ngủ say lên hôn khắp mặt em đến khi thoã mãn thì mới thôi.

"hức..hức...oaaaa..."_ đấy ! Cứ thích chọc cho người ta khóc không, bé đang ngủ ngon mà kỳ ghê.

"Thươnggg ! Haru ngoan nào"_ biết trước em sẽ khóc nên lão đã nhanh tay, chụp ngay chiếc ti giả phong ấn cái miệng nhỏ đang khóc lớn của Sanzu

"Uhh..hức...chụt...chụt"

"Anh em mình đi tắm nha"

Nước ấm vừa xả đầy thao nhỏ Takeomi liền đặt bé nhỏ đang trần truồng vào, Sanzu thích thú nghịch ngợm tay chân múa may lung tung, làm cho nước bên trong bắn ra ướt nhẹp người của lão.

"A...aa...baaa.."

"aiyaa ! Ướt nii-chan hết rồi"

"Uh...haha...hehe..."

Vì trời sắp vào đông nên Takeomi tắm lẹ cho Sanzu rồi lau khô nước quấn bé thành cái bọc nhỏ đặt em trở lại giường, lấy một ít kem dưỡng massage để tránh da bé bị khô và thoa phấn. Khí hậu đã trở lạnh nên lão chọn cho bé con bộ bodysuit dài tay, nhưng dạo này Sanzu đã biết cảm nhận mọi thứ xung quanh và hoạt bát lắm, nên việc mặc đồ cho bé cũng trở nên khó khăn khi nhóc con cứ quay tới quay lui.

" Haru nằm yên ! Để anh mặc đồ cho nhóc nào"

" aaaa...ngaa..."_ hai chân bé vung mấy cái như kháng nghị với anh trai.

" nay dám nạt lại anh mày luôn ! hư này"

Takeomi yêu chiều đánh nhẹ vào cái mông nhỏ của bé, lấy gấu bông mà Senji đã mua cho em dụ dỗ, bé con thấy vậy liền đưa bàn tay nhỏ xíu lên muốn túm lấy đồ chơi của mình. Đặt bên cạnh cho bé chơi Sanzu cũng chịu ngoan ngỡ nằm yên cho anh trai nhóc mặc đồ cho. Hai anh em chuẩn bị xong thì chuống cửa cũng cùng lúc vang lên

Đến rồi ! Đến rồi !

Bảo mẫu không công đến rồi đây !
----------------
" chào Take-nii"

" ừ ! Vào nhà đi"

" a..aa..nha..."_Vừa thấy Mikey xuất hiện là bé Sanzu liền bỏ quên anh trai mà đưa hai tay đòi được Mikey bế.

"nhớ cục bột quá đi"

Mikey cẩn thận bế nhóc con bé bỏng vào lòng, cuối xùng hôn liên tục mấy cái lên gương mặt bụi bẫm của Sanzu. Bé con được người mình thích hôn hôn thì vui vẻ, cười tít cả mắt lại. Mấy người bị bỏ rơi còn lại nhìn cảnh tượng trước mắt, mà có một chút chết trong tim. Takeomi còn ôm tim tỏ vẻ đau đớn như ' mẹ già' nhìn con mình bị bọn buôn người bắt đi, cái thằng nhóc chết tiệt này bộ nó quên mất là ai kiếm tiền mua sữa mua tã, thức đêm để chăm nó à. Vậy mà giờ đây có người khác liền quên đi ông anh già này ?

" nhờ mấy đứa chăm nó giùm"

" vâng"

" anh đi làm nha Haru"_ tưởng em nghe vậy sẽ có lưu luyến mình nhưng không... Bé chả thèm có lão một cái liếc mắt nữa. Takeomi chỉ có mang theo trái tim tan nát đi làm.
.........
" tao đi pha sữa cho Haru, tụi bay trông chừng cho cẩn thận"

" biết rồi ! Biết rồi !"

Mitsuya đi pha sữa còn ba tên con trai còn lại thì ngồi xoay quanh chơi với bé, nhìn Sanzu tay chân múp míp thịt, gương mặt non nớt bị cả đám nuôi cho béo tròn. Trắng trắng, mềm mềm và thơm mùi sữa nữa đúng y chang như biệt danh ' cục bột' mà Mikey đã đặt cho em. Ai ôm vào rồi là chỉ có nghiện mà thôi, ngay cả cái người nhìn đời bằng nữa con mắt như Wakasa cũng phải gục ngã, tự nguyện đưa tay chịu trói trước sự đáng yêu của bé con.

Sanzu được đặt nằm trong tấm niệm bự phía trên còn có một thanh bắt ngang treo đầy đồ chơi bằng bông trên đó, tay nhỏ cứ mở ra túm vào như muốn túm lấy mấy bồ chơi được treo phía trên. Đây chính là được anh cả nhà Shiba tặng cho bé nha, Shiba Taiju không hổ danh là người giàu có chịu chi.

Bởi vì có một lần bé Sanzu được Mitsuya bế đi siêu thị mua đồ, vô tình gặp nhà Shiba cũng đi mua sắm, lúc đó Hakkai còn bị sốc khi biết đó chính là Sanzu bị biến nhỏ, còn Yuzuha đã sớm bị vẻ đáng yêu của bé mua chuộc rồi. Riêng Taiju vẫn không có phản ứng gì, nhưng không ngờ là hôm sau Taiju đã đến tận nhà Akashi trê tay là món quà siêu to khổng lồ ấy tặng cho bé

( cái mà Sanzu nằm chơi nè. Tui vô tình thấy trên mạng á)
.

.

.
Sanzu sau khi uống sữa no nê thì được Mitsuya kinh nghiệm đầy mình, bế trên vai dỗ lưng giúp bé để tránh trường hợp sữa trào ngược, nghe tiếng ợ nhỏ bên tai thì cậu cũng yên tâm thả em xuống lại niệm. Còn mình thì bắt đầu đi làm việc nhà, mấy việc trông em hay thay tả gì thì để cho 3 người còn lại làm đi, dù gì thì bọn họ cũng đã có thuần phục mấy cái đó rồi.

" cục bột muốn lật người rồi kìa"

Tiếng kêu phấn khích của Mikey gây sự chú ý của mọi người, ngay cả Mitsuya cũng bỏ hết công việc để chạy ra xem cú lật người đầu tiên của bé con. Tất cả máy quay đều đã sẵn sàng để quay lại khoảng khắc ấy, Sanzu nằm nghiêng qua một bên cố hết sức muốn lật sấp lại nhưng lại thất bại.

Bé con không bỏ cuộc lại tiếp tục dùng sức uống sữa từ nhỏ tới lớn của mình, lần này liền thành công bé vui mừng mà đập đập tay xuống niệm. Còn bốn con người kia thì đã sớm xúc động muốn rơi nước mắt, gửi đoạn clip vào nhóm chung. Trong đó toàn là những con người đã bị bé con mê hoặc, tiến bước trên con đường bảo mẫu và cuồng Sanzu phiên bản nhỏ, group có tên là ' hãy cùng nhau nuôi dạy Haru thành một em bé ngoan. Ohhh yeeee !'

" bé con lớn thật rồi 🤧🤧"_ báo thủ đời đầu nhà Sano

" mày làm quá đấy Shin" _bạch báo khoai lang

"im đi ! Thằng khoai lang"_báo thủ đời đầu nhà Sano

" thằng lùn mã tử sướng thiệt !"_ sữa Milo

" ông nói ai lùn hả đồ da đen"_ 1m8 bẻ đôi

" da đen kệ mẹ tao ! Đồ lùn"_ Sữa Milo

" tui cao 1m63 lận nhá"_1m8 bẻ đôi

" hừ ! Tao 1m65 lân đấy em trai à"_ sữa Milo

" hai bây im hết đi"_bạch báo khoai lang

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net