Truyen30h.Net

[ AllSanzu] chiến dịch em bé Sanzu Haruchiyo

Chap 6

joengwi

Sáng sớm, trên giường một cục bột đang ngủ bị ánh mặt trời đánh thức, bé con khẽ cự quậy tay chân bé xíu, dụi dụi mặt mình cái miệng nhỏ chép chép vài cái rồi mơ màng tỉnh dậy. Cặp mắt xanh ngọc, to tròn chưa tỉnh ngủ nhìn xung quanh phòng rồi dừng lại gương mặt của người đàn ông kế bên.

Sanzu nhanh nhẹ lật người lại, hai chân dùng sức trườn về phía trước, bàn tay bé xíu đánh vào mặt Takeomi. Ý muốn gọi anh trai dậy, không biết do đói quá hay sao mà bé con lại ngặm ngặm cái mặt của Takeomi. Lão tỉnh dậy sờ gương mặt dính đầy nước miếng của mình, rồi lại nhìn tên hung thủ miệng còn hôi sữa kia đang ngây thơ đối mắt với lão.

"......."
______________________
Hôm nay đến lượt của Izana, Kakuchou, Shion và Mocchi chăm sóc bé cưng. Nên hiện tại Sanzu nhà ta đang ngồi trong lòng Izana được cậu cho ti bình, vì bé con chưa đủ tháng để ăn dặm nên chỉ có thể dựa vào sữa để chống đói, Kakuchou ngồi đối diện đưa ngón tay khiều nhẹ Sanzu, em liền dùng nắm tay nhỏ bé túm lấy ngón tay anh xem như món đồ chơi mới, vừa mút sữa vừa đùa nghịch với Kakuchou.

" nào còn một chút nữa, Haru ráng uống hết đi"

"xong rồi !"_ Izana rút bình đưa cho Mocchi để gã đi rửa rồi tiệt trùng, còn mình thì dùng khăn lau miệng cho em. No bụng bé con bắt đầu hoạt bát, bò đi lung tung.

May mà kể từ lúc bé biết bò thì Takeomi đã trãi hết thảm lông trên sàn nhà và dọn dẹp hết các đồ vật có thể gây nguy hiểm cho em trai, nên bọn họ rất an tâm để em tự do bò đi chơi chỉ cần một người đi theo chăm. Shion nhìn nhóc con đang chu mông ra cố gắng bò đi khắp nơi thì lại muốn trêu chọc, hắn cứ canh Sanzu vừa bò đi không bao xa thì lại kéo bé về, lập đi lập lại bé con không biết mình đang bị trêu chọc mà cứ cố bò về phía đồ chơi của mình.

Hình như bé đã phát hiện ra điểm bất thường rồi, em bò cỡ nào thì không có di chuyển nga Sanzu mếu máo, uất ức mắt liền ngấn nước. Shion không biết bé con sắp khóc vẫn tiếp tục trò đùa dai, hắn vừa giữa chặt quần bé con vừa cười khặc khặc. Mocchi nhìn không nổi nữa liền tiến tới ký vào đầu Shion, rồi bồng bé con lên dỗ dành.

"a.aa...ngaa...abuu..."_ thấy có người binh mình, Sanzu liền tố cáo tay chân còn vung vung cho nó thêm sinh động. Gã nhìn cặp mắt còn ấn nước mà đau lòng không thôi.

"bắt nạt Haru này !"_ Mocchi đi ngang qua còn cố tình đạp Shion một cái khiến hắn ngã lăn ra sàn.

Gã bế em theo kiểu ngồi để mông Sanzu ngồi trên cánh tay săn chắc của mình, tay còn lại thì ôm vòng qua ngực em để cả người bé dựa vào ngực, vì trời vào đông rồi nên Mocchi không thể đem bé con ra ngoài đi dạo được. Nên chỉ có thể đi vòng vòng trong nhà, nhìn cảnh một người cao to trông bặm trợn lại có bộ mặt dịu dàng. Nhìn Sanzu nhỏ xíu lọt thỏm trong lòng Mocchi đáng yêu hết sức,thế mà em lại ngặm tay gã ướt nhẹp

"Ai..ai..tiểu bảo bối ơi !"

"Shion ! Lấy khăn lau miệng cho Haru coi"

"Tới đây !"

Hắn nhẹ nhàng lau miệng cho bé con, không biết dạo này có phải em tiếng vào thời kỳ mọc răng hay không, mà cứ thấy cái gì gần là chụp ngặm.
_______________
Vì sắp tới có kỳ nghỉ đông nên là cả đám liền quyết định sẽ đi du lịch, địa điểm sẽ là suối nước nóng Kusatsu ở quận Agatsuma. Cả đám quyết định sẽ đi một tuần, thời gian suất phát được thống nhất Chủ Nhật tuần này.

Trước đêm đó một ngày, chắc là bé con biết mình sắp được đi chơi nên cả đêm phấn khích, quậy phá anh trai không chịu ngủ. Mặc cho Takeomi hay Senju dỗ thì bé con vẫn tỉnh như sáo, cuối cùng cô nàng sợ da xấu nên liền chuồn đi ngủ trước, để lại lão trò chuyện với em.

"Anh buồn ngủ lắm rồi, Haru ngủ đi cho anh nhờ"

"Abuu...aa..."

"Bé cưng muốn gì đây ?"

"Abbbaaa..."

Cuối cùng gần 2 giờ sáng thì bé con mới chịu ngủ, Takeomi ngáp một cái thật dài rồi ôm em vào lòng, thay nhóc con vỗ lưng để bé ngủ say hơn. Bé con ôm gối ngủ, lâu lâu còn trắt trắt lưỡi.

.

.

.
Vì phải mamg theo bé nhỏ nên cả đám quyết định sẽ đi vào 11h trưa, để không khí ấm lên đôi chút. Nhưng chỉ mới 7h là tất cả đã kéo theo hành lý tụ tập hết ở nhà Takeomi. Sanzu biết nay bé sẽ được mấy 'anh trai' cho đi chơi nên dậy cũng rất sớm, tinh thần phấn khởi đừa giỡn với mọi người

"Hahahaa..pu.."

Tiếng cười giòn tan của trẻ con vang khắp phòng khách, mỗi lần Shinichirou dụi dụi vào cái bụng nhỏ của bé, Sanzu liền bị nhột chọc cho cười. Tay chân cũng co hết lại vào.

"hahaha..."

"Aiyaaa cứu tao"_ thì ra bé con chơi vui quá liền túm lấy tóc của anh không chịu buông.

"Buông ra nào ! Haru ngoan mà ha"

"Mikey cho bé cái này nè"

Cậu lắc cái lục lạc trong tay đánh lạc hướng bé con, Sanzu vừa thấy đồ chơi của mình cũng chịu buông tha cho chùm tóc đáng thương của Shinichirou.

11h trưa

Tới giờ mọi người liền kéo hành lý ra xe, tuy đi đông người nhưng chỉ có 2 chiếc xe hơi, bởi vì đa số Toman đều chọn sẽ chạy xe máy để có thể hít thở không khí trong lành. Còn xe hơi thì để chở hành lý và cho hội người già đi cùng bé Sanzu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net